Thuốc giảm cân của mỹ Biotin Collagen Slim

Hiện nay trên thị trường đang thịnh hành một số thuốc giảm cân hiệu quả như Biotin collagen slim, Áo Đình, Lishou… được nhiều ưa chuộng và tin dùng.

Thuốc giảm cân Biotin collagen slim

Biotin Collagen Slim là thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân được cải tiến từ Best Slim (một sản phẩm hỗ trợ giảm cân bán chạy 2 năm liền trên thế giới tính từ năm 2011 đến nay).

Biotin Collagen Slim ra đời xuất phát từ yêu cầu của người sử dụng: Trong quá trình giảm cân da tại các vùng giảm cân thường có hiện tượng nhão và nhăn nheo chính vì thế CTV Best Group đã cải tiến sản phẩm Best Slim, bổ xung thêm chất Biotin giúp làm đẹp tóc, móng và chất Collagen giúp làm đẹp da, chống nhăn da trong quá trình giảm cân quá mức.

Sản phẩm được chiết xuất 100% từ các thảo mộc tự nhiên dựa trên dây chuyền khoa học kỹ thuật hiện đại kết hợp với các bí quyết giảm cân cổ truyền nên rất an toàn cho sức khỏe của người sử dụng,  không gây ra các tác dụng phụ nên đã nhận được sự tín nhiệm rất cao từ người sử dụng. Hiện sản phẩm được Cục Quản Lý Dược Phẩm Và Thực Phẩm Hoa Kỳ (FDA) cấp chứng nhận vì sức khỏe người tiêu dùng.

giam-can-tot

Thuốc giảm cân áo đình

Về hiệu quả của thuoc giam can ao dinh có khá nhiều bàn luận xung quanh của cả người đã dùng lẫn người chưa sử dụng. Vậy việc đầu tiên ta nên tìm hiểu về nguồn gốc cũng như thành phần cấu tạo lên thuốc.

Thuốc giảm cân Áo đình là một loại thuốc dạng viên con nhộng, đóng gói trong một hộp nhựa với 30 viên trong 1 hộp. Thuốc có xuất xứ từ Trung Quốc và được nhập về Việt Nam đóng hộp.

Thuốc giảm cân áo đình

Thành phần của Thuốc giảm cân Áo đình gồm có:

Tinh Bột.

Thanh Quả  chiếm 30%.

Hoa cam đắng chiếm 18%.

Lá Sen chiếm 22% .

Các công dụng của Thuốc được quảng cáo như:

Thanh nhiệt giải độc cơ thể, lợi tiểu.

Chuyển hóa lượng mỡ thừa thành năng lượng cho cơ thể.

Hạn chế hấp thụ chất béo qua thức ăn.

Không gây nên các tác dụng phụ.

Tuy nhiên, về kiểm định chất lượng mà loại thuốc này mang lại là rất khó khi nhà cung cấp không công bố các xác nhận có được từ các cơ quan thẩm định và cấp phép. Bên cạnh đó, hiện nay nỗi lo về các loại dược phẩm từ Trung Quốc vẫn đang ngày càng tăng cao khi những thông tin về chất lượng dược phẩm Đông Y nhập khẩu từ Trung Quốc và thậm chí sản xuất ngay tại Việt Nam không đảm bảo chất lượng và thậm chí là hàng giả gây ngộ đọc trong quá trình sử dụng.

Thuốc giảm cân Lishou

Thuốc Lishou (xanh) giúp bạn giảm cân nhanh, không có tác dụng phụ, không gây hại cho sức khỏe và không gây cho bạn cảm giác mệt mỏi. Bạn có thể cảm nhận thấy hiệu quả giảm cân ngay trong tuần đầu tiên sử dụng mà không cần phải ăn kiêng. Thuoc giam can Lishou có chứa các thành phần từ các loại trái cây nên ngoài tác dụng giảm cân, sản phẩm còn giúp người sử dụng có một làn da đẹp mịn màng, giúp lưu thông máu tốt hơn cho tất cả các bộ phận của cơ thể. Bạn sẽ cảm nhận được một làn da đẹp hơn, không hề bị nhăn nheo sau khi giảm cân.

Thuốc giảm cân Lishou

Thông tin sản phẩm

Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ chiết xuất hiện đại, nguyên liệu được lựa chọn từ một loại cây trồng đặc biệt của YunNan, 100% từ nguyên liệu tự nhiên, rất an toàn và hiệu quả. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn GMP quốc tế.

Sau 1 tháng sử dụng, Thuốc Giảm Cân Lishou có thể giúp bạn giảm cân từ 3 – 6kg tùy theo cơ địa mỗi người.

Xem thêm thông tin bài tập giảm cânthuoc giam can cua my và thuoc giam can mega t để biết thêm thông tin giảm cân hiệu quả.