3 loại mặt nạ trắng da an toàn và tiết kiệm

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp làm trắng da vừa tiết kiệm vừa mang lại hiệu quả cao. Sau đây là 3 loại mặt nạ trắng da an toàn và tiết kiệm.

Mặt nạ đậu phụ, nước cốt chanh và mật ong

 mat-na-trang-da

Nghiền nát 1/4 bìa đậu phụ và thêm 1 thìa mật ong rừng, 1 thìa nước cốt chanh vào trộn đều trong bát (nếu da khô bạn có thể thay nước cốt chanh bằng dầu oliu). Sau khi hỗn hợp đã được nghiền mịn thành hỗn hợp đồng nhất thì bạn hãy đắp hỗn hợp lên da khoảng 20 phút và rửa sạch với nước ấm. Thực hiện đều đặn 2 lần/tuần trong vòng 2 tháng bạn sẽ thấy kết quả bất ngờ.

Mặt nạ đậu phụ, bột mì và mật ong

Nghiền 1 bìa đậu phụ với 2 thìa mật ong, thêm 15g bột mì và 1 chút nước để tạo hỗn hợp sánh mịn. Đắp mặt nạ lên da khoảng 20 phút và nằm thư giãn, sau đó rửa lại mặt bằng nước ấm. Chỉ cần thực hiện 1 lần mỗi tuần bạn sẽ sở hữu làn da trắng sáng rạng ngời.

Xem thêm: 5 loại kem làm trắng da tốt nhất trên thị trường hiện nay

Mặt nạ đậu phụ, mật ong và cám gạo

cach-lam-trang-da-bang-dau-phu

Nghiền 1/2 bìa đậu phụ và đem trộn với 1 thìa cám gạo cùng 2 thìa mật ong nguyên chất thành hỗn hợp sệt. Đắp lên mặt 20 phút và rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện 2 lần mỗi tuần da bạn sẽ trắng dần lên trông thấy.

Với ba phương pháp làm trắng da trên bạn phải kiên trì trong thời gian dài mới thấy rõ hiệu quả. Trước khi đắp mặt nạ bạn nên về sinh da sạch sẽ để da được hấp thụ dưỡng chất tốt hơn. Mặt nạ đậu phụ mật ong này hoàn toàn tự nhiên nên hầu như không gây kích ứng da mà còn đem lại cho bạn làn da mịn màng trắng không tỳ vết.

Mách bạn: 

Kem tắm trắng Sakura Super White Pro System bộ sản phẩm kết hợp, sử dụng để tắm và dưỡng sáng da toàn thân, giữ ẩm và làm mờ các vết thâm, sạm da. Giúp nuôi dưỡng da trắng hồng từ sâu bên trong, ngăn ngừa lão hóa da với hàm lưỡng chất cao có trong Sakura Body Whiening Emulsion.

Để mua sản phẩm uy tín, bạn có thể liên hệ với Nhà Thuốc Việt với đội ngũ dược sĩ giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn tận tinh cho bạn. Và khi mua sản phẩm tại Nhà Thuốc Việt, bạn yên tâm về chất lượng vì sản phẩm của chúng tôi có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bộ y tế chứng nhận về chất lượng. Mọi thông tin cần tư vấn vui lòng liên hệ: 0977037676.

Nếu bạn muốn có một làn da trắng mịn ngay từ bên trong cơ thể thì hãy tham khảo viên uống trắng da Primo Whitening Essence nhé.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: Tổng hợp