Thuốc bổ mắt Tobicom uống có tốt không?

Không thể phủ nhận những lợi ích mà công nghệ thời nay mang đến cho con người trên một chiếc máy vi tính. Thế nhưng, ngồi làm việc lâu trước máy vi tính lại là một mối nguy hại vô cùng lớn mà ít ai hiểu rõ. Nhất là ảnh hưởng đến hệ thần kinh, da và mắt. Hiện tượng nhức mỏi, căng và chảy nước mắt sống chỉ là một vài trong rất nhiều bệnh liên quan đến máy vi tính mà bạn đã thấy. Thế thì, thuốc bổ mắt Tobicom uống có tốt trong trường hợp này hay không?

Thuốc bổ mắt Tobicom uống có tốt không?

Thuốc bổ mắt Tobicom uống có tốt không?

Thuốc bổ mắt Tobicom uống có tốt không?

Tobicom với thành phần chính chiết xuất từ sụn vi cá mập. Trong đó có nhiều thành phần khác bổ sung vitamin A và B1, D,.. tốt cho việc nâng cao thị lực, giảm các chứng bệnh như đã kể trên. Dưới đây là những dẫn chứng cụ thể chứng minh việc dùng thuốc bổ mắt Tobicom uống mỗi ngày sẽ có hiệu quả tích cực cho đôi mắt của bạn.

Chondroitin sulfat

Thành phần quan trọng trong các mô sụn và liên kết mắt. Tobicom bổ sung chondroitin sulfat giúp duy trì độ trong suốt của giác mạc, phòng chống tổn thương giác mạc, tăng tính đàn hồi của nhân mắt và thể mi, từ đó ngăn ngừa hiện tượng đục nhân mắt và có chống mỏi mắt rất tốt.

Vitamin A

Đây là vitamin điển hình giúp sáng mắt, nếu thiếu hụt thì mắt mờ, dễ bị quáng gà. Tobicom chứa thành phần vitamin A, giúp ngăn ngừa các bệnh về mắt, thích hợp cho những người làm việc tiếp xúc nhiều với màn hình máy tính.

Cholin

Cholin đóng vai trò quan trọng trong hệ thống thần kinh, được sử dụng trong điều trị Alzeimer, giúp tăng cường chức năng thị lực.

Vitamin B1

Vitamin B1 dưới dạng thiamin có vai trò  dẫn truyền xung động thần kinh, tăng tái tạo các dây thần kinh, cải thiện chức năng dây thần kinh, nhờ đó mà giúp củng cố thị lực.

Ngoài các thành phần chính trên, thuốc bổ mắt Tobicom còn chứa vitamin B2, giúp cải thiện khả năng nhìn, bảo vệ mắt tốt hơn, hỗ trợ cho việc thư giản mắt. Tobicom dùng để chữa trị chứng nhức mỏi, đau mắt, quáng gà, viêm giác mạc, giảm thị lực trong thời kỳ cho con bú. Đồng thời còn bổ sung dưỡng chất khi suy yếu thị lực.

Thuốc bổ mắt Tobicom uống có tốt không?

Thuốc bổ mắt Tobicom uống có tốt không?

Tuy nhiên, mỗi đợt điều trị bằng thuốc bổ mắt Tobicom chỉ được dùng 1 hộp 6 vỉ = 60 viên mà thôi. Mỗi đợt điều trị nên cách nhau ít nhất là 1 tháng để tránh tác dụng phụ của thuốc và tránh nhờn thuốc. Uống Tobicom thường gây nóng trong người. Nên có thể bạn sẽ thấy các vết mụn nhỏ nổi trên mặt, người. Vì vậy tốt nhất là nên ăn uống các loại thực phẩm có tính hàn để cân bằng những dưỡng chất có trong cơ thể.

Ngoài ra, để hạn chế các bệnh về mắt khi phải làm việc thường xuyên với máy vi tính, bạn nên có chế độ tập luyện cho mắt như xoa nóng lòng bàn tay rồi áp lên mắt cho dịu mắt, mát-xa nhẹ nhàng vòng quanh mắt và vùng trán theo hai chiều ngược nhau (mỗi động tác làm trong khoảng 5 phút vào mỗi sáng hoặc lúc nghỉ ngơi, có cảm giác nhức mỏi mắt).

Thuốc bổ mắt Tobicom có tác dụng gì

Thuốc bổ mắt Tobicom có tác dụng gì

Hy vọng bài viết thuốc bổ mắt Tobicom uống có tốt không sẽ hữu ích dành cho tất cả các bạn đọc. Nếu như các bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về loại thuốc bổ mắt này, hãy theo dõi thêm những bài viết dưới đây nhé!

Thuốc bổ mắt KANKAVIN có tác dụng gì | Thuốc bổ mắt tốt nhất hiện nay | Thuốc bổ mắt 2018

Tin liên quan:

Chúc bạn thành công!