Thực đơn cho cô nàng giảm cân với cháo yến mạch

THỰC ĐƠN CHO CÔ NÀNG GIẢM CÂN VỚI CHÁO YẾN MẠCH

Trước đây bột yến mạch lên cơn sốt về tác dụng nấu cháo dinh dưỡng cho trẻ ăn dặm, thời gian gần đây bột yến mạch lại thêm một cơn sốt nữa về tác dụng ăn giảm cân nhanh, không phải tự nhiên mà yến mạch lại được đông đảo người dùng tin tưởng như vậy, mà bởi tác dụng giảm cân của bột yến mạch là hiệu quả thực sự, nên người này dùng và truyền kinh nghiệm cho người kia. Nhiều người rất bỡ ngỡ về cách chế biến bột yến mạch giảm cân như thế nào, sau đây là cách chế biến một vài món cháo yến mạch nhanh, đơn giản, và mang lại hiệu quả nhất.

Tham khảo thêm các bài viết:

==> 3 loại thực đơn giảm cân hiệu quả nhất hiện nay

==> 3 cách giảm cân trong 1 tuần đạt hiệu quả cao

Cháo yến mạch với trứng gà

Nguyên liệu:

100g bột yến mạch loại xay vỡ

3 quả trứng gà ta.

Cách chế biến:

– Cho khoảng 1 lít nước vào một chiếc nồi đã được rửa sạch đun sôi, thả 100g bột yến mạch dùng đũa đảo nhẹ đun khoảng 5 đến 10 phút khi yến mạch chín nhừ sánh thành cháo thì bắc ra múc một bát để nguội ăn bữa sáng. Phần còn lại để nguội cho vào tủ lạnh ăn bữa trưa và tối, như vậy một ngày sẽ ăn 3 bát tô cháo yến mạch vì chế độ ăn hoàn toàn bằng bột yến mạch nên cháo yến mạch cần đặc và nhiều một chút.

thuc-don-giam-can-bang-bot-yen-mach2

– Trứng cho 3 quả vào một chiếc nồi con luộc chín mỗi bữa ăn một quả.

Ngày uống đủ 2 lít nước lọc, có thể ăn thêm hoa quả.

Áp dụng việc kết hợp ăn cháo yến mạch này ăn trong vòng một tuần sẽ giảm được từ 3 đến 5kg

Cháo yến mạch măng cụt

Nguyên liệu:

2 quả măng cụt

200g bộtyến mạch

Muối ăn.

Cách làm:

– Măng cụt và bột yến mạch rửa sạch, để khô

– Đổ nước vào nồi theo lượng vừa phải mà mình muốn nấu, nước sôi cho yến mạch vào nhỏ lửa hầm nhừ yến mạch.

– Sau đó thêm măng cụt vào tiếp tục hầm trong 5 phút, cuối cùng thêm muối ăn.

Măng cụt có các kháng thể xanthones khiến cho các tế bào cứng vào không thể thấm nước trong cơ thể trở nên mềm và có thể thấm nước và có khả năng biến thực phẩm chúng ta ăn vào trở thành năng lượng. Khi kết hợp với yến mạch có thể trị chứng táo bón, loại trừ nhiều chất dư thừa trong ruột, vừa có tác dụng giảm béo vừa thanh trừ độc trong cơ thể.

Cháo yến mạch và thịt nạc

Nguyên liệu:

Bột yến mạch

Cà rốt

Thịt heo nạc

Hành lá, tiêu, gia vị

Chế biến: Ngâm yến mạch vào nước sạch khoảng 10-50p cho mềm. Thịt nạc thái thật nhỏ hoặc băm nhuyễn ướp gia vị. Cà rốt gọt bỏ vỏ, rửa sạch và cắt hạt lựu, rồi luộc cà rốt sao cho vừa chín tới. Cho thịt bằm vào trong nồi nước đang sôi quậy đều cho thịt không bị vón cục với nhau. Để lửa vừa cho đến khi nước sôi thì thả yến mạch vào nước và nấu cho đến khi yến mạch chín mềm thì tắt lửa, nêm cháo yến mạch sao cho vừa ăn. Múc cháo yến mạch ra tô và rắc một chút tiêu xay, cho hành lá cắt nhỏ vào cháo.

Chúc các bạn có thể giảm cân hiệu quả, an toàn với các món cháo yến mạch đơn giản, dễ làm này nhé!

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm thuốc giảm cân giúp giảm nhanh lượng mỡ thừa trong cơ thể. Xem thuốc giảm cân tốt nhất bằng cách click vào đây.