10 phương pháp làm trắng da mặt vô cùng đơn giản

“Nhất dáng nhì da” câu nói này luôn đúng trong mọi thời điểm. Một phụ nữ có làn da trắng sẽ xinh đẹp và quyến rũ gấp nhiều lần đúng không?

Hãy tự chăm sóc làn da để có làn da trắng mịn, hồng hào nhé. Bài viết trước mình đã giới thiệu 3 cách làm trắng da với nước vo gạo, sau đây mình mách thêm 10 cách làm trắng da cho các bạn tham khảo.

1/ Cách làm trắng da mặt bằng bột thuốc bắc.
Bột thuốc bắc thì nghe có vẻ khó tìm nhưng thực ra rất đơn giản, các bạn chỉ cần ra những tiệm bán thuốc bắc uy tín chất lượng hoặc các cơ sở y tế đông y đã được chứng nhận, mua một số lượng vừa đủ để sử dụng. Như các bạn đã biết thì bột thuốc bắc được làm từ rất nhiều nguồn nguyên liệu khác nhau, nó bao gồm những loại cây và thảo dược tổng hợp. Chúng ta thường thấy các bà bầu sau khi sinh được uống thuốc bắc thì có làn da rất hồng hào và đẹp. Cho nên thuốc bắc được nhận định là loại bỏ những tạp chất và hắc sắc tố da, giúp chúng ta có một làn da hồng hào và trắng mịn tự nhiên.
voi-nam-da-mat-na-thuoc-bac-khong-han-la-than-duoc4

Để áp dụng phương pháp làm trắng da này thì các bạn làm như sau: Đầu tiên các bạn phải kiểm tra xem thử làn da mình có phù hợp với bột thuốc bắc hay không bằng cách thử nghiệm thoa một ít bột thuốc bắc lên nhiều vùng da khác nhau trên cơ thể xem có bị dị ứng hay không? Nếu như không thì các bạn có thể áp dụng bằng cách: sử dụng một hộp sữa chua không đường pha với 2 thìa thuốc bắc, trộn đều ra thành một hổn hợp, sau đó thoa đều lên mặt và để im trong vòng từ 15 đến 20 phút sau đó rửa lại thật sạch bằng nước nhé, không sử dụng bất kỳ loại mỹ phẩm nào để rửa mặt. Phương pháp làm trắng da mặt này áp dụng 2 lần/tuần nhé các bạn. 

2/ Cách làm trắng da mặt bằng bột nở.
Nghe thì có vẻ buồn cười vì từ trước tới giờ chúng ta chỉ biết bột nở chỉ sử dụng để làm bánh, làm baking soda chứ ít nghe nói sử dụng bột nở để làm trắng da mặt. Nếu chúng ta pha loãng baking soda với nước thì nó cũng có công dụng chăm sóc da mặt và tẩy trang rất tuyệt vời đấy, ngoài ra còn có thể giúp chúng ta tẩy đi những tế bào da chết giúp có một làn da sáng mịn và tự nhiên hơn.

Hơn nữa khi chúng ta pha bột nở + mật ong + bột yến mạch và một lượng nước vừa phải thì lúc này nó sẻ cho ta một hỗn hợp sền sệt. Sử dụng loại hỗn hợp này đắp lên da để khoảng 15 phút. Rửa sạch hoàn toàn và hãy tận hưởng ngay làn da mềm mại, săn chắc, trắng hồng rạng ngời nhé các bạn.

3/ Cách làm trắng da mặt bằng bột yến mạch.
Có một số chị em biết bột yến mạch nhưng có một số lại không biết bột yến mạch là gì? Và công dụng của nó ra làm sao? Bột yến mạch chính là 1 loại ngủ cốc được trống ở nhiều nước có khí hậu ôn đới như: Ba lan, Úc, Mỹ, Nga, Đức. Trong bột yến mạch có chưa nhiều chất dinh dưỡng rất tốt cho cơ thể như: Giàu chất xơ, giàu chất đạm…..Sử dụng bộ yến mạch là một trong những mẹo làm trắng da mặt. Chỉ đơn giản thế, nếu chị em nào có nhu cầu thì sử dụng google nhé.

Để sử dụng bột yến mạch làm trắng da thì các bạn cho bột yến mạch vào một tô nước, để khoảng vài phút cho bột nở ra đều, các bạn cũng có thể tự khuấy để bột được đều hơn, sau đó sử dùng lòng trắng trứng gà + mật ong và sữa chua không đường trộn thật đều chúng lại với nhau để được một hỗn hợp sền sệt. Sau đó dùng hỗn hợp này thoa đều lên mặt và để im trong vòng từ 15-20 phút. Sau đó đi rửa mặt thật sạch bằng nước ấm nhé, không được rửa nước lạnh. Đây là một trong những cách chăm sóc da mặt hiệu quả đấy các bạn.

