Viên nang Collagen và địa chỉ mua sản phẩm uy tín

Viên nang Collagen giúp hỗ trợ sáng da, móng khỏe, tóc bóng mượt, ‘phụ giúp’ tái tạo sụn và hỗ trợ tăng sự dẻo dai cho  khớp xương, hỗ trợ giảm bớt các vết chân chim và đường nhăn ở môi mũi và các dấu hiệu lão hóa vì nó có thể giúp kích thích sản xuất collagen tự nhiên trong cơ thể, giúp làm căng da và giảm nếp nhăn.
1. Giới thiệu
 
Xây dựng vẻ đẹp từ trong ra ngoài, viên nang collagen giúp cung cấp collagen từ sâu bên trong, là một sản phẩm giúp duy trì sức khoẻ và sắc đẹp.
Collagen là thành phần đáng kinh ngạc của thiên nhiên giúp cho làn da săn chắc, móng khỏe, tóc bóng mượt và khớp xương dẻo dai.
Như vậy ai lại không muốn hoàn thành việc cung cấp collagen cho cơ thể của mình?
Tăng mức collagen tự nhiên của cơ thể có thể góp phần duy trì sự trẻ trung, làm căng các nếp nhăn, cải thiện sức khỏe và các lợi ích khác bên trong cơ thể.
Collagen là protein tự nhiên được hình thành từ các axit amin – các khối xây dựng tư nhiên của da.
 
Collagen được tìm thấy ở khắp cơ thể trong da, tóc, gân, xương và giữ nhiệm vụ kết nối.
proto-col chỉ sử dụng collagen thủy phân có nghĩa về cơ bản đã được “tiêu hóa trước”, do đó hệ tiêu hóa mất ít thời gian và năng lượng để phân hủy protein và do đó được hấp thụ vào cơ thể rất nhanh.
 
Khi chúng ta già đi, lượng collagen giảm làm mất độ đàn hồi của da và sự dẻo dai của khớp. Ở tuổi 45, mức độ collagen giảm khoảng 30%.
 
proto-col sử dụng collagen từ bò vì nó rất giống với collagen của con người và nhiều người trong ngành công nghiệp sắc đẹp đã chấp nhận sử dụng để làm giảm nếp nhăn.
collagen-plus_1 (1)
 
Uống bổ sung collagen có thể giúp duy trì làn da trẻ trung và sức khỏe tối ưu.
 
Collagen giúp tăng khả năng vận động của khớp và giảm các triệu chứng đau do viêm khớp gây ra. Collagen cũng được sử dụng để giúp chống lại viêm mô tế bào và chỉ có 4,8 calo mỗi khẩu phần.
 
Sản phẩm này là thực phẩm chức năng, không phải thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng.
 
– Mua Viên nang Collagen ở đâu?
Trả lời: 
Bạn có thể đặt hàng trực tuyến trên site này hoặc mua tại địa chỉ:
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy).
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
Hotline: 0169 888 3456 – ĐT: 08 39561247 để được các  các dược sĩ tư vấn làm đẹp và chăm sóc da.