3 thực phẩm hàng đầu tăng cường sinh lý dành cho đàn ông

Không cần sử dụng thuốc, không cần phải luyện tập quá mệt nhọc. Điều bạn cần chỉ việc bổ sung các loại thực phẩm dưới đây cho bữa ăn hàng ngày là hoàn toàn có thể giúp tăng cường sinh lý, sức mạnh cho đàn ông.

hanh-tay

Hành tây không chỉ là một loại thực phẩm mà còn là một vị thuốc kháng sinh tự nhiên rất tốt. Các nghiên cứu về công dụng của hành tây cho thấy trong thành phần có chứa các chất có tác dụng dùng để trị các bệnh như ho, xơ cứng động mạch, cổ trướng, tiểu đường, giúp ngủ ngon, trừ giun đũa, chống đông máu, chống viêm, hạ huyết áp, giảm cholesterol, chống táo bón và đầy hơi, lợi tiểu và làm sạch máu, chữa ù tai, rụng tóc, tăng cường miễn dịch, chống loãng xương,…
Tại các nước phương Tây, củ hành tây được dùng như một vị thuốc phổ biến trong dân gian để chữa viêm họng rất hiệu quả. Đặc biệt, đây còn là một chất kích thích tình dục mạnh, được gọi là “thuốc viagra trắng” tự nhiên tốt nhất.

Củ mài

Củ mài cũng là một vị thuốc được dùng trong đông y với tên gọi là hoài sơn có vị ngọt, tính bình. thường được dùng để chữa di tinh, tiểu tiện nhiều lần,.. Các nghiên cứu hiện đại cho thấy trong thành phần của củ mài có chứa chất Dehydroepiandrosteron (DHEA) là chất có trong thượng thận người và động vật. Chất này có tác dụng nâng cao khả năng hoạt động tình dục rất tốt cho các trường hợp bị suy giảm chức năng tình dục, cải thiện và tăng cường sinh lý nam giới.

>> Đừng quên tham khảo Stud 100

Thịt Trai

Trai không chỉ là món ăn bổ dưỡng, rất tốt cho sức khoẻ, chữa mồ hôi trộm cho trẻ mà còn có tác dụng với những người bị tăng huyết áp, nam giới bị u xơ tuyến tiền liệt hoặc bị yếu sinh lý… Với nam giới bị yếu sinh lý ăn cháo trai một thời gian sẽ thấy có tác dụng cải thiện rõ rệt.
Trên đây là 3 loại thực phẩm, thức ăn quen thuộc không chỉ có tác dụng tốt cho cơ thể mà còn có khả năng chữa bệnh rất hiệu quả, an toàn tự nhiên. Với các trường hợp nam giới gặp phải các vấn đề về sinh lý có thể nên bổ sung thường xuyên trong thực đơn ăn uống của mình sẽ rất hiệu quả.
Hy vọng rằng với các loại thực phẩm dưới đây sẽ giúp phái mạnh chúng ta có thêm sự lựa chọn cho mình. Tham khảo thêm: Giá đỗ tăng sinh lý