4/ Cách làm trắng da mặt bằng bột nghệ.
Nghệ là một loại thực phẩm từ lâu đã quen thuộc đối với hầu hết mọi người, ngoài ra chúng ta cũng biết nghệ có thể giúp chúng ta chăm sóc da và làm trắng da rất tuyệt với, hơn nữa nghệ có khả năng trị những vị khách không mời mà đến trên khuôn mặt như: vết thâm, vết nám, ngoài ra trong nghệ có tinh sát khuẩn giúp chúng ta làm lành vết thương rất nhanh. Ngoài ra nghệ cũng giúp chữa trị mụn trứng cá, mụn đầu đen rất tốt.
nghe-va-benh-ly-viem-da-day

Để sử dụng nghệ làm trắng da bằng cách trộn một thìa bột mì + một thìa bột nghệ + một thìa mật ong + 2 thìa sữa tươi. Sau đó trộn đều chúng lên với nhau để tạo thành một hỗn hợp. Sau đó dùng hỗn hợp này thoa đều lên da và để yên trong vòng 15 phút rồi rửa thật sạch lại bắng nước. Cách làm trắng da này có tác dụng làm cho làn da của chúng ta thêm tươi sáng và bên cạnh đó có thể tẩy da chết đấy các bạn.

5/ Cách làm trắng da mặt bằng bột gạo.
Bột gạo là một loại thực phẩm rất quen thuộc đối với tất cả mọi người, hầu như tất cả mọi nơi đều có bán bột gạo, sử dụng bột gạo trong việc chăm sóc da sẻ giúp làn da của chúng ta thêm mịn màng và hồng hảo, ngăn ngừa nếp nhăn rất hiệu quả và một điều tuyệt vời nữa là bột gạo có khả năng trị mụn đầu đen rất tốt. Có một điểm đáng quan tâm là bột gạo có giá cả rất rẻ, hơn nữa dường như không gây kích ứng và dị ứng da, áp đụng đước với mọi loại da nhé các bạn.

Cách làm trắng da bằng bột gạo cũng rất đơn giản. Đầu tiên các bạn một nắm bột gao sau đó trộn chung nó với nước sạch, tốt nhất là nước sôi để nguội. Sau đó trộn đều chúng lên với nhau để có được một hỗn hợp. Cuối cùng các bạn dùng hổn hợp này thoa thật đều lên da mặt nhé, để yên khoảng 15 đến 20 rồi rửa thật sạch bằng nước lạnh. Việc làm này sẻ “đuổi” sạch mụn cám và mụn đầu đen đấy.

6/ Cách làm trắng da mặt bằng quả chanh tươi.
Quả chanh tươi thì nơi đâu cũng có cả, phổ biến nhất là ngoài chợ. Mà hầu như chị em ngày nào cũng đi chợ nên chanh tươi thì không có gì khó khăn cả. Trong chanh có chưa rất nhiều Vitamin C mà dường như ai cũng biết, vitamin c giúp chúng ta chống lão hóa da rất tốt và ngăn ngừa nám da rất hiệu quả. Ngoài ra trong quả chanh tươi có chứa axit tự nhiên nên sẻ giúp chúng ta tẩy trắng da mặt rất tốt.

Sử dụng rất đơn giản, các bạn chỉ cần lấy một cái cốc nhỏ, sau đó vắt nước chanh tươi vào cốc. Sử dụng bông gòn thấm đều nước chanh rồi thoa lên mặt. Để yên trong vòng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Ngoài ra chúng ta cũng có thể sử dụng cách này để qua đêm rồi sáng mai dậy rửa mặt cũng rất tốt.

7/ Cách làm trắng da mặt bằng sửa tươi không đường.
Sữa tươi là một loại đồ uống phổ biến hiện nay, ngoài ra sữa tươi cũng có thể giúp chúng ta làm sáng da mặt mà hầu như ai cũng biết. Trong sửa tươi có rất nhiều vitamin và chất dinh dưỡng như: protein, lipid và các khoáng chất tổng hợp. Sử dụng sữa tươi để chăm sóc da là rất tuyệt vời, nó giúp da mặt của các bạn rất khỏe mạnh đấy.
sua-tuoi-va-tac-dung-tri-nam

Sử dụng cũng rất đơn giản. Đầu tiên các bạn phải rửa mặt thật sạch nhé, dùng sữa tưởi không đường thoa thật đều lên khắp mặt, sau đó các bạn hãy mát xa nhẹ nhàng và đều đặn đến lúc khô. Mục đích của việc này là giúp sữa thấm sâu vào lỗ chân lòng trên mặt. Cuối cùng các bạn rửa lại thật sạch bằng nước ấm nhẹ. Phương pháp này các bạn có thể áp dụng hằng ngày. 

8/ Cách làm trắng da mặt bằng mật ong.
Mật ong là một nguyên liệu rất tuyệt vời để chăm sóc và làm trắng da mặt, phải nói rằng sử dụng mật ong trong việc chăm sóc da mặt tại nhà mang lại hiểu quả rất cao. Song giá thành của mật ông cũng không phải rẻ gì, đây là một điều khó khăn đối với chị em chúng ta. Nhưng đối với mật ong có thể chế biến thành nhiều loại mặt nạ chăm sóc da khác nhau đấy.

