10 bí quyết làm tăng độ phồng cho tóc (Phần 2)

Bạn không cần phải đến các salon chuyên nghiệp hay tiêu tốn nhiều tiền để sở hữu mái tóc như mong muốn. Những mẹo đơn giản giúp tăng độ phồng cho mái tóc dưới đây sẽ giúp bạn luôn hoàn hảo trong mỗi lần xuất hiện.

1 Sử dụng dầu gội khô

Việc gội đầu theo cách thông thường có thể làm cho sợi tóc vẫn còn ướt và dễ bị gãy rụng. Vì thế, bạn có thể thay đổi bằng cách sử dụng dầu gội khô. Luồng các ngón tay vào tóc và nhẹ nhàng rũ sạch lượng chất bột màu trắng còn sót lại. Dầu gội khô giúp mái tóc phồng và bồng bềnh hơn.

http://www.lamsao.com/Resources/CommunityUpload/hu0ngl0v3_90/hu0ngl0v3_9020111124132515803_0.jpg

2 Chăm sóc da đầu

Nếu bạn sở hữu một mái tóc lộn xộn và không vào nếp thì có lẽ đã đến lúc cần chăm sóc cho da đầu. “Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng một da đầu khỏe mạnh vô cùng quan trọng cho sự phát triển của tóc”, chuyên gia trong lĩnh vực hóa mỹ phẩm Ni’Kita Wilson, người đã đề xuất liệu pháp điều trị giàu vitamin để kích thích sự phát triển của nang tóc.

3 Dùng ống cuộn tóc

Ống cuộn không phải là sự lựa chọn duy nhất cho những ai đang sở hữu mái tóc uốn. “Nhiều chuyên gia làm tóc đã sử dụng ống cuộn để tạo kiểu tóc búi Updo hay gợn sóng” chuyên gia chăm sóc tóc Garren chia sẻ. “Bởi đây là dụng cụ rất hữu hiệu để mang lại cho bạn một mái tóc phồng như ý”. Sấy khô tóc hoàn toàn, lấy một lọn tóc có bề rộng khoảng 5 cm và quấn nó vào ống cuộn. Sau đó, dùng ngón tay nhẹ nhàng gỡ từng lọn tóc và tạo kiểu theo ý thích của bạn.

4 Chọn sản phẩm chăm sóc phù hợp với kết cấu tóc

Nếu bạn đang sở hữu mái tóc khỏe mạnh thì bình xịt dưỡng tóc với công thức dịu nhẹ sẽ giúp các dưỡng chất thấm sâu vào từng sợi tóc và làm tăng độ phồng. Trong khi đó, những ai sở hữu mái tóc dày thì nên chọn sản phẩm dạng kem. Chúng giúp khắc phục tình trạng xơ rối mà không làm ảnh hưởng đến độ phồng của tóc.

5 Đánh rối mái tóc

Tuy nhiên, việc này tương đối khó nếu bạn không phải là một chuyên gia làm tóc. “Hãy chắc chắn rằng bạn có thể gỡ lược ra sau mỗi thao tác đánh rối. Và tốt nhất là nên đánh rối theo chiều từ trên xuống”, Mark Townsend, chuyên gia tạo kiểu tóc của Dove cho biết. “Như vậy, bạn sẽ có một mái tóc bồng bềnh như ý mà không bị xơ”.

Hair1223

Tìm hiểu thêm về sản phẩm Vit Hair Plus Men.