2 công thức trị mụn từ cây nhà lá vườn

Bạn đang lo lắng vì những nốt mụn ngày càng xuất hiện nhiều trên khuôn mặt. Bạn đang không biết làm cách nào thổi bay các nốt mụn nhanh chóng. Hãy tìm hiểu 2 cách trị mụn dưới dây nhé.

Được mọi người yêu thích với hương vị thơm ngon, bơ còn đem đến rất nhiều công dụng bổ ích cho con người. Trong bơ chứa rất nhiều vitamin, và khoáng chất như:  Canxi, kali, sắt, , magiê. Khi sử dụng mặt nạ trị mụn từ bơ sẽ giúp trị mụn hiệu quả và chống lão hóa làn da. Do các vitamin A trong trái bơ giúp tẩy tế bào chết, vitamin E giúp làm săn da và giúp làn da mịn màng hơn, cùng với đó kali giúp làm đẹp và giữ ẩm làn da. Chính vì thế đây là một nguyên liệu rất tốt và hiệu quả để chăm sóc da bị mụn.

Sau đây là một số cách trị mụn được ứng dụng từ bơ các bạn cùng tham khảo nhé.

Sử dụng hỗn hợp bơ kết hợp sữa tươi

Nguyên liệu:

  • 1 trái bơ tươi chín
  • 1/2 cốc sữa tươi nhỏ

 tải xuống (10)

Cách thực hiện: 

Bạn bỏ vỏ và lấy thịt của quả bơ, sau đó bạn nghiền nhuyễn bơ và trộn đều với sữa tươi đã chuẩn bị. Bạn nên rửa mặt sạch trước khi thực hiện bôi hỗn hợp lên bề mặt da, và bạn giữ nguyên mặt nạ trong thời gian 15-20 phút, trong lúc này bạn có thể massage mặt để giúp thư giãn và làn da hâp thụ dưỡng chất tốt hơn.

Với cách trị mụn tự nhiên này, bạn nên thực hiện 2-3 lần/ tuần để có kết quả tốt nhất.

Kết hợp bơ với mật ong

Nguyên liệu:

  • 1 Trái bơ chín tươi
  • 3 thìa mật ong

Bơ-và-mật-ong-dưỡng-da-hiệu-quả

Cách thực hiện:

Bạn thực hiện tương tự cách trên, bỏ vỏ sau đó xay nhuyễn cả trái bơ, tiếp theo bạn trộn đều với mật ong đã chuẩn bị. Bạn có thể làm sạch mặt bằng sữa rửa mặt trước khi thực hiện đắp hỗn hợp, cuối cùng là công đoạn bạn bôi hỗn hợp lên da mặt và thư giãn.

Kết hợp với 2 cách trên việc bạn dùng bơ làm sinh tố uống hằng ngày sẽ đem đến cho bạn cách làm sạch mụn hiệu quả nhất. Hãy đản bảo bạn thực hiện chăm chỉ 2-3 lần/ tuần bạn nhé.

Nếu bạn ngại với công việc tự chế các loại mặt nạ trị mụn trên, bạn có thể tham khảo các sản phẩm kem trị mụn đang được các chuyên gia khuyên dùng trên thị trường để nhanh chóng đánh bay các nốt mụn đáng ghét.

acne-pro3865Kem trị mụn White Doctors  Acnepro- Tạm biệt làn da đầy mụn

Kem trị mụn White Doctors Acnepro có tác dụng hiệu quả đối với các loại mụn thể nặng như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm, mụn phát ban dạng trứng cá. Nên thoa kem 2 – 3 lần hoặc nhiều hơn/ ngày. 

 Mọi chi tiết xin liên hệ: 0977 037 676

Click vào đây để mua hàng trực tuyến.

Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: 3 cách đánh bay mụn bọc nhanh chóng bằng nước ép lá bạc hà

Nguồn: muntrungca.org