Thuốc Sextra, và địa chỉ bán Sextra uy tín nhất

Những ai cần Sextra?

– Nam giới ở tuổi trưởng thành, ai cũng cần Sextra

Tại sao phải cần Sextra?

–  Hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương và xuất tinh sớm

– Bổ thận dương, tăng cường khả năng sinh lý.  

– Giúp tăng cường sinh lực và chức năng sinh lý ở nam giới.

– Ngăn ngừa các tật bệnh liên quan

Sextra là sự kết hợp độc đáo từ các thảo dược thiên nhiên nên hoàn toàn không có tác dụng phụ khi sử dụng, không cần kê đơn của bác sỹ mà lại dùng được với đồ uống có cồn (để tăng hiệu quả của Sextra nên dùng kèm theo một chút rượu hoặc bia khi uống sẽ phát huy tác dụng nhanh, hiệu quả hơn).

sextra-tot-cho-nguoi-yeu-sinh-ly-do-tieu-duong2

  1. Giới thiệu về thực phẩm chức năng  thuốc sextra

Năm giới trên 40 tuổi thường bắt đầu có các biểu hiện suy giảm chức năng sinh lý như:liệt dương,cương cứng,súy dưỡng yếu, giảm ham muốn tình dục.

Thực phẩm chức năng SEXTRA là sản phẩm dùng cho nam giới yếu sinh lý, mệt mỏi, được sản xuất và được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ. SEXTRA được bào chế 100% từ thảo dược thiên nhiên quý hiếm như: Kỳ tử, hoàng tinh, nhân sâm, toan táo nhân,  đinh Hương… 

Đặc Biệt :

Sextra dùng được cho cả Bệnh nhân tim mạch, huyết áp cao cũng có thể dùng mà không có ảnh hưởng đến việc tăng nhịp đập tim hay tăng huyết áp.

Tất cả các loại thuốc hỗ trợ trên thị trường có bán phải kiêng đồ uống có cồn như: rượu, bia, các chất kích thích…vì nó làm gia tăng thêm tim đập nhanh, huyết áp tăng và có nhiều tác dụng phụ như hoa mắt,chóng mặt, đỏ mặt, nhức đầu, buồn nôn…

Sextra chỉ hỗ trợ bạn khi bạn cần mà không bị lệ thuộc khi các chức năng sinh lý của bạn đã được cải thiện.

Nhà máy sản xuất và thảo dược sử dụng để điều chế sản phẩm SEXTRA đều phải được sự chuẩn thuận của cơ quan FDA Mỹ trước khi sản phẩm tới tay người tiêu thụ. SEXTRA đã được công bố tiêu chuẩn chất lượng tại Việt Nam do BYT Việt Nam cấp phép.

  1. Cách dùng: 

Ngày uống 1 viên Sextra  vào lúc bụng long lỏng đói , hiệu quả 30 phút sau khi dùng, để đạt hiệu quả tối đa cứ 2 đến 3 ngày uống 1 viên.

Sản phẩm này là thực phẩm chức năng, không phải thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng.

Thuốc Sextra được bán ở đâu?

Thuốc Sextra 

– Bạn có thể đặt hàng trực tuyến trên site này hoặc mua tại địa chỉ:

– Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, Tp. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).

– Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, Tp. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão )

Hotline: 0983 883 456 – ĐT: 08 39561247 để được các  các dược sĩ tư vấn và sử dụng an toàn và tốt nhất.

Nhà thuốc khuyên bạn nên mua tại nhà thuốc để tránh trường hợp mua sản phẩm giả.