3 món ăn giúp trị nám da từ bên trong cơ thể

Bạn đang sử dụng các loại kem trị nám hay những loại mặt nạ thiên nhiên để giúp làm mờ các vết nám da. Vậy thì hãy thử thưởng thức những món ăn sau đây để giúp điều trị nám da từ bên trong nhé.

Cùng tham khảo các món ăn trị nám từ sâu bên trong cơ thể nhé. Bạn có thể tham khảo thêm cách tự chế mặt nạ trị nám cho phụ nữ trên 30 tuổi.

Cháo dưa chuột trị nám da mặt

 chao-dua-chuot

Món ăn đơn giản với vị ngọt thanh mát sẽ là cách trị nám da mặt hiệu quả. Trước tiên, bạn cần chuẩn bị: 100g gạo tẻ, 300g dưa chuột, 10g gừng, 2g muối. Bạn rửa sạch dưa chuột, bỏ ruột và cắt thành miếng mỏng. Với gạo, bạn cho cùng với 1 lít nước và đun sôi đến khi gần chín thì thêm muối và gừng vừa đủ. Món ăn chữa nám da này được coi là bí quyết trị nám da mặt tự nhiên đem lại làn da trắng sáng cho bạn.

Canh mộc nhĩ táo tàu

Bên cạnh việc sử dụng cháo dưa chuột để trị nám da, bạn có thể nấu canh mộc nhĩ táo tàu với các vị thuốc Đông y. Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị là: 30g mộc nhĩ, 20 quả táo tàu. Bạn rửa sạch mộc nhĩ, táo tàu bỏ hạt, cho nước vừa đủ và đun trong khoảng nửa tiếng. Theo sách xưa thì mộc nhĩ và táo tàu đều có khả năng chữa nám da mặt hiệu quả.

Sinh tố trị nám da mặt

Có nhiều loại sinh tố trị nám với các trái cây tự nhiên cho bạn làn da mịn màng, trắng sáng.

cach-lam-sinh-to-ca-chua-ng0n-va-nhanh-nhat

Sinh tố cà chua luôn được ưu tiên hàng đầu cho cách trị nám da mặt hiệu quả. Vitamin C trong cà chua là vị thuốc trị nám tuyệt vời để ngăn chặn việc hình thành các sắc tố có hại đồng thời dưỡng trắng da tự nhiên.

Sinh tố chanh đơn giản được coi là cách chữa nám da mặt hiệu quả cho bạn. Hằng ngày, bạn chỉ cần uống 1 cốc nước chanh đường phèn cũng có thể ngăn ngừa sự lão hóa cho da đồng thời còn ngăn ngừa chứng xơ vữa động mạch.

Một bữa ăn đơn giản với cháo dưa chuột, canh mộc nhĩ táo tàu và sinh tố tự nhiên có thể chữa nám da mặt tự nhiên và hiệu quả. Ngoài ra, bạn cũng nên sử dụng thêm các loại mặt nạ trị nám da khác để tăng cường độ sáng mịn cho làn da.

Trị nám da với kem trị nám White Doctors

Kem trị nám White Doctors là một sự kết hợp hoàn hảo các tinh chất chữa nám và dưỡng da tự nhiên bằng công nghệ hiện đại của Thụy Sỹ bao gồm : Hoạt chất Hydrolyzed Yeast Protein – Men bia từ Pháp, Vitamin B3, hoạt chất Artemia Extract sản xuất theo công nghệ GP4G từ Pháp.

Kem trị nám White Doctors Melasma Clearr giúp xóa hết vết nám, tàn nhang trên da, cho làn da tươi trẻ và trắng hồng thuần khiết, cung cấp năng lượng, thúc đẩy sự hình thành da non, bảo vệ và đem lại sự tươi trẻ thuần khiết cho làn da hoàn hảo.

Nên thoa kem 2 – 3 lần hoặc nhiều hơn/ ngày. Nên sử dụng kem vào buổi sáng, buổi trưa và buổi tối trước khi ngủ (Tốt nhất, thoa kem cách nhau 3 tiếng/lần).

Xem chi tiết sản phẩm tại đây.

Trên thị trường hiện sản phẩm được làm giả rất nhiều, vì thế bạn cần cân nhắc kĩ và lựa chọn địa chỉ mua sản phẩm uy tín. Để bạn yên tâm sử dụng sản phẩm, chúng tôi giới thiệu đến bạn Nhà Thuốc Việt với đội ngũ dược sĩ lành nghề sẽ tư vấn tận tình và sản phẩm của Nhà Thuốc Việt luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bộ y tế công nhận về chất lượng.

Mọi thắc mắc về sản phẩm vui lòng liên hệ: 0977037676

Chúc bạn thành công!

Nguồn: myphamthaolinh.com