3 bí quyết làm cho âm đạo nhỏ lại, chị em nên biết

1. Dùng gel làm gọn âm đạo

Đây là một phương thuốc tuyệt vời được coi là giải pháp tức thời có tác dụng làm cho “cô bé” nở rộng của bạn thắt chặt và thu gọn hơn. Gels này được làm từ 100% thành phần tự nhiên và không chỉ giúp thắt âm đạo của bạn ngay lập tức mà còn giúp bạn nhận được trên các vấn đề như chứng khô âm đạo,…

chuthapdo.org.vn-bi-quyet-lam-hep-am-dao

Tuy nhiên, nhược điểm khi sử dụng các loại gels này là ẩm ướt và sẽ trơn trượt mỗi khi anh ấy “ra vào” trong bạn. Do đó, cả bạn và anh ấy sẽ cảm thấy khó khăn để tận hưởng cảm giác thăng hoa trong khi “thân mật”. 

2. Phương pháp Kegels

Đây là phương pháp bao gồm những bài tập được coi là khá nổi tiếng có tác dụng thu hẹp âm đạo. Kegel là tên được đặt theo tên của tiến sĩ Arnold Kegel – người khởi xướng ra phương pháp này. Phương pháp này giúp tăng cường cơ bắp âm đạo của bạn. Cơ chế trong các bài tập của Kegel là co thắt các cơ để ngăn cản dòng nước tiểu trong một vài giây trước khi nó thoát ra ngoài.
Chị em có thể xác định cơ này bằng cách cho một ngón tay vào bên trong âm đạo và tìm cách kẹp ngón tay đó lại. Bạn sẽ cảm nhận thấy các cơ âm đạo co lại. Tiếp theo, hãy co cơ âm đạo rồi thả lỏng như khi bạn đi tiểu và cố gắng nín lại giữa chừng. Khi cố gắng nín lại giữa chừng, bạn để nguyên tư thế, không khép 2 đùi lại với nhau, không dùng đến các cơ bụng, chân, lưng và mông. Vừa tập vừa kết hợp thở đều, chậm và sâu.Chị em nên áp dụng phương pháp này khoảng 20-30 lần trong khoảng 3s rồi thả lỏng.

chuthapdo.org.vn-bi-quyet-lam-hep-am-dao-2

3. Phẫu thuật thu nhỏ cô bé 

Hiện nay phương pháp phẫu thuật đang được nhiều chị em quan vì phẫu thuật không tốn nhiều thời gian mà hiệu quả cao.Trước khi quyết định phẫu thuật chị em nên bàn bạc với chồng để cũng nhau thống nhất tránh trường hợp chống mặt lạnh mày nhẹ khi bạn đi tân trang vùng kín mà không hỏi ý kiến ông xã. Chúc cuộc sống vợ chồng bạn luôn đầy ắp tiếng cười và hạnh phúc.

Bài viết mới: Bà mẹ nên nhớ cách chăm sóc vùng kín sau khi sinh