5 loại bột từ thiên nhiên giúp làm trắng da

1 Bột mì

Không chỉ giúp bạn làm bánh ngon mà bột mì còn giúp bạn trong công cuộc làm đẹp.Để đắp mặt nạ bột mì, bạn trộn hỗn hợp 3 thìa bột mì, 3 thìa mật ong và sữa chua không đường rồi đắp mặt nạ lên mặt. Sau 20 phút bạn hãy rửa sạch mặt bằng nước ấm. Bột mì giúp chị em tái tạo làn da mới, bảo vệ da trước những viêm nhiễm, làm mờ tàn nhang, cho chị em làm da trắng hồng rạng rỡ và mịn màng hơn.

2 Bột yến mạch

Bột yến mạch từ lâu đã nổi tiếng với công dụng dưỡng trắng da. Bạn trộn bột yến mạch vào bát nước để chúng nở ra, sau đó cho lòng trắng trứng và sữa chua cùng mật ong vào trộn thật đều lên. Sau đó ta được một hỗn hợp sệt dùng để đắp mặt. Sau khi bôi hỗn hợp lên mặt để mặt trong vòng 15-20 phút khi cảm giác thấy mặt nạ khô bạn có thể đi rửa mặt lại với nước ấm.

3 Bột cám thuốc bắc

Mặt nạ bột cám thuốc bắc là thảo dược tự nhiên có tác dụng giúp làn da bạn thêm mềm mại, sáng mịn, giảm hắc sắc tố da. Để làm mặt nạ bột cám thuốc bắc, bạn trộn đều 2 thìa bột thuốc bắc với sữa chua không đường sau đó đắp mặt nạ và rửa sạch mặt sau 15 phút. Tuy nhiên để tránh dị ứng, bạn nhớ thử đắp một chút mặt nạ lên một vị trí nhỏ xem có bị kích ứng da không nhé!

4 Bột ngọc trai

Bột ngọc trai là thành phần không thể thiếu trong công thức tắm trắng hiệu quả cao và rất hợp với nhiều loại da. Có rất nhiều mỹ phẩm sử dụng bột ngọc trai để làm thành phần trắng da. Và chẳng có lý do gì để ta sử dụng bột ngọc trai để đắp mặt trực tiếp cả. Bạn hãy trộn hỗn hợp bột ngọc trai với sữa tươi thành hỗn hỗn sền sệt và trộn thêm mật ong. Trước khi thoa hỗn hợp lên mặt thì bạn hãy rửa mặt bằng nước ấm. Sau khi thoa mặt nạ lên da tầm 15 – 20 phút rồi lại rửa mặt bằng nước ấm. Sử dụng mặt nạ 1-2 lần/tuần vào buổi tối để thấy hiệu quả rõ rệt, khuôn mặt bạn sẽ nổi bật với làn da mịn màng, trắng sáng không tì vết.

5 Bột cám gạo

Bột cám gạo bạn nên đắp mặt nạ mỗi sáng và tối trước khi đi ngủ. Công thức làm mặt nạ như sau: Hòa bột với nước thành hỗn hợp sền sệt và dùng tay thoa đều hỗn hợp lên mặt và massage. Sau đó bạn rửa sạch mặt bằng nước lạnh. Bột cám gạo rất dễ tìm, lại khá rẻ nhưng có rất nhiều tác dụng cho làn da của bạn. Đắp mặt nạ bột cám gạo sẽ làm mờ đốm đen, sẹo mụn trên da, tăng khả năng chống nắng, giúp làn da bạn khỏe đẹp tự nhiên, trắng mịn rạng rỡ.


Tìm hiểu về thuốc trị rụng tóc maxxhair. Maxxhair bổ sung Vitamin và khoáng chất giúp tăng cường sức khỏe của tóc, giúp tóc mọc nhanh, chắc khỏe, suôn mượt và bóng đẹp, giúp ngăn ngừa rụng tóc.