3 phương pháp trị mụn vô cùng hiệu quả

Bạn đang tìm kiếm một phương pháp trị mụn an toàn nhưng chưa tìm được giải pháp nào phù hợp. Bạn có muốn thử ngay một cách trị mụn tại nhà không? Sau đây là 3 phương pháp trị mụn vô cùng hiệu quả, tìm hiểu ngay nhé.

1. Cách trị mụn trứng cá hiệu quả với nha đam

Phương pháp dễ án dụng nhất cho việc trị mụn bằng nha đam này là các bạn hãy cắt các lá nha đam ra khỏi cái cây, chắt lấy nhưa nha đam và kết hợp massage đều lên gương mặt, khi nào mặt nạ khô thì các bạn rửa mặt sạch lại với nước.

cach-tri-nam-bang-nha-dam

Song song đó các bạn cũng thể áp dụng việc sử dụng nước ép lá nha đam để giải khát và tiếp nước mỗi ngày. Hay các bạn cũng có thể dùng khoảng 100 gram lá nha đam, rồi đem rửa sạch lại với nước. Cắt ra thành từng lát nhỏ, bỏ vào nồi. Đổ 500ml nước đã chuẩn bị từ trước cho vào nồi mở lửa thật to đến khi nước sôi. Tiếp theo tiếp tục đun lửa riu riu thêm khoảng 20 phút. Chắt phần nước hòa vào 10 gram mật ong (khoảng 1 muỗng). Hằng ngày uống nước này cùng với việc đắp mặt nạ nha đam.

2. Phương pháp trị mụn trứng cá dứt điểm bằng lòng đỏ trứng gà

Thành phần của lòng đỏ trứng gà có một loại vitamin giúp điều trị mụn một cách hiệu quả, đó chính là vitamin A. Vì thế, lòng đỏ trứng gà đích thực là một nguyên liệu từ thiên nhiên được dùng để làm đẹp một cách hiệu quả và cũng là phương pháp hữu hiệu nhất trong các bí quyết trị mụn trứng cá.

Đánh tan lòng đỏ trứng gà ra và thoa lên những vùng da nổi mụn trứng cá trên mặt. Trước lúc sử dụng bí quyết này, các bạn nhớ phải làm sạch các chất bụi bẩn và những loại mỹ phẩm làm đẹp còn chưa tẩy trang ở trên mặt. Bí quyết này cần phải làm ít nhất trong 20 phút để đạt được hiệu quả trị mụn trứng cá như mong muốn, do đó các bạn khoan rửa mặt khi chưa đợi đủ ít nhất 20 phút, và khi rửa phải dùng nước sạch.

3. Mẹo dùng dưa leo trị mụn trứng cá hữu hiệu nhất

Lý do dưa leo được xem là mẹo trị mụn trứng cá hữu hiệu nhất do trong thành phần của dưa leo có những tính chất giúp làm da mặt dịu mát và thanh nhiệt cho cơ thể. Các bạn cũng có thể điều chế ra một mặt nạ từ dưa leo hoặc dùng nước ép dưa leo hàng ngày để có công dụng điều trị hiệu quả cho da.

tri-mun-cam-bang-dua-leo-1

Vô cùng dễ dàng, hãy sử dụng dưa leo thái ra các khoanh mỏng để đắp lên những vùng mụn trứng cá, các bạn có thể đắp dưa leo lên trên mắt để giúp làm giảm những cảm giác căng thẳng mệt mỏi, giúp thư giãn cho mắt trong khoảng nửa giờ rồi rửa mặt sạch lại. Phương pháp này không chỉ giúp loại bỏ mụn trứng cá trên da bạn mà còn làm cho làn da bạn luôn được mịn màng, tươi trẻ.

Trên đây là 3 phương pháp trị mụn vô cùng hiệu quả mà bạn có thể thực hiện tại nhà. Với những phương pháp này, bạn không cần mất nhiều thời gian và chi phí mà vẫn có thể nhanh chóng thoát khỏi tình trạng mụn nhé.

Xem thêm:

==>  Cách trị mụn cơm đơn giản và hiệu quả

==> Cách trị mụn cơm an toàn nhất với khoai tây

Chúc bạn thành công!

Nguồn: bacsilanda.com.vn