Xu Hướng Trang Điểm Cô Dâu Đẹp Tự Nhiên 2014

Trong năm 2014 với xu hướng trang điểm cô dâu đẹp tự nhiên thường tập trung vào những vẻ đẹp trên gương mặt với phong cách tự nhiên rong năm 2014 cô dâu vẫn ưa chuộng cho mình cho mình trang điểm tone màu nude với vẻ đẹp tự nhiên và nhẹ nhàng.

Trang điểm cô dâu tone màu nude

Xu Hướng Trang Điểm Cô Dâu Đẹp Tự Nhiên 2014

Xu Hướng Trang Điểm Cô Dâu Đẹp Tự Nhiên 2014

Trang điểm màu nude đang là phong cách trang điểm được nhiều cô dâu yêu thích bởi vẻ đẹp tự nhiên nhẹ nhàng nhưng cũng đầy vẻ lôi cuốn. Nếu bạn có làn da trắng đẹp mịn màng cũng với đôi mắt long lanh vậy tại sao bạn không tận dụng triệt để vẻ đẹp tự nhiên của mình kết hợp với phong cách trang điểm đơn giản nhẹ nhàng mang phong cách tự nhiên.

Điểm đặc trưng của trang điểm cô dâu tone màu nude là làm sao cho cô dâu có được một làn da trắng bóng mịn màng giống như không trang điểm. Những chi tiết trên gương mặt chỉ cần trang điểm thật nhẹ nhàng, như kiểu không trang điểm điều đó toát lên một vẻ đẹp tự nhiên, đầy trong sáng và thu hút.

Chọn điểm nhấn tập trung

Kiểu trang điểm tập trung vào một điểm nhấn để làm nổi bật hình ảnh của mình trong lễ cưới. Với phong cách trang điểm nhấn tập trung sẽ làm cho bạn đẹp với một điểm nhấn xinh xắn trên gương mặt của mình. Mọi người sẽ tập trung vào điểm nhấn đẹp đó mà quyên đi những khiếm khuyết khác trên gương mặt bạn.

Trang điểm cô dâu với đôi mắt biết nói

“Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”, quả chẳng sai nếu một ai đó bị mê hoặc bởi đôi mắt to, đen nhánh và đặc biệt có chiều sâu. Cách trang điểm cô dâu nhìn tổng thể thì luôn có một quy tắc chung nhưng sự khác biệt đó là màu sắc, cách chọn một điểm nhấn để tô thêm nét đẹp trên gương mặt.

Với xu hướng trang điểm cô dâu đẹp tự nhiên trong năm 2014 sẽ mang lại nhiều vẻ đẹp thiết thực mà vẻ đẹp thực chất đó là của bạn mà không phải nhờ vào các mĩ phẩm quá nhiều. Với xu hướng này cô dâu luôn tạo được vẻ đẹp ấn ấn tượng trong lễ cưới của mình.