10 điều tạo nên số phận

Thế giới quanh ta luôn thay đổi từng giờ, từng ngày. Mỗi ngày trôi qua ta lại được học thêm một bài học ý nghĩa. Trong cuộc sống, mỗi chúng ta đều có những cam kết với những người xung quanh và với chính bản thân mình. Mỗi lời cam kết là một ý định hết sức rõ ràng nhằm hướng đến việc hoàn thành một ước muốn, một khát khao của bản thân.

Lời cam kết thể hiện mức độ nhận thức sâu sắc và sự hoạch định có hệ thống nhằm thực hiện những ý định của chúng ta. Đó là kết quả trong quá trình chuyển biến từ dự định đến thực tế. Khi nhận ra được những lời cam kết có sức mạnh thôi thúc hoài bão, củng cố nghị lực, nâng đỡ niềm tin, chúng ta có thể cùng nhau tạo dựng một cuộc sống chan hòa yêu thương và lòng độ lượng.
 
Cam kết là lời khẳng định rõ ràng nhất cho sự tự do của con người. Nó cho phép chúng ta thực hiện những bước nhảy vọt trong sáng tạo, mở ra khả năng, mức độ trong nhận thức. Sự cam kết cho phép chúng ta phá vỡ các thói quen đã giam cầm mình trong nhà tù của hoàn cảnh sống. Thông qua sức mạnh của sự cam kết, những ý định cá nhân của mỗi chúng ta sẽ được hiện thực hóa trong đời sống hàng ngày.

d_hongdao-151013111031-10-dieu-tao-nen-so-phan-1
 
Hãy để sức mạnh của yêu thương mang đến cho tất cả chúng ta một cuộc sống yên bình, thấm đẫm tình người và có mục đích. Thông qua những lời cam kết với cuộc sống, chúng ta có thể biến những mong muốn của mình thành hành động, biến hoài bão thành năng lượng sống, từ đó tạo nên sự biến đổi và hàn gắn những nỗi đau, những lỗi lầm trong quá khứ.
 
Chân lý vượt qua giới hạn của không gian và thời gian. Với 10 Điều Tạo Nên Số Phận, tiến sĩ David Simon đã khám phá ra những quy luật tâm lý thường gặp nhất trong đời sống hằng ngày. Thông điệp mà ông muốn chuyển tải trong cuốn sách này: “Cuộc đời mỗi chúng ta sinh ra là một tờ giấy trắng. Mỗi chúng ta sẽ viết lên đó những câu chữ để ghép nối thành cuốn tự truyện của chính mình. Một khi vẫn còn tồn tại trên cõi đời này, đừng bao giờ nghĩ rằng cuộc đời mình đã khép lại mà vội đặt dấu chấm hết. Nếu bạn là một tờ giấy, xin hãy tin rằng mình sẽ là một trang trong cuốn tiểu thuyết khổng lồ của nhân loại.”
.
Cuốn sách “10 điều tạo nên số phận” bao gồm 10 chương với những nội dung khác nhau xoay quanh những kỹ năng cơ bản nhưng vô cùng quan trọng để giúp chúng ta tạo nên số phận của chính mình. Những lời chia sẻ là những bài học sâu sắc và thực tế chắc chắn sẽ giúp bạn thay đổi nhận thức để rồi từ đó hành động cũng có những biến chuyển tích cực theo.
 
    1. Sống Tự Do
 
    2. Sống Thật Lòng Mình
 
    3. Biết Chấp Nhận
 
    4. Thư Giãn
 
    5. Giữ Gìn Sự Trọn Vẹn
 
    6. Biết Tha Thứ
 
    7. Sống Với Tình Yêu
 
    8. Cam Kết Với Sự Giàu Có
 
    9. Trung Thành Với Sự Thật
 
   10. Bình Yên

Sau khi đã đọc xong 10 điều này, việc đầu tiên bạn sẽ làm là gì? Chắc chắn rằng đó sẽ là một bước chuyển quan trọng trong cuộc đời của bạn. Và bạn sẽ thấy rằng cuộc sống này ý nghĩa hơn biết bao nhiêu. Chúng tôi cũng rất mong nhận được chia sẻ của các bạn về cuốn sách “10 điều tạo nên số phận”. Đừng ngại để lại lời bình dưới bài viết này nhé!