Viên Dưỡng Da Hoa Thiên và địa chỉ mua sản phẩm uy tín

Viên Dưỡng Da Hoa Thiên tăng tính đàn hồi của da, làm mờ các vết nhăn cũ trên da và ngăn tạo các vết nhăn mới.

1. Giới thiệu về Viên Dưỡng Da Hoa Thiên
Sau tuổi 30 (một số trường hợp có thể sớm hơn), da của phụ nữ bắt đầu trở nên Nhăn – Khô – Sạm. Do công việc, do quỹ thời gian eo hẹp, do bận việc gia đình… phụ nữ ngày càng ít có thời gian chăm sóc cho làn da của mình hơn. 
 
Viên dưỡng da Hoa Thiên là sản phẩm được đầu tư công phu từ khâu nghiên cứu công thức, quy trình sản xuất hiện đại đến mẫu mã sản phẩm vô cùng bắt mắt… sẽ là người bạn đồng hành tin tưởng của chị em phụ nữ, giúp chị em chăm sóc và gìn giữ làn da yêu quý của mình.
 
Dựa trên sự phối hợp từ tinh hoa Y Học Cổ Truyền với các thành phần chăm sóc sắc đẹp như: Collagen, L-Cystine… Viên Dưỡng Da Hoa Thiên giúp khắc phục cả 3 vấn đề cơ bản về da ở phụ nữ: Nhăn – Khô và Sạm.
Thành phần chống nhăn da:
Vì sao da bị nhăn nheo, chảy sệ?
 
Lớp bì của da chứa Collagen, Elastine và gel kết dính đóng vai trò quyết định đến độ mềm mại, căng mịn và đàn hồi của da – đặc biệt là Collagen. Collagen bị hao hụt đi hàng năm – đặc biệt là phụ nữ sau tuổi 30 – nên dẫn đến tình trạng da ngày càng trở nên kém đàn hồi, nhăn nheo và chảy sệ. Những nguyên nhân nội tại như: Sự rối loạn nội tiết tố ( ở phụ nữ sau sinh em bé và phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh xảy ra tình trạng hormone Estrogen bị rối loạn bài tiết ), Sự lão hóa của cơ thể, chế độ dinh dưỡng không đầy đủ… Những nguyên nhân bên ngoài như: Lạm dụng mỹ phẩm làm trắng da, làm việc nhiều ngoài trời nắng… Những nguyên nhân này, sẽ làm đứt các sợi Collagen, làm chúng bị hao hụt đi và không đảm bảo được vai trò giúp da căng, mịn nữa.
 
Viên dưỡng da Hoa Thiên sẽ giúp bổ sung:
Collagen: Là giải pháp bổ sung cho lượng Collagen bị hao hụt đi hàng ngày do các nguyên nhân kể trên. Lượng Collagen trong Viên dưỡng da Hoa Thiên được chiết xuất từ cá biển nên có tác dụng rất tốt, tức thời khắc phục tình trạng da nhăn nheo, chảy sệ.
Tinh chất mầm đậu tương: Chứa hàm lượng cao Isoflavon – là một loại hormon thực vật  với đặc tính điều hòa rối bài tiết loạn hormon sinh dục nữ Estrogen (ở phụ nữ sau sinh và giai đoạn tiền mãn kinh). Do vậy, Tinh chất mầm đậu tương là giải pháp hữu hiệu hạn chế sự thiếu hụt Collagen ở 2 đối tượng này.
Quy râu, Ngưu tất, Thục địa, Ích mẫu: Sự kết hợp của 4 vị dược liệu này theo một công thức riêng biệt sẽ rất tốt cho những người máu xấu, máu kém lưu thông. Sự kết hợp này, giúp tăng cường cung cấp máu đến nuôi dưỡng da, hạn chế tình trạng thiếu hụt Collagen ở những đối tượng máu xấu, hoặc đối tượng da bị lão hóa nhiều.
L-Cystin: Được biết đến từ lâu với đặc tính làm đẹp da, tóc… do tác dụng chống oxy hóa (chống lão hóa) rất tốt. L-Cystin là thành phần chính trong Nhung Hươu – thuộc nhóm tứ quý của y học cổ truyền. Kết hợp với Vitamin E, C, Dầu gấc (Chứa nhiều Beta Caroten – tiền chất của Vitamin A), 4 thành phần này sẽ mang lại hiệu quả phòng ngừa lão hóa da cực mạnh – giúp tăng khả năng đề kháng của da với các tác nhân hại như ánh nắng, gốc tự do… giúp bảo tồn lượng Collagen trước sự tấn công của các tác nhân trên.
Thành phần chống sạm da:
– Sạm da (nám da và tàn nhang) là tình trạng gia tăng sắc tố da (Melanin). Sạm da xuất hiện là do một số nguyên nhân như: Sự rối loạn nội tiết tố ở phụ nữ, chế độ dinh dưỡng kém, tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, lạm dụng mỹ phẩm… Chữa sạm da cần điều trị tổng thể từ trong ra ngoài và cần. Với tinh chất mầm đậu tương, L-Cystin, Quy râu. Ngưu tất… sẽ giúp cải thiện tình trạng sạm da cũng như ngăn ngừa tình trạng này một cách hữu hiệu nhất.
Thành phần chống khô da:
Lô Hội: Được coi là thần dược của phái đẹp, chất nhầy trong Lô Hội có tác dụng giữ ẩm và chống khô da rất tốt. Ngoài ra, Lô Hội còn kích thích cơ thể tăng tái tạo Collagen, tăng tái tạo da… giúp da luôn mịn màng, căng mịn…
Omega3,6: Đây là 2 acid béo mà cơ thể người không tự tổng hợp được. Chúng đã được chứng minh là có vai trò vô cùng quan trọng trong việc kích kích thích hoạt động của tuyến bã nhờn trên da, giúp da luôn duy trì được độ ẩm tự nhiên cần thiết, khắc phục tình trạng khô da. Ngoài ra omega3,6 còn rất tốt trong việc dự phòng các bệnh tim mạch, mỡ máu…
Ai cũng biết làn da rất mỏng manh và nhậy cảm, ai cũng biết da là biểu hiện của tuổi tác, của cảm xúc và của sắc đẹp. Viên dưỡng da Hoa Thiên sẽ cùng bạn chăm sóc làn da hàng ngày, giúp làn da của bạn luôn căng mịn, trắng sáng rạng ngời!
 
