5 loại mặt nạ trắng da cấp tốc cho cô dâu

Cô dâu nào cũng muốn mình là người xinh đẹp nhất trong ngày cưới và bạn cũng vậy. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn cho các bạn 5 loại mặt nạ trắng da cấp tốc cho cô dâu.

Mặt nạ dưỡng trắng da tự làm giúp bạn tiết kiệm thời gian, chúng lại được pha chế bằng các nguyên liệu dễ dàng tìm thấy và không gây hại cho da. Dưới đây là các cách làm mặt nạ hiệu quả giúp cung cấp năng lượng, vitamin và chất dinh dưỡng khác cho làn da .

1. Mặt nạ kem

Thành phần:

– 1 thìa kem sữa

– 1 thìa mật ong

– 1 thìa Soda

1308219361_Kefir_dlya_lica

Cách làm:

Trộn tất cả các thành phần với nhau. Nhẹ nhàng khuấy đều hỗn hợp cho đến khi tạo thành bọt. Đắp mặt nạ lên mặt và cổ. Vì nó không chứa bất kỳ chất làm se nào nên có thể đắp cho vùng mắt dưới thậm chí ngay cả trên lông mày. Để mặt nạ trong vòng 20 phút và rửa sạch với nước ấm.

2. Mặt nạ đậu và cà rốt

Thành phần:

– 2 thìa nước ép đậu ngọt (đậu Hà Lan)

– 1 thìa dầu anh thảo

– 1 thìa sữa chua

– 1 thìa nho ép

– ½ thìa nước ép cà rốt

Cách làm:

Đối với phụ nữ ở độ tuổi 40, có được làn da sáng mịn và giảm tác dụng phụ cho da là vô cùng cần thiết. Chất collagen chiết xuất từ hạt nho cùng với enzim 3-amino-propionitrile trong đậu ngọt sẽ làm săn chắc làn da . Để làm mặt nạ, chỉ cần trộn tất cả các thành phần trên bởi một máy xay sinh tố cho đến khi bột trở nên mịn.

Nếu hỗn hợp xuất hiện một chút bở, cho thêm vào đó một vài thìa nước ép cà rốt. Sau đó dùng ngón tay thoa đều lên mặt và để trong vòng 30-40 phút. Rửa sạch với nước ấm và rửa lại một lần nữa bằng nước lạnh.

>> Công thức làm trắng da siêu cấp tốc với bí ngô

3. Mặt nạ dầu mè và tinh chất lô hội

Thành phần:

– 2 thìa dầu mè (dầu vừng)

– 2 thìa tinh chất lô hội

– 1 thìa dầu mầm lúa mì

– 12 giọt dầu quế

– 12 giọt dầu oải hương

lam-dep-da-mat-tu-nhien-nho-nha-dam-2

Cách làm:

Để làm mặt nạ này, bạn chỉ cần trộn đều tất cả các thành phần trên trong một cái bát và đắp một lớp trên mặt và cổ. Giữ mặt nạ cho đến khi nào bạn muốn và trước khi rửa mặt, nhẹ nhàng mát xa theo chuyển động tròn . Cuối cùng rửa sạch với nước lạnh hoặc lau bằng khăn ẩm.

4. Mặt nạ táo và đào

Thành phần: 

– ¼ quả táo

– ½ quả đào

– ½ quả cà chua

– ¼ cốc sữa

– 1 thìa dầu hạnh nhân

Cách làm:

Nghiền nhuyễn tất cả các thành phần trên. Sau đó đặt hỗn hợp trong nồi hơi và khuấy liên tục. Nấu hỗn hợp cho đến khi đặc quánh. Để nguội hỗn hợp trước khi đắp lên các mặt và cổ. Giữ mặt nạ trong 30 phút và rửa lại bằng nước lạnh.

5. Mặt nạ dâu tây và lòng trắng trứng

dau tay

Thành phần:

– 1 lòng trắng trứng

– 1 quả dâu tây

– 1 thìa tinh bột

– 1 thìa nước hoa hồng

Cách làm:

Đun sôi tinh bột với lượng nước cần thiết và thêm các thành phần khác vào để tạo thành hỗn hợp. Đắp mặt nạ trên mặt và cổ để lại phần mắt và môi. Để mặt nạ đến lúc khô sau đó bóc từ cổ trở lên nhẹ nhàng. Trước khi rửa mặt, thoa một miếng bông với nước hoa hồng để làm sạch khuôn mặt của bạn.

Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng kết hợp với các loại mỹ phẩm làm trắng da được bán trên thị trường để làm trắng da cấp tốc như Kem dưỡng trắng da Hoa Thiên, hay sản phẩm kem làm trắng da White doctors Skin Lightening của hãng mỹ phẩm cao cấp White Doctors.  Với các sản phẩm cao cấp này, bạn sẽ nhanh chóng có một làn da trắng sáng rạng ngời.

Để mua sản phẩm uy tín, bạn có thể liên hệ với Nhà Thuốc Việt với đội ngũ dược sĩ giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn tận tinh cho bạn. Và khi mua sản phẩm tại Nhà Thuốc Việt, bạn yên tâm về chất lượng vì sản phẩm của chúng tôi có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bộ y tế chứng nhận về chất lượng.

Bạn vui lòng liên hệ 0977.037.676 để được tư vấn.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: adiva.com.vn