Whitening Skin 5 in 1 và địa chỉ mua sản phẩm uy tín

Whitening Skin 5 in 1 hỗ trợ làm trắng trị đốm nâu, sạn da, nhăn da tàng nhang cho bạn làm da trắng sáng mịn căng.

  1. Những nghiên cứu đột phá của Khoa học.

– Các nhà nghiên cứu của Viện Hàn lâm khoa học Úc, Mỹ, Châu âu đã khám phá ra chất Superoxide Dismutase (SOD) là chất quan trọng tạo lên sự đột phá về uống trắng da & chống lão hoá cực mạnh. Đầu thế kỷ 21 các nhà khoa học phát hiện một hợp chất hữu cơ đặt tên là “Gốc tự do” có trong cơ thể người mà trước đó giới khoa học cho rằng nó nằm ngoài cơ thể “Gốc tự do” chính là thủ phạm gây lão hóa, bệnh tật, thậm chí cả cái chết. Gốc tự do phá hủy tế bào, gây lão hóa nhanh – quá trình đó được lập trình sẵn trong Gen của mọi tế bào như một định mệnh của muôn loài.

– Để có một cơ thể trắng đẹp, trẻ trung, thon gon với làn da trắng mịn màng không dấu hiệu lão hoá là một tiêu chuẩn lý tưởng cho sắc đẹp, không chỉ mong muốn của phụ Nữ mà cả đàn ông Châu Á cũng như phụ Nữ & đàn Ông trên toàn thế giới. Đó là ước mong hàng ngàn đời của loài người để sở hữu một làn da trắng sáng đẹp hoàn hảo không tì vết.

Thumbnail

  1. Những nguyên nhân nào gây lên lão hoá da ?

– Thời gian & tuổi tác chúng ta không thể ngăn cản được định mệnh của số mệnh về Sinh Lão Bệnh Tử sẽ làm cho chúng ta già nua nhăn nheo và xấu xí theo thời gian.

+ Nhăn da, chân chim do chế độ ăn uống sinh hoạt không điều độ, ăn uống ngủ nghỉ vô lối làm, làm việc căng thẳng, quá sức, mất ngủ triền  miên “Stresse” cộng với ăn uống không đủ dinh dưỡng khoáng chất, vi chất cung cấp cho cơ thể đây chính là nguyên nhân chính gây lên lão hoá nhanh nhất như:

+ Đốm da do rối loạn sắc tố: xảy ra khi lượng hắc sắc tố tăng hoặc giảm tùy thuộc trong quá trình biến đổi sinh hóa của chất Amin Tyrosine trong máu. Đây cũng là nguyên nhân gây nên bệnh nám da và tàn nhang.

+ Nám da do rối loạn nội tiết: rối loạn nội tiết có thể xảy ra ở bất kỳ thời điểm nào, ngay trong chu kỳ kinh nguyệt hay ở thời kỳ mãn kinh, căng thẳng kéo dài, đang mang thai hoặc dùng thuốc tránh thai. Nám xuất hiện nhiều ở phụ nữ đã có gia đình trong khi tàn nhang thì xuất hiện ở các bạn gái trẻ bởi sự thay đổi các hoocmon theo từng chu kỳ.

+ Sạn da, khô da do môi trường sống như không khí hít thở, ánh nắng mặt trời có chứa tia cực tím UVA-UVB đây là nguyên nhân chính làm sản sinh hắc tố Melanin làm cho da chúng ta bị sạn, nám khô da rất nhanh. Việc che chắn và bảo vệ làn da khi đi ra ngoài chỉ giúp bạn tránh được độ phản chiếu trực tiếp của tia tử ngoại trong khoảng thời gian cố định nào đó tùy sức đề kháng của mỗi loại da của chúng ta bị nhiều hay ít.

+ Nhiều bạn trẻ dùng cách tiêm trắng da truyền trực tiếp theo phương án cưỡng bức các loại dược phẩm vào máu hoặc dưới da nhằm làm “gãy” các tế bào có nhiều sắc tố đen để da sáng hơn. Tuy nhiên, các sắc tố da có tác dụng chống lại các tia tử ngoại, nếu phá vỡ nó sẽ có nguy cơ, phát ban, gây lên mụn nhọt, dị ứng thậm chí gây khả năng ung thư da rất cao các chuyên gia y tế khuyến cáo dùng tiêm trực tiếp rất nguy hiểm và không an toàn.