duongdahoathien
2. Thành phần cho mỗi Viên Dưỡng Da Hoa Thiên:
Collagen……………………………………… 60mg
Lô hội …………………………………………. 30mg
Vitamin C……………………………………..30mg
Vitamin E……………………………………….12UI
Omega 3,6…………………………………..10mg
Ngưu tất………………………………………..50mg
Thục địa………………………………………..50mg
Quy râu………………………………………….50mg
Ích mẫu………………………………………….50mg
Tinh chất mầm đậu tương…………150mg
Dầu gấc…………………………………………15mg
L-cystin……………………………………….. ..20mg
3. Công dụng của Viên Dưỡng Da Hoa Thiên:
Viên Dưỡng Da Hoa Thiên tăng tính đàn hồi của da, làm mờ các vết nhăn cũ trên da và ngăn tạo các vết nhăn mới.
Phòng ngừa lão hóa da, phòng khô da, sạm da, nhăn da…
Nuôi dưỡng, chăm sóc và bảo vệ da, giúp da trở nên mịn màng, trắng sáng.
Đối tượng sử dụng:
Người mới xuất hiện nếp nhăn trên da hoặc đang bị tình trạng da nhăn nheo, chảy sệ hoặc người muốn phòng ngừa nếp nhăn hoặc tình trạng da nhăn nheo, chảy sệ.
Người da khô, da sạm, da xấu hoặc người muốn làm đẹp da cũng như phòng ngừa da khô, da sạm, lão hóa da…
4. Cách dùng Viên Dưỡng Da Hoa Thiên:
Dùng trước bữa ăn 30 phút.
Ngày dùng 2 lần, mỗi lần dùng 3 viên Viên Dưỡng Da Hoa Thiên. Dùng liên tục trong 12 tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.
Dùng duy trì: 2 viên/ lần, ngày 2 lần.
Việc dùng sản phẩm thường xuyên, đều đặn sẽ tương tự như một chế độ dinh dưỡng hàng ngày cho da (bổ sung dưỡng chất, chất chống oxy hóa…). Giúp da luôn đẹp hơn so với tuổi của bạn.
►Lưu ý: Không dùng sản phẩm vào những ngày có kinh nguyệt.
 
Sản phẩm này là thực phẩm chức năng, không phải thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng.
Viên Dưỡng Da Hoa Thiên mua ở đâu?
Bạn có thể đặt hàng trực tuyến trên site này hoặc mua tại địa chỉ:
 
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
 
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
 
Hotline: 0169 888 3456 – ĐT: 08 39561247 để được các  các dược sĩ tư vấn làm đẹp và chăm sóc da.
Viên Dưỡng Da Hoa Thiên có tác dụng như thế nào?
Viên Dưỡng Da Hoa Thiên tăng tính đàn hồi của da, làm mờ các vết nhăn cũ trên da và ngăn tạo các vết nhăn mới.
Phòng ngừa lão hóa da, phòng khô da, sạm da, nhăn da…
Nuôi dưỡng, chăm sóc và bảo vệ da, giúp da trở nên mịn màng, trắng sáng.