Tỉa lông mày ngang theo kiểu hàn quốc

Lông mày ngang đang là xu hướng trong giới trẻ ngày nay. Sở hữu đôi lông mày ngang tôn thêm một phần điểm nhấn cho khuôn mặt. Chưa kể tới việc nó còn khó có thể mang lại cho bạn gái vẻ mặt tự nhiên, nhẹ nhàng, nhất là khi bạn  mê mẩn dáng lông mày ngang to bản hay đuôi thẳng tắp. Vì thế, hãy học cách vẽ lông mày ngang chuẩn nhất hiện nay nhé.

Tỉa lông mày ngang theo kiểu hàn quốc

Tỉa lông mày ngang theo kiểu hàn quốc

Bước 1: Sử dụng gel dạng chì không màu (Eyebrow Shaper) để tạo dáng cho các sợi lông mày thẳng và đều hơn. Sau khi các sợi lông mày đã vào dáng gọn gàng, dùng dao cạo cạo đi những sợi lông thừa để tạo dáng lông mày ngang thanh mảnh.

Bước 2: Tiếp tục dùng mascara tạo dáng chuốt nhẹ theo đúng chiều ngang của lông mày. Riêng với chút phần đầu lông mày, bạn chuốt theo chiều dọc.

Bước 3: Dùng chì màu đen kẻ lông mày (tốt nhất là bạn nên dùng bút có phần đầu vuông để dễ kẻ đúng dáng lông mày ngang nhất). Sau khi kẻ xong, hãy nhớ dùng chổi tán đều màu chì trên lông mày để tạo độ nhạt và tự nhiên chuẩn mực.

Bước 4: Dùng bút che khuyết điểm (hoặc bút highlight gam màu không quá sáng so với da) rồi kẻ viền ngoài phần lông mày vừa kẻ. Sau đó dùng chổi lông nhỏ tán đều. Cách này sẽ khiến lông mày bạn lên dáng rõ hơn, đồng thời che được các khuyết điểm như lỗ chân lông to quanh vùng mắt.

Dùng Revitalash Advanced giúp cho lông mày và mi dài và đẹp hơn để bạn có thể sở hữu 1 vẻ đẹp tự nhiên không cần trang điểm nhé!