10 sự lựa chọn mà bạn sẽ phải sớm hối tiếc

1.Sống dưới lớp mặt nạ để gây ấn tượng với người khác.

Nếu khuôn mặt bạn luôn luôn hiển thị trên thế giới là một mặt nạ, một ngày nào đó sẽ không có gì bên dưới nó. Bởi vì khi bạn dành quá nhiều thời gian tập trung vào nhận thức của mọi người khác đối với bạn, cuối cùng bạn sẽ quên mất bạn là ai, bạn sẽ sớm hối tiếc với lựa chọn của mình. Vì vậy, đừng sợ sự phán xét của người khác; Bạn biết trong trái tim của bạn, bạn là ai và những gì là sự thật với bạn. Bạn không cần phải hoàn hảo để gây ấn tượng và truyền cảm hứng cho mọi người. Hãy để họ có ấn tượng và cảm hứng bởi cách bạn đối phó với sự không hoàn hảo của bạn.

2. Để cho người khác tạo ra những giấc mơ cho bạn.

Thách thức lớn nhất của đời người là khám phá ra bạn là ai; thách thức thứ hai là hạnh phúc với những gì bạn tìm thấy. Một phần lớn của điều này là quyết định của bạn đúng với mục tiêu và ước mơ của riêng bạn. Có những người không đồng ý với bạn? Tốt. Nó có nghĩa là bạn đang đứng trên lập trường của bạn và đi con đường riêng của mình. Đôi khi bạn sẽ làm những điều mà người khác coi là điên nhưng khi bạn đứng vững đó là khi bạn sẽ biết bạn đang làm điều đúng.

3 Thờ ơ trước tiêu cực trong công ty

Đừng để một người có thái độ xấu ảnh hưởng đến bạn. Không bao giờ để họ có được bạn. Họ không thể bóp cò nếu bạn không đưa cho họ các khẩu súng. Khi bạn nhớ rằng việc giữ những người tiêu cực ở trong công ty là một sự lựa chọn, thay vì một nghĩa vụ, bạn giải phóng chính mình để giữ cho công ty, từ bi thay vì giận dữ, sự rộng lượng thay vì tham lam, và kiên nhẫn thay vì lo lắng.

4. Ích kỷ và tự cao tự đại.

Một cuộc sống đầy những hành động yêu thương và nhân cách tốt là bia mộ tốt nhất. Những người mà bạn truyền cảm hứng và chia sẻ tình yêu sẽ nhớ những gì bạn làm cho họ sau khi bạn ra đi. Vì vậy,họ  khắc tên bạn lên trái tim chứ không phải lên đá. Những gì bạn đã làm cho chính mình thì chúng chết cùng với bạn; những gì bạn đã làm cho những người khác và thế giới thì vẫn luôn tồn tại.

5. Trốn tránh sự thay đổi và trưởng thành

Nếu bạn muốn biết quá khứ của bạn hãy nhìn vào điều kiện hiện tại của bạn. Nếu bạn muốn biết tương lai của bạn nhìn vào hành động hiện tại của bạn. Bạn phải cho đi những cái cũ để mở đường cho cái mới; cách cũ đã biến mất, không bao giờ quay trở lại. Nếu bạn thừa nhận điều này ngay bây giờ và thực hiện các bước để giải quyết nó, bạn sẽ bước đi trên chính đôi chân của mình cho sự thành công lâu dài.

1625668_496879650422071_201044240_n-300x175

6. Từ bỏ khi mọi việc trở nên khó khăn.

Không có thất bại, chỉ là kết quả. Ngay cả khi mọi thứ không diễn ra theo cách mà bạn mong đợi, đừng chán nản hay bỏ cuộc. Tìm hiểu những gì bạn có thể và tiến lên. Người mà tiếp tục tiến thêm một bước tại một thời điểm sẽ giành chiến thắng cuối cùng. Bởi vì các trận chiến chiến thắng thường rất xa và rất lâu trước vinh quang cuối cùng. Đó là một quá trình xảy ra với những bước đi nhỏ, quyết định và hành động, dần dần xây dựng trên mỗi hành động khác nhau và cuối cùng dẫn đến giây phút vinh quang của chiến thắng.

7. Cố gắng để quản lý mọi điều nhỏ nhặt.

Đôi khi bạn phải thư giãn và không phải lo lắng cho cuộc sống đang diễn ra. Học cách cho đi một chút trước khi bạn ép quá chặt. Hít một hơi thật sâu. Khi bụi lắng xuống và bạn có thể một lần lại thấy rừng cây, tiếp tục thực hiện bước tiếp theo. Bạn không cần phải biết chính xác nơi bạn đang đi để được đứng ở một nơi tuyệt vời. Tất cả mọi thứ trong cuộc sống là trong trật tự hoàn hảo cho dù bạn hiểu nó chưa hay không. Nó chỉ mất một số thời gian để kết nối tất cả các dấu chấm.

8. Hưởng ít hơn những gì bạn xứng đáng được hưởng.

Hãy đủ mạnh mẽ để cho đi và đủ khôn ngoan để chờ đợi những gì bạn xứng đáng. Đôi khi bạn phải bị loại xuống thấp hơn nơi bạn đã từng có nhưng bạn phải đứng lên cao hơn vị trí của bạn trước đây. Đôi khi, mắt của bạn cần phải được rửa sạch bằng nước mắt, do đó bạn có thể thấy những khả năng trước mặt bạn với một tầm nhìn rõ ràng hơn.

9.Chờ đợi ngày mai.

Vấn đề là, bạn luôn nghĩ rằng bạn có nhiều thời gian hơn bạn có. Nhưng một ngày, bạn sẽ thức dậy và nhận ra bạn không có bất kỳ thời gian nào để làm những điều bạn luôn luôn muốn làm. Và vào thời điểm nào đó, hoặc là bạn sẽ đạt được các mục tiêu mà bạn đặt cho mình, hoặc bạn sẽ có một danh sách các lý do tại sao bạn chưa làm được

10. Lười biếng

Thế giới không nợ bạn bất cứ điều gì nhưng bạn nợ thế giới một cái gì đó. Vì vậy, dừng mơ mộng giữa ban ngày và bắt đầu làm việc đi! Phát triển bộ xương sống, chứ không phải xương đòn của bạn. Chịu trách nhiệm cho tất cả cuộc sống của bạn – hãy nắm lấy quyền kiểm soát. Đừng để bạn phải hối tiếcvới sự lười biếng của mình.Bạn là con người quan trọng và cần thiết. Quá muộn để ngồi một chỗ và chờ đợi mọi người làm một cái gì đó vào một ngày nào đó. Một ngày nào đó chính là bây giờ, con người mà thế giới cần chính là bạn.