3 liệu pháp giúp bạn có làn da trắng hồng

Để có làn da trắng mịn không hề khó như các bạn vẫn nghĩ, chỉ cần bạn kiên trì và chọn đúng phương pháp làm trắng da. Dưới đây là 3 liệu pháp giúp bạn có làn da trắng hồng, tham khảo ngay nhé.

1. Làn da trắng hồng với sữa rửa mặt mật ong

Ai cũng biết mật ong có tác dụng dưỡng ẩm cũng như nuôi dưỡng làn da vô cùng hiệu quả nhưng chắc chắn không nhiều người biết các dùng mật ong sao cho hiệu quả nhất. Mật ong có thể được sử dụng trong nhiều công thức làm kem trắng da mặt tuy vậy chúng tương đối phức tạp. Bạn có thể thử một cách đơn giản hơn là rửa mặt hàng ngày với mật ong.

 mat-ong

Quy trình nên được thực hiện liên tục trong 5 ngày:

Hòa mật ong tự nhiên và nước theo tỉ lệ 1:3.

Dùng mật ong pha loang ở trên rửa mặt như sữa rửa mặt thông thường là được.

Công thức này giúp bạn chống lại tác hại của tia UV, đồng thời dưỡng ẩm da cũng như cải thiện độ mịn và căng da rất tốt.

2. Mặt nạ dưỡng trắng da với bí đỏ

Hàm lượng dinh dưỡng chính trong bí đỏ gồm có vitamin A, C, E và đặc biệt là lượng chất chống oxy hóa tự nhiên có tác dụng trẻ hóa da cũng như làm mờ vết nhăn. Do đó, hãy dùng bí đỏ như công thức giúp bạn làm làn da trở nên trắng hồng đầy sức sống nhé!

Bạn có thể dùng bí đỏ làm kem trắng da mặt hoặc đơn giản hơn, hãy áp dụng công thức mặt nạ bí đỏ dưới đây:

Luộc chín bí đỏ, sau đó bỏ vỏ.

Xay nhuyễn phần bí đỏ đã luộc chín bên trên.

Trộn đều với mật ong, trứng gà và sữa tươi nguyên chất.

Dùng hỗn hợp kem tắm trắng tự nhiên đã làm bên trên, thoa đều lên da.

Bạn có thể massage nhẹ nhàng toàn thân trong khoảng 20 phút.

Sau đó, tắm lại với nước ấm.

Thực hiện liên tục cách làm trắng da hiệu quả 1-2 lân/tuần để giúp làn da trắng hồng bạn nhé.

3. Để làn da trắng hồng không nên dùng thức ăn nhiều dầu mỡ

Có thể bạn không biết nhưng ăn thức ăn có quá nhiều dầu mỡ là nguyên nhân khá phổ biến khiến da sạm đen và mất vẻ tự nhiên. Ngoài khả năng gây tăng cân do thừa mỡ và năng lượng, thức ăn nhiều dầu mỡ còn làm tăng đáng kể hoạt động bình thường của tuyến nhờn và gây mụn.

do-an-chien

Chính vì thể để có làn da trắng hồng tự nhiên, bạn nên hạn chế thức ăn có quá nhiều dầu mỡ, duy trì chế độ ăn uống hợp lý cũng như đảm bảo ăn thêm rau xanh nữa nhé!

Hi vọng những chia sẻ nhỏ về cách làm trắng da bên trên thực sự hữu ích với bạn. Đó là cách làm đẹp da rất tốt nhưng cần kiên trì một thời gian để có hiệu quả cao nhất. Muốn nhanh hơn bạn có thể dùng kết hợp các loại kem làm trắng để tăng hiệu quả dưỡng da.

Bí quyết làm trắng da cho cô nàng bận rộn với kem làm trắng da mặt White Doctors

Kem làm trắng da White Doctors Skin Lightening giúp da trắng sáng, giúp xóa bỏ các nếp nhăn, bổ sung vitamin, làn da trở nên đàn hồi đầy sức sống, giữ mãi độ tươi trẻ của làn da, chống lại các dấu hiệu của tuổi tác.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: kemlamtrang.vn