10 thực phẩm tăng cường sinh lý hiểu quả

Dinh dưỡng có vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe sinh lý nam giới. Bổ sung thực phẩm tăng cường sinh lý nam là phương pháp điều trị cần thiết giúp cải thiện chức năng sinh lý và khả năng tình dục của phái mạnh.

CÁC THỰC PHẨM TĂNG CƯỜNG SINH LÝ NAM

Có rất nhiều thức ăn tăng cường sinh lý nam có thể bổ sung vào thực đơn ăn uống hàng ngày. Các thực phẩm tăng sinh lý đàn ông tốt nhất như sau:

  • Hàu biển – thực phẩm tăng cường sinh lý nam tốt nhất

Một trong những câu trả lời thuyết phục nhất cho câu hỏi đàn ông yếu sinh lý nên ăn gì đó là hàu. Hàu biển và một số loại hải sản là những thực phẩm vàng cho sức khỏe sinh lý ở nam giới. Trong hàu có hàm lượng kẽm rất cao giúp kích thích sản xuất testosterone tự nhiên cho sức khỏe nam giới.

Nhờ khoáng chất này giúp thúc đẩy quá trình sinh tinh, cải thiện chất lượng tinh trùng. Sử dụng hàu trong các bữa ăn hàng ngày còn giúp kích thích ham muốn tình dục ở nam giới, cải thiện khả năng quan hệ tình dục.

  • Thịt bò

Thịt bò là nguồn cung cấp protein dồi dào cho cơ thể. Bổ sung lượng thịt bò hợp lý trong thực đơn hàng ngày của nam giới sẽ có hiệu quả trong việc tăng cường sinh lý nam, tốt cho quá trình sinh tinh và nâng cao ham muốn tình dục.

  • Cá chạch

Cá chạch là thực phẩm không thể thiếu cho phái mạnh bị yếu sinh lý. Loại thực phẩm này có thể cải thiện tình trạng liệt dương, ngăn ngừa xuất tinh sớm.

Cá chạch còn là vị thuốc trong đông y có tác dụng bồi bổ khí huyết, thanh nhiệt, thải độc và tráng dương giúp nam giới tăng ham muốn, kéo dài thời gian quan hệ.

  • Tôm đồng

Tôm đồng – thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nam không thể bỏ qua nếu nam giới muốn có sức khỏe tình dục khỏe mạnh. Tôm đồng có chứa nhiều vitamin, khoáng chất tốt cho sinh lý, có khả năng giúp bổ thận, tráng dương và bồi bổ tinh lực.

  • Cá chép

Cá chép là thực phẩm tăng cường sinh lý nam do có nhiều dưỡng chất như lipid, protid, vitamin và các khoáng chất. Cá chép giúp tăng cường lưu thông máu cho cơ thể, bổ thận tráng dương và tăng ham muốn tình dục, rất tốt cho nam giới bị chứng yếu sinh lý.

  • Bông cải xanh

Là loại rau xanh rất giàu axit folic tốt cho sự hình thành và phát triển của tinh trùng. Việc bổ sung bông cải xanh vào thực đơn hàng ngày làm tăng khả năng sinh sản ở nam giới, giảm triệu chứng xuất tinh sớm.

  • Rau cần tây

Rau cần tây bổ sung lượng lớn hormone androsterone giúp tăng cường chức năng thận. Nhờ thế, nam giới sẽ gia tăng ham muốn và lấy lại được phong độ, bản lĩnh đàn ông.

  • Hành tây

Hành tây được ví như một loại thuốc bổ thận, tráng dương, tăng cường ham muốn. Thực phẩm này có tác dụng kích thích sản xuất testosterone tự nhiên cho nam giới và có những dưỡng chất tham gia vào quá trình sinh tinh.

Xem thêm : Top 10 loại thuốc tăng cường sinh lý của Mỹ