Thuốc mọc râu Long Long, địa chỉ bán thuốc mọc râu úy tín nhất

Tuy nhiên đa số đàn ông thường cạo râu để giữ vệ sinh, trái lại một số thích sỡ hữu bộ râu dày, rậm mang phong cách Tây nhưng chẳng dễ dàng gì  nếu râu họ không thể phát triển được. Để chăm sóc và sở hữu bộ râu đẹp,  giới thiệu cùng bạn sản phẩm kích thích thuốc mọc râu Long Long sẽ giúp bạn đạt được điều đó.
thuocmocrau
Thuốc mọc râu Long & Long (Thái Lan )
Thuốc mọc râu Long Long mang tính chất đặc trị lỗ chân lông, nơi mà chỉ có lông tơ mỏng manh không phát triển thành râu như mong đợi của phái mày râu, là sản phẫm tiên tiến và tiện dụng được sản xuất tại Thái Lan.
Sau khi sử dụng sẽ thấy sự thay đổi, có cảm giác nhẹ nhàng khi lông mọc dài ra từ 1 – 2mm, sẽ thấy rõ vùng râu mình mong muốn mọc. Sản phẩm dùng cho mọi loại da. Bạn có thể tiếp tục sử dụng nếu muốn.
Dung tích: 10ml
Công dụng:
– Thúc đẩy quá trình phát triển nhanh dày, dài sợi lông
– Chống lão hoá và săn chắc lông
– Lông mọc dày và rậm
– Không gây kích ứng và tác dụng phụ.
Cách dùng:
Nên sử dụng vào buổi sáng và trước khi đi ngủ để có hiệu quả tốt nhất. Rửa sạch vùng cần lăn và lau khô. Dùng thanh lăn đều lên vùng râu cần mọc, lăn 1 – 2 lần cho thuốc thấm đều và hiệu quả.
Những câu hỏi thường gặp khi mua thuốc mọc râu Long & Long (Thái Lan ) ?
Thuốc mọc râu Long & Long (Thái Lan ) ở đâu?
Bạn có thể đặt hàng trực tuyến trên site này hoặc mua tại địa chỉ:
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
Hotline: 01698883456- ĐT: 08 39561247 để được các  các dược sĩ tư vấn làm đẹp