Mặt nạ chanh mật ong: Nghiền một quả chuối, sau đó trộn với một thìa mật ong và hai thìa sữa tươi không đường. Đắp lên mặt trong 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Mặt nạ mật ong cà chua: Cách làm như sau: Trộn cà chua + mật ong + vài giọt nước cốt chanh đều với nhau, chúng ta có được 1 hỗn hợp hơi nhão một chút. Sau đó các bạn tiến hành thoa thật đều lên mặt và để yên trong vòng 15 phút rồi rửa thật sạch bằng nước. Sử dụng 1 lần/tuần nhé các bạn

Mặt nạ mật ong lòng trắng trứng gà: Đập trứng gà loại bỏ lòng đỏ và chỉ lấy lòng trắng, sau đó trộn đều với mật ong nhé, rồi đắp lên mặt để yên trong vòng 25-30 phút. Sau đó rửa lại thật sạch bằng nước ấm. Việc này các bạn có thể sử dụng đều đặn hàng ngày. Hãy kiên trì và chỉ 3-5 ngày sau các bạn sẻ cảm nhận được sự khác biệt

9/ Cách làm trắng da mặt bằng trứng gà.
Trứng gà khá quen thuộc đối với mọi người, đó là một loại thực phẩm mà dường như nhà nào cũng sử dụng. Ngoài ra nó còn có thể giúp chúng ta chăm sóc da rất hiệu quả. Trong trứng gà có thành phần chính giúp làm sạch da là enzyme Lysozyme với khả năng tiêu diệt vi khuẩn giúp làm sạch sâu dưới da, rất tốt cho da nhờn. Cả lòng đỏ và lòng trắng đều có thể chăm sóc da mặt được nhé các bạn.

Đối với lòng đỏ: Sử dung lòng đỏ trừng gà có thể giúp chúng ta giữ ẩm cho gia rất tốt đây. Cho lòng đỏ trừng gà vào một cái chén nhỏ, khuấy thật đều nó lên rồi thoa đều lên mặt. Các bạn đợi cho lòng đỏ trứng gà thật khô lại rồi rửa bằng nước mát (nước mát ở đây là nước để trong tủ lạnh đấy, nhưng đừng lạnh quá nhé.) Mục đích của việc rửa nước mát là giúp cho các lỗ chân lông trên khuôn mặt khít lại.

Đối với lòng trắng: Các bạn lấy lòng trắng trứng gà, sau đó khuấy đều và mạnh nó lên. Khuấy đến khi nào lòng trắng trứng gà có bọt mới được nhé. Sau đó bôi đều lên mặt để khoảng tầm 20 phút. Rồi rửa lại thật sạch bằng nước ấm nhé.

10/ Cách làm trắng da mặt bằng nước vo gạo.
Khi các loại mỹ phẩm nổi tiếng từ phương tây cho đến các dòng mỹ phẩm hàn quốc còn chưa ra đời thì nước vo gạo được xem như là một loại “mỹ phẩm thời đấy”. Nước vo gạo giúp chúng ta làm trắng da rất tốt, lại có thể ngăn chặn lão hóa vì trong nước vo gạo có chưa vitamin B5, loại vitamin này rất có lời cho da nhé các bạn. Cách sử dụng cũng rất đơn giản nên chúng tôi không nói đến nữa.

Trên đây là mười cách làm trắng da mặt hiệu quả nhất mà Hoa Mai muốn chia sẻ với các bạn. Những cách trên đây được rất nhiều người áp dụng và kiểm chứng rồi nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng. Hoa Mai xin chúc các bạn có một làn da thật đẹp nhé.

Trên đây là phương pháp làm trắng da an toàn và tiết kiệm của các cô nàng. Tuy nhiên, nhược điểm của phương pháp này đó là cần tới thời gian thực hiện lâu dài. Nếu bạn muốn có một làn da trắng sáng nhanh chóng bạn hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm kem dưỡng trắng da.

Mách bạn:

Kem dưỡng trắng da Hoa Thiên với dưỡng chất mật ong trải qua 6 bước lên men cùng dầu cám gạo Nhật Bản giúp bạn có một làn da trắng sáng, mịn màng, tươi trẻ, cho bạn tự tin sánh bước cùng thời gian.

Xem chi tiết sản phẩm tại: http://nhathuocviet.vn/san-pham/kem-duong-trang-da-hoa-thien.html

Để mua sản phẩm uy tín, bạn có thể liên hệ với Nhà Thuốc Việt với đội ngũ dược sĩ giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn tận tinh cho bạn. Và khi mua sản phẩm tại Nhà Thuốc Việt, bạn yên tâm về chất lượng vì sản phẩm của chúng tôi có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bộ y tế chứng nhận về chất lượng.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: www.myphamdanang.vn