Thuốc mọc tóc Health Protect Food Multi Hairz có tốt không?

Để cải thiện tình trạng rụng tóc, nhiều chị em thường chọn thuốc mọc tóc Multi Hairz để khắc phục vấn đề này. Multi Hairz từng cam kết rằng: “Với Multi Hairz, nỗi lo rụng tóc sẽ biến mất chỉ trong một nốt nhạc. Để bạn thỏa sức cùng bạn bè tung tăng khắp thế gian với một mái tóc khỏe khoắn và tràn đầy sức sống”. Vậy thật sự thuốc mọc tóc Health Protect Food Multi Hairz có tốt như lời cam kết đó hay không?

Thuốc mọc tóc Health Protect Food Multi Hairz có tốt không?

Thuốc mọc tóc Health Protect Food Multi Hairz có tốt không?

Thành phần và công dụng của thuốc mọc tóc Health Protect Food Multi Hairz

Nếu như lượng tóc rụng vượt quá 100 sợi một ngày, hay dưới 100 sợi nhưng tóc không mọc lại thì có nghĩa tóc của bạn đang gặp những vấn đề về bệnh lý và cơ thể của bạn đang có biểu hiện bị suy giảm miễn dịch nghiêm trọng.

Biotin hay còn gọi vitamin H hoặc vitamin B7, chúng có khả năng bồi dưỡng và đóng vai trò cực kì quan trọng đối với cơ thể của mỗi chúng ta. Nếu thiếu loại vitamin này cơ thể sẽ có những phản ứng tiêu cực như tóc gãy rụng, xơ rối, yếu mềm, móng tay dễ gãy. Đó đều là những dấu hiệu mà rất nhiều người mắc phải.

Vậy nên việc sử dụng Biotin viatamin H rất có ý nghĩa cho cuộc sống đối với tất cả mọi người, góp phần làm nên cái “gốc” con người, tạo sự đột phá mạnh mẽ về diện mạo thông qua việc tăng sức khỏe cho nang tóc, kích thích tóc mọc dày, loại bỏ gãy rụng.

Được biết đến như một sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam với thành phần tân dược, Health Protect Food Multi Hairz cung cấp lượng Biotin cần thiết làm giảm lượng tóc gãy, rụng, xơ chỉ trong liệu trình 1 tháng.

Thành phần và công dụng của thuốc mọc tóc Health Protect Food Multi Hairz

Thành phần và công dụng của thuốc mọc tóc Health Protect Food Multi Hairz

Thuốc mọc tóc Health Protect Food Multi Hairz có tốt không?

Thuốc mọc tóc Health Protect Food Multi Hairz là thực phẩm chức năng có nhiều công dụng hữu ích đối với tóc rụng nhiều. Các phản hồi của người dùng về thuốc mọc tóc Multi Hairz cũng phần nào chứng minh đều đó:

Chị Vũ Thị Thu Hiền – Hà Nội tình cờ tìm đến MultiHairz với tinh thần vô cùng nặng nề, chị bảo tóc chị sau khi sinh không còn được như xưa, ngày nào cũng rụng hơn cả trăm cọng, chị tìm đủ mọi cách nhưng gần như tuyệt vọng. Sau khi thấy được bài quảng cáo trên FB, chị được dược sĩ MultiHairz tư vấn cách chăm sóc tóc và sử dụng thuốc đúng liệu trình. Cuối cùng, chị đã lấy lại được vẻ đẹp cho mái tóc, tóc chị chắc khỏe và mượt mà hơn rất nhiều.

thuốc mọc tóc Multi Hairz

thuốc mọc tóc Multi Hairz

Thêm một phản hồi tích cực từ chị H

Cũng như những phụ nữ khác, tôi có những trải nghiệm thật tồi tệ sau sinh, khi mái tóc của tôi bị thưa dần theo năm tháng. Đó là quãng thời gian đầy áp lực, vừa bỡ ngỡ lần đầu chăm con nhỏ, vừa bị stress vì mái tóc rụng của mình. T chắc rằng, những ai đã từng trải qua hẳn sẽ thấy rất sợ hãi, và cực kỳ hoang mang. Đến nỗi mỗi sáng tỉnh dậy hay mỗi tối trước khi ngủ tôi đều hình dung ra cảnh tóc rụng, rồi tự thấy khổ sở vì điều đó. Chồng phàn nàn vì khắp nhà đâu đâu cũng thấy tóc rụng, tôi e ngại mỗi khi có khách đến nhà, càng ngại ra ngoài hơn, thật không có đủ dũng cảm để gặp gỡ bạn bè. Nhìn mọi người có mái tóc dày, bồng bềnh, tạo kiểu này kiểu kia, tôi mong muốn vô tận. Nhưng với tôi lúc đó, để làm tóc là một điều xa xỉ, chỉ mong tóc đỡ rụng, dày hơn một chút là tốt lắm rồi, không mong mỏi gì hơn. Tôi cố gắng tìm kiếm các giải pháp ngăn rụng tóc trong tâm trạng hết sức bi quan, và đầy sốt sắng. Mẹ tôi khuyên nên bình tĩnh, vì khi mẹ sinh xong cũng rơi vào tình trạng như tôi. Tôi được trấn an ít nhiều, cộng thêm việc qua tìm hiểu thấy có tới 90% phụ nữ sau sinh gặp phải tình trạng này. Có nghĩa vấn đề rụng tóc của tôi cũng là một phổ biến. Tôi yên lòng hơn, và bắt đầu tham khảo các cách chữa rụng tóc. Qua 3 tháng điều trị, tóc tôi có sự cải thiện rõ rệt. Không những bớt rụng mà còn có nhiều tóc con mọc ra. Tinh thần của tôi cũng thoải mái hơn, tôi siêng năng mát xa da đầu, thư giãn kết hợp dùng thuốc mọc tóc Multi Hairz đều đặn, bây giờ cuộc sống của tôi dễ chịu hơn, chồng ít phàn nàn hơn. Và tất nhiên việc tôi có thể tạo kiểu tóc như mình mong muốn cũng không phải một mơ ước quá xa xôi nữa.

tìm hiểu thuốc mọc tóc Multi Hairz

tìm hiểu thuốc mọc tóc Multi Hairz

Multi Hairz thật sự là giải pháp điều trị tóc rụng, kích thích mọc tóc mà rất nhiều bạn đang gặp vấn đề về tóc & da đầu cần quan tâm. Nếu các bạn muốn tìm hiểu thuốc mọc tóc Multi Hairz giá bao nhiêu và mua ở đâu uy tín, hãy click tiếp vào đây nhé!

Xem thêm:

Chúc bạn thành công!

 Nguồn facbook: Multi Hairz – Đặc trị tóc rụng và kích thích mọc tóc