Thuốc giảm cân mới Thuốc giảm cân Nidora

Thuốc giảm cân Nidora được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên, trải qua quá trình nghiên cứu lâu dài và được sản xuất dây chuyền trực tiếp tại Nhật Bản. Tại thị trường lớn như là Nhật Bản, thuốc Nidora đã được cục FDA (cục quản lý dược Nhật Bản) chứng nhận sản phẩm là thuốc giảm cân an toàn nhất trên thị trường thuốc giảm cân hiện nay.

thuoc-giam-can-nidora-1

Thuốc giảm cân Nidora ở dạng bột, một sự kết hợp với các thành phần tự nhiên. Nó được rắc lên trên thức ăn, và do đó theo cách hoàn toàn tự nhiên và an toàn này khiến cho não hãm lại cảm giác thèm ăn cũng như cơn đói.

Cách sử dụng thuốc giảm cân Nidora mà bạn cần lưu ý

Nếu bạn đã từng dùng đường và hạt nêm cho thức ăn, thì bạn đã biết cách sử dụng thuốc giảm cân Nidora.

Rắc nó lên tất cả đồ ăn của bạn và cơ thể bạn sẽ đòi hỏi ít hơn và bạn sẽ giảm cân. Bình lắc Nidora có chứa tastant “mặn” và “ngọt”. Trong khi tastant chỉ có hai vị “mặn” và “ngọt”, thì cách phân loại này được sử dụng chỉ như sự định hướng cho loại thức ăn mà tastant sẽ được rắc lên.

Liều lượng phù hợp của thuốc giảm cân Nidora đối với tùng bữa ăn

Hãy chắc chắn rằng rắc thuốc giảm cân Nidora đều lên trên bề mặt của tất cả đồ ăn của bạn. Nếu bạn rắc ít hơn cần thiết, cân nặng của bạn sẽ giảm ít hơn, nếu bạn rắc nhiều hơn mức cần thiết, bạn sẽ không đạt được kết quả tốt hơn vì nó được thiết kế để giúp bạn giảm cân theo từng bước như đúng cơ chế chuyển hóa tự nhiên trong cơ thể.

Trong 3 bữa ăn hằng ngày của bạn nên sự dụng kèm thêm thuốc Nidora thì sẽ nhanh có kết quả hơn.

thuoc-giam-can-nidora-4

Không sử dụng thuốc giảm cân Nidora vào những món ăn có nước

Thuốc giảm cân Nidora không có hiệu quả trong chất lỏng do tính hòa tan của Tastant. Cần tránh sử dụng thuốc Nidora chung với các loại nước ép, cà phê, nước ngọt và các món canh loãng vì thuốc sẽ không có hiệu quả.

Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng Nidora trên ngũ cốc, ớt, món hầm.

thuoc-giam-can-nidora-5

Lưu ý:

Hiện nay thuốc giảm cân Nidora chưa có trên thị trường việt nam cho nên Nhà Thuốc Việt chưa cung cấp thuốc giảm cân này.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm các loại thuốc giảm cân như Lite Fit hay Trà Figura do Nhà Thuốc Việt phân phối nhé !

Chúc các bạn có sự lựa chọn hoàn hảo nhất.