Top 5 loại nước uống đẹp da mùa hè siêu rẻ

Mùa hè chính là lúc nhiệt độ tăng cao khiến làn da của bạn khô sạm và nhăn. Bỏ túi 5 loại nước uống đẹp da mùa hè mà chúng tôi sắp giới thiệu dưới đây sẽ giúp bạn chăm sóc làn da hiệu quả nhất đó.

1. Nước uống đẹp da từ trà xanh

rà xanh không chỉ là thức uống quen thuộc của nhiều gia đình Việt. Trà xanh được xem như một vị thuốc giúp ngăn ngừa lão hóa da và bảo vệ sức khỏe rất tốt. Chính vì vậy rất nhiều bạn gái chọn trà xanh là một trong những loại nước uống đẹp da mỗi ngày đấy!

Ngoài ra, trong lá trà còn chứa tannin, một loại chất giúp se niêm mạc ruột, hỗ trợ chữa trị các bệnh về đường ruột hiệu quả.

2. Nước dừa đẹp da

Nước dừa chứa hàm lượng lớn clorua, kaki, magiê, natri, protein đồng thời giàu chất xơ, mangan, canxi, riboflavin và vitamin C. Vì vậy, đây là một trong những loại nước uống đẹp da mùa hè được ưa chuộng vì không chỉ giúp giải khát mà còn tốt cho sức khỏe làm đẹp da với thành phần tự nhiên. Nước dừa tươi cung cấp lượng nước tinh khiết dồi dào, bù đắp kịp thời chứng mất nước của cơ thể.

Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng cytokinin được tìm thấy trong nước dừa giúp điều chỉnh sự phát triển tế bào da. Bên cạnh đó trong nước dừa có chứa acid lauric có thể giảm thiểu sự lão hóa của tế bào da, cân bằng độ PH và giữ cho các mô da liên kết mạnh mẽ, làm ẩm cho da.

3. Nước cà rốt đẹp da

Nước cà rốt giúp thanh lọc, làm mát cơ thể, đặc biệt hiệu quả với những người đang có vấn đề với hệ miễn dịch và các bệnh về da.

Cà rốt loại củ không còn quá xa lạ với mọi người, nước ép cà rốt là thức uống đẹp da không chỉ thơm ngon, đẹp mắt mà còn chứa nhiều dưỡng chất như beta – carotene, các vitamin nhóm B, kali và canxi,… cực kỳ tốt cho sức khỏe, mắt và dáng. Nước cà rốt giúp thanh lọc, làm mát cơ thể, đặc biệt hiệu quả với những người đang có vấn đề với hệ miễn dịch và các bệnh về da.

Thêm vào đó, nước uống đẹp da mùa hè từ cà rốt còn có tác dụng làm giảm và ngăn ngừa quá trình lão hóa trên da, giúp da tươi trẻ, mịn màng. Một cốc nước ép cà rốt mỗi ngày, vừa ngon, vừa bổ lại đẹp da. Còn chần chừ gì mà không thử ?

5. Nước râu bắp đẹp da

Với thành phần chứa nhiều vitamin A, K, B1, PP, C, Flavonoid …không quá bất ngờ khi nước râu bắp là nước uống đẹp da có tác dụng rất tốt cho cơ thể tăng khả năng bài tiết của gan, mật, giúp da trắng khỏe mịn màng. Ngoài ra uống nước râu bắp còn giúp làm tăng bài tiết nước tiểu hiệu quả, tránh được bệnh sỏi thận.

4. Nước cam đẹp da

Cam là một loại quả được biết đến chứa nhiều vitamin và khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Uống nước cam mỗi ngày giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể và làn da hiệu quả. Đó là lý do tại sao người ta luôn làm nước ép cam uống mỗi khi mệt mỏi hay đau ốm. Và nguồn dưỡng chất ấy cũng cực kỳ hiệu quả trong việc cải thiện làn da của bạn. Với 1 – 2 cốc nước ép từ cam thơm ngon mỗi ngày, bạn sẽ ngạc nhiên về làn da của mình ngay sau đó.

Như vậy, với top 5 loại nước uống đẹp da mùa hè mà chúng tôi vừa tiết lộ trên đây chị em không cần mất quá nhiều thời gian, chi phí mà vẫn dễ dàng chăm sóc làn da mùa hè. Hy vọng rằng, những thông tin trong bài viết sẽ hữu ích đối với ai đang tìm hiểu về phương pháp làm đẹp da tại nhà. Chúc bạn thành công!

Xem thêm:

Công thức làm đẹp bằng mướp đắng siêu hiệu quả

Mách bạn cách làm trắng da vùng nách tại nhà đơn giản nhất

Bật mí cách làm đẹp da bằng khoai tây hiệu quả nhất