Xóa vết thâm mụn cùng các loại mặt nạ

Những vết thâm xấu xí luôn là nỗi ám ảnh hay nỗi sợ kinh hoàng do mụn để lại tạo cho nhiều người đang gặp phải vấn đề lớn. Nếu bạn đang gặp phải vấn đề này thì nên tham khảo môt số loại mặt nạ với cách làm dễ dàng dưới đây để bạn có thể xóa vết thâm mụn tại nhà mình mà không gặp vấn đề nào.

xóa vết thâm mụn

Đắp mặt nạ xóa vết thâm mụn nhanh chóng

Các nguyên liệu từ thiên nhiên luôn đem lại tác dụng lớn từ các cách  trị vết thâm, không những thế mà chúng có thể tạo cho da trở nên trắng sáng khỏe mạnh một cách tự nhiên. Điều bạn cần quan tâm là bạn có thể chế tạo ra những chiếc mặt nạ từ với những loại từ trái cây hay những cây từ thiên nhiên vừa dễ dàng thuận tiện mà trong nhà bạn luôn luôn có những thứ này.

1. Xóa vết thâm mụn với nghệ tươi cách  tốt nhất

Từ lâu trong dân gian, nhiều người đã áp dụng nghệ tươi để xóa vết thâm mụn hay làm mờ sẹo đi. Bởi vì tinh chất nghệ có tính khử mùi hôi, kháng viêm sẽ giúp làm mờ và trị sẹo lõm của bạn. Đầu tiên, bạn hãy giã nhỏ nghệ tươi ra rồi thoa lên khuôn mặt của mình bạn có thể tạo ra một chiếc mặt nạ tốt cho khuôn mặt của mình để qua đêm rồi rửa sạch mặt lại vào sáng ngày hôm sau. 

2. Cà chua cách xóa vết thâm mụn:

Trong những quả cà chua chín đỏ có rất nhiều vitamin A sẽ giúp cho làn da của bạn không bị khô, chống lại oxy hóa. Do vậy, mặt nạ cà chua cũng khá là hiệu quả trong việc làm mờ đi những vết thâm mới, bạn hãy thái cà chua thành những lát mỏng và đắp lên khuôn mặt của mình và lên những vết thâm. Áp dụng như vậy đều đặn khoảng 2-3 lần/tuần. Sau một tuần bạn có thể kiểm chứng sự tiến bộ vô cùng tuyệt vời của cà chua đối với khuôn mặt của bạn.

xóa vết thâm mụn

Cách xóa vết thâm mụn bằng cà chua

3. Dưa leo (dưa chuột): 

Ngoài việc dùng làm mặt nạ giúp cho bạn có làn da trắng mịn thì cũng khá hiệu quả trong việc làm mờ các vết sẹo. cũng giống nhu cà chua bạn hãy thái thành những lát mỏng và đắp lên trên những vết sẹo để qua đêm. nhưng phương pháp này có thể làm đều đặn và lâu hơn cà chua những sự liên tục trong khoảng 3-4 tháng sẽ là cho làn da của bạn thật trắng mịn. Không chỉ có thế mà dưa leo còn có thể trị  quầng thâm trên đôi mắt của bạn  vừa giúp cung cấp vitamin cho da vừa giúp bạn trị thâm quầng mắt nhanh chóng. Phương pháp này rất được chị em ưa chuộng vì dễ làm và mang lại hiệu quả cao.

xóa vết thâm mụn

Mặt nạ dưa leo

4. Chanh tươi:

Chanh thì chúng ta thật sự biết nhiều về chúng với những axit nhẹ chanh luôn là những sự lựa chọn tối ưu cho xóa vết thâm mụn trên khuôn mặt của bạn. Rửa sạch những vết thâm thật kỹ và sau đó dùng miếng bông gòn đã ngâm nước cốt chanh. Sau đó, thoa đều lên vùng thâm rồi rửa sạch mặt lại bằng nước ấm. Đối với làn da quá mẫn cảm, bạn cũng không nên lạm dụng phương pháp này quá nhiều.

5. trà xanh:

Trà xanh với những hương thơm nhẹ cho khuôn mặt của bạn trở nên nhẹ nhàng hơn với hương thêm với những chiếc lá bạn có bạn có thể nghiền nó ra để làm mặt nạ cùng Sử dụng miếng gạc bông và thấm vào nước trà xanh đậm đặc sau đó đắp lên vùng da bị vết thâm mụn.

Những phương pháp xóa vết thâm mụn bằng mặt nạ sẽ là những công việc nhanh chống tạo ra giấc ngủ thoải mái mà khuôn mặt bạn cảm thấy mịn mà còn mát mẻ hơn bao giờ bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều cách xóa bỏ vết thâm tốt nhất trên nhiều loại và có thể kết hợp chúng để làm khuôn mặt bạn có thể bỏ những vết thâm một cách nhanh hơn tại đây.