2 cách trị nám da từ dân gian vô cùng đơn giản

Nám da là nỗi khổ của rất nhiều chị em khi bước qua tuổi 30. Nám da ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ của làn da nên khiến các chị em vô cùng lo lắng. Hiện nay, có rất nhiều phương pháp trị nám da hiệu quả, các bạn hãy chọn cho mình một phương pháp để tạm biệt nám da nhé.

Sau đây, là 2 cách trị nám da từ dân gian vô cùng đơn giản, hi vọng sẽ giúp bạn lấy lại làn da trắng mịn, sạch nám nhé.

1. Cách chữa nám da mặt bằng mướp đắng:

cach-tri-nam-da-voi-muop-dang

Nguyên liệu : 1 quả khổ qua non (mướp đắng), 1 quả dưa chuột: Cho hỗn hợp dưa chuột, mướp đắng vào say nhuyễn và lọc lấy nước. Một ngày thoa 2-3 lần lên mặt, sau 15-20 phút rửa sạch với nước lạnh.  Mướp đắng được xem là thần dược cho mọi loại da, đặc biệt là chữa nám mặt.

Xem thêm: 5 loại kem trị nám hiệu quả đang được ưa chuộng hiện nay

2. Trị nám da mặt bằng bèo tấm

Sử dụng 100 g bèo tấm (khô), thêm 100g hạnh nhân và lòng trắng trứng gà. Đầu tiên, bèo tấm rửa sạch, phơi khô, hạnh nhân rang cho tróc hết vỏ rồi tán mịn hai thứ, trộn đều với nhau, cho vào lọ sạch, đậy kín. Mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, bạn lau sạch mặt bằng dấm bạch truật (dấm ăn ngâm với bạch truật), rồi dùng một ít bột trên trộn đều với lòng trắng trứng gà, thoa lên mặt. Cứ để nguyên như vậy cho tới sáng sớm hôm sau mới rửa sạch lại với nước ấm rồi lau mặt bằng nước hoa hồng.

Xem thêm: 7 cách trị nám da nhanh chóng và an toàn từ thiên nhiên

Chúc bạn thành công!

Nguồn: www.caythaoduocquy.com