Thử ngay cách làm cho vòng 1 nhỏ lại dành cho nàng ngực to

Nếu như những cô nàng ngực nhỏ tìm nhiều cách để có ngực to, thì với nàng ngực quá cỡ lại tìm cách để giảm chúng lại. Nhưng với nhiều người thì lại cho rằng, thậm chí là chửi khi chúng ta có ý định làm cho ngực nhỏ lại. Và đó là một thực tế dễ thấy, không có gì phải ngại ngùng cả. Bài viết hôm nay, chuyên mục Làm đẹp của chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách làm cho vòng 1 nhỏ lại  cũng như giúp các bạn cảm thấy việc làm nhỏ ngực là một chuyện rất đỗi bình thường và đó là một nhu cầu chính đáng.

Vì sao chúng ta muốn vòng ngực nhỏ lại

Không khó để thấy rằng, vòng 1 to quá cỡ và không cân xứng với thân hình khiến khá nhiều chị em phải ái ngại, phiền toái. Sở hữu vòng 1 to gây mất cân đối và khó khăn trong di chuyển, sinh hoạt đồng thời còn khó khăn ngay cả trong việc lựa chọn quần áo.

Đặc biệt hơn, vòng 1 to quá cỡ luôn là điểm gây chú ý và nổi bật nhất trên cơ thể của bạn. Điều này không tránh khỏi ánh mắt chăm chú của những đấng mày râu vào vị trí “ấy” và rõ ràng, sự mất tự tin trong giao tiếp là điều khó tránh khỏi.

Hiểu được những nỗi phiền toái và nỗi lòng trên của những cô nàng có ngực to quá cơ, bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ đến quý chị em 3 cách làm cho vòng 1 nhỏ lại cực đơn giản mà hiệu quả.

3 cách làm cho vòng 1 nhỏ lại nhanh nhất

Sau đây, mình sẽ giới thiệu đến bạn 3 cách đơn giản, dễ thực hiện nhưng giúp giảm số đo vòng ngực một cách nhanh chóng nhất:

Dùng nước nóng massage cho ngực:

Nước nóng có tác dụng vừa giúp lưu thông, tuần hoàn máu tốt vừa có khả năng làm săn chắc vòng 1. Dùng vòi hoa sen lỗ nhỏ, xả trực tiếp nước lên ngực, đồng thời kết hợp massage vòng tròn đều quanh ngực để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Bổ sung nhiều thực phẩm giàu vitamin E, C và A:

Bạn nên hạn chế ăn các chất béo và các đồ ăn chiên xào vì những chất này sẽ kích thích sự phát triển của mô mỡ khiến cho vòng 1 to ra. Tuy nhiên cơ thể chúng ta vẫn cần một lượng chất béo nhất định để duy trì năng lượng. Do vậy, bạn có thể thay thế mỡ động vật bằng các loại dầu thực vật như dầu đậu nành, dầu oliu, các loại ngũ cốc dinh dưỡng khác.

Tăng cường bổ sung các loại trái cây và nước ép trái cây từ chanh, cam, xoài, đu đủ… Những loại trái cây này giàu lượng vitamin E và C giúp ngăn cản sự tích tụ mỡ thừa ở mô mỡ của vòng ngực. 

Tập thể dục để giảm số đo vòng 1:

So với hai cách trên thì có lẽ cách làm cho vòng 1 nhỏ lại bằng phương pháp tập thể dục được khá nhiều người lựa chọn đấy! Phương pháp này mang lại hiệu quả nhanh, lại rất tốt cho sức khỏe. Theo đó, có hai bài tập thể dục được những nàng ngực to quá cỡ áp dụng để giảm được số đo vòng ngực:

Bài tập chống đẩy (hít đất): Bạn nên chuẩn bị một thẩm tập nhỏ để việc chống đẩy dễ thực hiện hơn.  Nằm úp trên thảm, dùng sức ở tay kết hợp cơ phần ngực đẩy toàn bộ cơ thể lên trên. Hãy tăng số lần chống đẩy từng ngày 1 và thực hiện đều đặn.

Bài tập ép ngực: Cần chuẩn bị một chiếc khăn dài quấn sau lưng. Cầm hai đầu khăn và kéo hết sức, để cong cánh tay từ từ đưa bàn tay đưa về phía ngực, lòng bàn tay úp xuống. Lấy hết sức ép chặt ngực. Cứ thực hiện liên tục động tác như vậy trong vòng 30 phút hàng ngày.

Trên đây là 3 cách làm cho vòng 1 nhỏ lại hiệu quả nhất, tuy nhiên bạn cũng cần kết hợp với mẹo lựa chọn trang phục, giúp đánh lừa thị giác, “ăn gian” được số đo vòng ngực: Nên lựa chọn những trang phục tối màu như màu nâu, đen; không nên mặt các áo thun bó sát cổ. Nên mặt những áo sơ mi phông rộng, chọn các dáng áo kẻ dọc sọc, cổ trái tim khoét sâu…

Mong rằng, với những chia sẻ trên đây, chị em sẽ biết cách làm đẹp vòng một và có được một thân hình cân đối hơn!

Cảm ơn bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết của chúng tôi!

Xem thêm:

Tiết lộ cách làm cho “núi đôi” đẹp hơn không phải ai cũng biết

Cách giảm cân hiệu quả và nhanh chóng từ gừng

Bài tập Yoga giúp giảm cân nhanh chóng tại nhà