+ Nám da do sử dụng mỹ phẩm: thường xảy ra với những phụ nữ có thói quen sử dụng các loại mỹ phẩm có tác dụng làm trắng nhanh như (kem trộn Đài loan, mỹ phẩm rẻ tiền, của Thái Lan, Trung Quốc, hàng giả hàng nhái kém chất lượng…). Sau khi đã xác định nguyên nhân hình thành da bị sạm, tối da, đốm da, sạn da, khô da, nhăn da hiện tại sẽ giúp bạn có những biện pháp uống hiệu quả nhất.

 + Quá trình hỗ trợ điều trị phải làm cho chúng ta trắng đẹp tự nhiên trên cơ sở bảo đảm sự an toàn của mọi người không gây tác dụng phụ chính vì vậy sản phẩm Whitening 5 in 1 – Nature’s Australia  khi uống sẽ làm thay đổi dần sắc tố da (màu da) do cơ thể sản sinh đồng thời thải loại dần các Melanin. Melanin là sắc tố được sản xuất bởi các tế bào tự do. Nó được kích hoạt bởi 1 en-zim  gọi là  tyrosinase, en-zim tạo ra màu sắc của da, mắt và màu tóc. Số lượng Melanin trong cơ thể càng nhiều thì màu da càng sạm, đậm màu thậm chí gây lên đốm da, tàn nhang, nám da. Chính vì vậy Whitening 5 in 1 – Nature’s Australia gây ức chế các Melamin từ bên trong, làm cân bằng ổn định các hóocmon ( Etrogen, Techtogen của cả Nam & Nữ)  làm thay đổi dần sắc tố da bên ngoài thông qua uống viên uống trắng da Whitening 5 in 1 – Nature’s Australia sẽ giúp bạn bổ sung dưỡng chất từ bên trong để hỗ trợ điều trị tận gốc cho bạn làn da trắng đẹp mịn căng.

  1. Thành phần:

Royal Jelly 10 HAD. 20mg; Royal Fresh 60mg E Qulv HAD 1.2mg; Tính dầu nho đen Vitis vinifera (Grape) seed oil fixed 150mg; tinh dầu hoa trâm anh Evening Primrose Oil 100mg; Evening to gamma linolenic Acid (GLA) 10mg; Marine Collagen 250mg; Lecithin 20mg.

– Cơ chế tác dụng: Royal Fresh 60mg E Qulv HAD 1.2mg; Tính dầu nho đen Vitis vinifera (Grape) seed oil fixed 150mg; tinh dầu hoa trâm anh Evening Primrose Oil 100mg;; có tác dụng làm trắng sáng da, trị đốm, sạn da từ bên trong, ức chế quá trình hội tụ melanin. Marine Collagen 250mg; Lecithin 20mg có tác dụng chống nhăn. Evening to gamma linolenic Acid (GLA) 10mg có tác dụng chuyển hoá GLA từ các dinh dưỡng & khoáng chất ngăn ngừa chống lão hóa và phục hồi trả lại làn da, giúp cho bạn làn ra trắng đẹp mịn màng săn chắc và hồng hào cho làn da.


  1. Công dụng:

Hỗ trợ làm trắng da trị đốm da với công thức làm trắng gấp 3 lần so với sản phẩm khác cùng loại do làm khả năng kích thích các tế bào vận động liên tục để duy trì sự trẻ trung, khỏe mạnh và bảo vệ độ trắng  sáng đẹp mịn căng cho làn da.

– Ngăn ngừa lão hóa, chống sạn da, nhăn da, da bị mụn và tái tạo tế bào da bị tổn thương do sự tàn phá của môi trường, làm ức chế melamin ngăn chặn những thay đổi về sắc tố da.

– Tăng cường sức đề kháng, chống suy nhược, giảm Stress, mất ngủ & kém ăn kéo dài, chống rụng tóc. Phục hồi sức khoẻ, kích thích phục hoóc môn Nam, Nữ (Testosterone, Estrogen), tăng khả năng lưu thông máu lên Não.

  1. Cách dùng:

2viên/ngày, Uống trước khi ăn 30 phút để có chế độ hấp thu tốt nhất. Khuyên dùng cho cả Nam & Nữ, dùng liên tục một lần từ 2-3 hộp. Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát nhiệt độ dưới 30oC tránh ánh nắng mặt trời & để xa tầm tay trẻ em.

Sản phẩm này là thực phẩm chức năng, không phải thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng.

– Mua Whitening Skin 5 in 1 ở đâu?

Bạn có thể mua tại địa chỉ:

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).

Hotline: 0169 888 3456 – ĐT: 08 39561247 để được các  các dược sĩ tư vấn làm đẹp và chăm sóc da.