Viên uống Fairen và địa chỉ mua sản phẩm uy tín

Viên uống Fairen là thực phẩm dạng viên uống giúp ngăn ngừa và giảm thiểu nám da, đốm nâu và sự xuất hiện của các vết nhăn giúp tăng cường sự đàn hồi của da, làm trẻ hoá da, giúp da sáng và mịn màng hơn.

 1. Đặc tính, công dụng:
 
– FAIREN là thực phẩm dạng viên uống giúp ngăn ngừa và giảm thiểu nám da, đốm nâu và sự xuất hiện của các vết nhăn giúp tăng cường sự đàn hồi của da, làm trẻ hoá da, giúp da sáng và mịn màng hơn.
 
– Nám da và đốm nâu cũng như da sạm là do lượng Melanin được sản sinh quá mức ở lớp dưới đáy da trồi lên trên và tích tụ dày đặc ở bề mặt da tạo nên vết nám đen. Khi bạn dùng những biện pháp khác nhau vết nám có thể mờ đi tạm thời, nhưng sự sản sinh Melanin tăng vọt sẽ tiếp tục gây nên vết nấm.
 
– Để hỗ trợ trị nám da, đốm nâu chúng ta cần ngăn chặn quá trình sản xuất ra Melanin, là nguyên nhân chính gây ra nám da và đốm nâu. Sản phẩm FAIREN với thành phẩm Applephenon chiết xuất từ trái táo xanh của Nhật và Collagen chiết xuất từ tảo biển của Anh giúp ngăn chặn sự xuất hiện của Melanin ở đáy da. Khi đó vết nấm sẽ mờ dần, nám mới không thể xuất hiện, bạn sẽ lấy lại được làn da trẻ trung, mịn màng.
fairen-giai-phap-giam-nam-tu-goc-mang-lai-hieu-qua-lau-dai1
 
2. Thành phần chính:
 
Đạm cá hydro hoá (hydrolyzed fish protein), tinh dầu táo Applephenon của Nhật và Collagen tảo biển từ của Anh.
 
3. Cách dùng:
 
Uống một viên vào buổi sáng và một vào buổi tối trước khi hoặc sau khi ăn. Hãy dùng liên tục ít nhất 3 tháng hoặc cho đến khi kết quả là nhìn thấy.
 
Sản phẩm này là thực phẩm chức năng, không phải thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng.
– Viên uống Fairen mua ở đâu?
Bạn có thể mua tại địa chỉ:
 
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
 
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
 
Hotline: 0169 888 3456 – ĐT: 08 39561247 để được các  các dược sĩ tư vấn làm đẹp và chăm sóc da.