Thuốc giảm cân tốt nhất, áo đình

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm giảm cân chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên, tuy nhiên, phần lớn các loại sản phẩm này có nguồn gốc từ thảo dược quen thuộc như linh chi, gừng, ớt, trà xanh… mà ít ai biết tới một số loại cây khác như trám trắng, lá sen hay cam đắng. Nay meo giam can sẽ giới thiệu đến các bạn sản phẩm thuốc giảm cân Áo Đình để bạn trải nghiệm hiệu quả giảm cân từ các loại thảo mộc nói trên.

Thông tin sản phẩm

Tên sản phẩm:Giảm cân Áo Đình

Thành phần: Thanh Quả 30%, hoa cam đắng 18 %, lá Sen 22%, tinh bột

Công dụng: Giúp giải độc, lợi tiểu, giúp chuyển hóa mỡ dư thừa, hạn chế hấp thụ các chất dinh dưỡng, ngăn tạo các mô mỡ mới.

cach-giam-can-11

Quy cách: Hộp 30 viên

HSD: 04/2014

Nhà sản xuất: Yunan Bai’an Medicinal Science & Technology

Nhập khẩu: Công ty Phú Hải – Việt Nam.

Thuoc giam can ao dinh là sản phẩm hỗ trợ giảm cân không ức chế thần kinh gây chán ăn, không tác dụng phụ. Áo Đình có cơ chế giảm cân khoa học và an toàn,chuyển hóa lượng mỡ dư thừa thành năng lượng đi nuôi cơ thể, ngăn sự hấp thụ dinh dưỡng và hình thành các mô mỡ mới. Sản phẩm có thành phần 100% là các thảo dược thiên nhiên như : Hoa cam đắng, Lá Sen, Thanh quả (quả trám trắng)… cho người sử dụng hiệu quả giảm cân cao và an toàn cho sức khỏe.

Giảm cân Áo Đình có cơ chế tác dụng khoa học và đặc biệt không tác động đến hệ thần kinh TW để gây chán ăn như đa phần các dòng giảm cân hiện nay trên thị trường.

Lượng mỡ dư thừa được tích lũy trong cơ thể sẽ được chuyển hóa thành năng lượng cung cấp cho các tế bào, cơ quan trong cơ thể. Chính vì vậy, khi sử dụng sản phẩm khách hàng sẽ có cảm giác no, và không muốn ăn do cơ thể đã có đủ năng lượng hoạt động cần thiết.

Ngoài Thanh Quả trong thành phần sản phẩm có chứa Hoa Cam Đắng – một thảo dược hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Từ hàng ngàn năm trước, Người Trung Hoa đã sử dụng cam đắng với tên gọi CHỈ THỰC ( Chỉ : cầm, Thực: ăn). Trong thảo dược Chỉ Thực có chứa Alcaloid như : P-octopamin và synephrin. Đặc biệt, hoạt chất Synephrin có thể tăng tiêu thụ năng lượng và giảm lượng thức ăn hấp thụ. Nghĩa là , dược liệu Hoa Cam Đắng chứa hoạt chất Synephrin sẽ giúp cho người sử dụng: giảm lượng mỡ dư thừa và ngăn hình thành các mô mỡ mới.

Bên cạnh đó, lá sen (liên diệp) sẽ giúp cho người sử dụng có một cơ địa tốt hơn nhờ các công dụng như: Thanh thử, lợi thấp tán ứ, bổ gan, trị huyết áp cao, và chứng cao mỡ máu…

Hướng dẫn sử dụng

– 1 viên/ lần/ ngày ( trước hoặc sau bữa sáng).

– Khi đạt đến cân nặng mong muốn có thể ngưng sử dụng sản phẩm và thực hiện một chế độ dinh dưỡng hợp lý, hoặc sử dụng liều duy trì 1 viên/tuần.

Lưu ý

– Không dùng cho phụ nữ có thai và đang trong thời kỳ cho con bú.

– Người có tiền sử bệnh tim mạch.

Xem thêm thông tin thuốc giảm cân Lic , cách giảm mỡ bụng và cách giảm cân hiệu quả để biết thêm thông tin giảm cân hiệu quả.