Trắng da tự nhiên với sữa non và trân châu

Đây là phương pháp tắm trắng toàn thân đang rất được chị em ưa chuộng vì nó giúp da trắng lên hoàn toàn tự nhiên và tuyệt đối an toàn.

Nếu bạn biết các nguyên nhân khiến da mình đen đi, bạn cũng sẽ phần nào giảm thiểu được tình trạng da đen sạm và biết cách bảo vệ làn da của mình. Nguyên nhân chính của việc làn da bị đen đi là do tác động của các tia bức xạ từ mặt trời làm gia tăng sắc tố melamin. Bên cạnh đó, da đen đi còn xuất phát từ những nguyên nhân cơ bản sau:

– Dùng mỹ phẩm không đảm bảo chất lượng 

– Phơi nắng quá lâu mà không có trang phục bảo vệ

– Thức khuya, hút thuốc, uống nhiều bia rượu

– Lão hóa tự nhiên

– Di truyền từ bố mẹ

1428397447-s---a-t---m-tr---ng-da

Khi da bị đen đi thì khó mặc đồ, đặc biệt là đồ sáng màu đồng thời, dù khéo trang điểm mấy cũng chỉ che được mặt và cổ, còn tay và chân thì không thể ngụy trang. Vì vậy, câu hỏi “tắm trắng ở đâu tốt” luôn là điều mà chị em băn khoăn với mong muốn có được làn da trắng hồng tự nhiên.

Bạn nên tìm đến những cơ sở chăm sóc sắc đẹp uy tín để đạt được hiệu quả tắm trắng tối ưu, không bong tróc, không lột tẩy. Đặc biệt, nếu bạn đen đi chỉ đơn thuần vì dãi nắng thì chưa cần sử dụng những công nghệ tắm trắng hiện đại. Đơn giản, hiệu quả và an toàn, phương pháp tắm trắng toàn thân với sữa tươi và yến mạch. Đây là phương pháp tắm trắng toàn thân đang rất được chị em ưa chuộng vì nó giúp da bạn trắng lên hoàn toàn tự nhiên và tuyệt đối an toàn.

Phương pháp tắm trắng toàn thân bằng sữa non và trân châu làm trắng da bạn trên cơ sở tận dụng ưu điểm của các nguyên liệu này. Protein, vitamin và các dưỡng chất đặc biệt tốt cho da có trong sữa tươi sẽ giúp làn da thô ráp nhanh chóng mềm mại hơn, mịn màng hơn. Không những thế, sữa non còn có tác dụng rất tốt trong việc xóa mờ vết thâm nám, làm đầy các nếp nhăn, chống lại sự oxy hóa và giúp da trắng lên rõ rệt.

Để đạt được hiệu quả tắm trắng tối ưu, sử dụng sữan on  không chưa đủ mà cần phải kết hợp với trân châu. Sự kết hợp này giúp tận dụng các chất xơ, axit amino, vitamin B, E và các dưỡng chất cần thiết cho da có trong yến mach làm sạch da nhanh chóng, hết sạch dị ứng, mẩn đỏ, mụn nhọt đồng thời dưỡng ẩm giúp da mịn màng. Sau khi điều trị, lớp trân châu còn lưu lại trên da sẽ tiếp tục nuôi dưỡng và tái tạo da, giúp kìm hãm quá trình lão hóa theo thời gian, xóa mờ vết thâm, kể cả vết thâm lâu năm và làm da trắng sáng mịn màng.

Mách bạn: Bộ kem tắm trắng cao cấp Sakura Super White Pro System được chiết xuất từ rong biển, chiết xuất trứng cá hồi , tinh chất ngọc trai, hoa anh đào, sen trắng, glycolic acid, vitamin A, vitamin C, vitamin E, trà trắng, bột yến mạch, dầu hướng dương, không hóa chất bảo quản kết hợp với công nghệ hiện đại đến từ Nhật Bản nên rất an toàn cho làn da và sức khỏe.  Bạn sẽ có một làn da mịn màng, trắng sáng hơn cả mong đợi.

Tìm hiểu thêm về bộ kem tắm trắng tại đây.