4 cách làm trắng da toàn thân dễ làm tại nhà

Bạn đang tìm kiếm một phương pháp làm trắng da an toàn tại nhà nhưng chưa tìm được giải pháp nào. Dưới đây, cùng tìm hiểu 4 cách làm trắng da toàn thân dễ làm tại nhà nhé.

  1. Làm trắng da toàn thân với chanh tươi

Chanh tươi được biết đến với hàm lượng vitamin C dồi dào. Đây là thành phần chống lão hóa quan trọng, giúp loại bỏ hắc tố một cách nhanh chóng. Hơn nữa, một lượng lớn các axit tự nhiên có công dụng làm trắng da vượt trội.

 

Bạn cần chuẩn bị 3 quả chanh tươi vắt nước cốt vào một cái bát nhỏ. Để thoa nước cốt chanh lên da, bạn có thể dùng bông gòn thấm hoặc dùng ngón tay. Hãy thoa đều lên khắp mặt, cổ, lưng, tay và chân. Giữ yên trong 15 – 20 phút để nước cốt chanh thấm đều vào da. Sau đó, rửa và tắm lại bằng nước sạch. Thường xuyên thực hiện 2 – 3 lần trong tuần để sở hữu làn da trắng toàn thân bạn nhé!

  1. Cách làm trắng da toàn thân từ dầu ô liu

Không phải tự nhiên mà chiết xuất từ dầu ô liu nguyên chất lại trở thành thành phần quan trọng trong nhiều mỹ phẩm và sữa tắm. Dầu ooliu có tác dụng kích thích tổng hợp collagen và eslatin giúp da đàn hồi khỏe mạnh. Với tính chất thẩm thấu nhanh, dùng vài giọt dầu ô liu thoa trực tiếp là một trong những cách làm trắng da toàn thân được nhiều chị em phụ nữ áp dụng nhất.

  1. Cách làm trắng da toàn thân từ mật ong

Trong thành phần của mật ong chứa nhiều chất dưỡng ẩm cần thiết. Mật ong thực sự là một giải pháp làm trắng hữu hiệu dành cho da khô. Ngoài ra với khả năng kháng khuẩn cực kỳ tốt, người có làn da dầu hoàn toàn có thể dùng mật ong để kiểm soát bã nhờn.

Cách thực hiện: Bạn thoa trực tiếp mật ong lên vùng da toàn thân. Massage nhẹ nhàng và giữ yên trong 15 – 20 phút để tinh chất mật ong thẩm thấu vào da. Sau đó tắm lại bằng nước mát, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt.

  1. Làm trắng da toàn thân nhờ kem dưỡng thể

Các cách làm trắng da có chiết xuất từ thiên nhiên tuy đơn giản, dễ thực hiện, ít tốn chi phí nhưng bạn cần phải kiên trì thực hiện lâu dài mới có hiệu quả. Hơn nữa, nếu bạn sở hữu một làn da khó thẩm thấu, có nhiều hắc tố tích tụ lâu ngày thì đây thực sự chẳng phải là giải pháp tối ưu. Đó là lý do vì sao hiện nay các chị em thường phải dùng đến kem hoặc sữa dưỡng thể để nhanh chóng cải thiện làn da “ngâm đen” của mình.

Hầu hết mọi loại kem dưỡng thể toàn thân đều giàu độ ẩm, giúp làn da thêm mịn màng. Các nhà sản xuất đã nghiên cứu và đưa vào công thức các hoạt chất có khả năng ức chế quá trình tổng hợp melanin và tẩy tế bào chết hiệu quả. Sử dụng kem dưỡng có thể khắc phục được vấn đề các đốm nâu làm da xỉn màu.

Tuy nhiên, lưu ý hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều loại kem dưỡng thể tràn lan với nguồn gốc không rõ ràng. Trước khi lựa chọn, bạn nên quan tâm đến thương hiệu sản phẩm cũng như thành phần, công dụng rõ ràng để tránh những hậu quả xấu mang lại cho làn da.

Trên đây là 4 cách làm trắng da toàn thân tại nhà vô cùng hiệu quả. Hi vọng những chia sẻ trên sẽ hữu ích cho các bạn, giúp các bạn có một làn da trắng mịn như ý. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm top kem dưỡng trắng da để dưỡng trắng làn da của mình nhé.

Chúc bạn thành công!