Tranh đẹp trang trí nội thất không gian thêm sinh động

Các nhà thiết kế nội thất và thiết kế không gian chuyên nghiệp sẽ quyết định ngôi nhà bạn đáng sống thế nào sau mỗi ngày làm. Nhà thiết kế chuyên nghiệp luôn quan sát, tìm hiểu để giúp căn nhà được lấy sáng, không khí, tính tiện dụng và đặc biệt sẽ phối cảnh tranh đẹp nhất cho nội thất.

treo tranh sơn dầu phòng khách

Trang trí phòng khách và phòng ăn bằng tranh sơn dầu.

Trong số đó, một bức tranh treo tường sẽ luôn là một ý tưởng tốt. Không gian nội thất của ngôi nhà sẽ đẹp hơn gấp nhiều lần nếu gia chủ chọn được một bức tranh đẹp để treo lên tường nhà mình. Và nếu bạn là một người yêu nghệ thuật thì một bức Tranh Sơn Dầu lại càng là phương pháp tốt nhất để làm đẹp cho phòng khách của bạn.

Mỗi bức tranh sẽ là một người phát ngôn về phong cách cũng như thị hiếu nghệ thuật của gia chủ. Vì vậy, hãy hết sức thận trọng trong việc lựa chọn bức tranh sẽ tô điểm cho không gian tiếp đón bạn bè của mình.

Treo tranh sơn dầu phòng khách

Nghệ thuật treo tranh đẹp,

Dưới đây là các gợi ý quan trọng giúp bạn phối hợp màu sắc để cho một không gian tồng thể hoàn hảo. Những gam màu đặc trưng của cảnh hoàng hôn được thể hiện đồng điệu mà vẫn tạo sự khác biệt

Bức tranh nên được treo vừa tầm mắt với người xem. Nếu nhiều bức tranh được sắp xếp theo nhóm với nhau thì bức tranh trung tâm của nhóm phải đặt ngay tầm mắt. Bức tranh được xếp theo chiều dọc sẽ làm cho phòng trông có vẻ cao hơn trong khi các bức tranh xếp ngang sẽ làm cho phòng nhìn rộng hơn kích thước thực.
Tranh nên được treo ngay phía trên của ghế sofa trong phòng khách. Bức tranh không nên có kích thước lớn hơn bộ ghế trong phòng.

Những bức tranh trên các bức tường đối diện trong một căn phòng nên có kích thước và nội dung tương đồng nhau.

Treo tranh một cách cân đối bằng cách treo một bức tranh lớn trên một bức tường và một nhóm các bức tranh nhỏ ở phía tường đối diện. Việc bố trí tranh nên theo một ý tưởng chủ đạo nào đó nếu bạn sử dụng nhiều tranh có kích thước khác nhau

Treo tranh phòng khách

Theo TranhSonDau.US