6 Loại thức ăn cải thiện và Tăng Cường Sinh Lý Nam hiệu quả vô cùng

Người ta đã tách được hoạt chất có trong củ mài là Dehydroepiandrosteron (DHEA), cũng là chất có trong thượng thận người và động vật. DHEA là chất có hoạt tính tăng cường sinh lý mạnh.

Hành Tây : 

Hành Tây Tăng Cường Sinh Lý Nam

Vì chứa chất phytonxit – một loại kháng sinh mạnh nên hành tây có thể dùng để trị các bệnh như ho, xơ cứng động mạch, cổ trướng, tiểu đường, giúp ngủ ngon, trừ giun đũa, chống đông máu, chống viêm, hạ huyết áp, giảm cholesterol, chống táo bón và đầy hơi, lợi tiểu và làm sạch máu, chữa ù tai, rụng tóc, tăng cường miễn dịch, chống loãng xương, phòng chống ung thư ruột kết…

Đặc biệt, hành tây là một chất kích thích tình dục mạnh, được gọi là “viagra trắng” tự nhiên tốt nhất.

hanh-tay

Củ mài:

Củ mài thần dược Tăng Cường Sinh Lý Nam

Dehydroepiandrosteron (DHEA), cũng là chất có trong thượng thận người và động vật. DHEA là chất có hoạt tính cường dương mạnh. Nếu uống DHEA hàng ngày sẽ làm tăng hàm lượng DHEA này trong huyết tương, nâng cao khả năng hoạt động tình dục. Theo tài liệu cổ hoài sơn vị ngọt, tính bình. Chữa di tinh, tiểu tiện nhiều lần,..

Thịt Trai

Thịt Trai Tăng Cường Sinh Lý Nam

Trai không chỉ là món ăn bổ dưỡng, rất tốt cho sức khoẻ, chữa mồ hôi trộm cho trẻ mà còn có tác dụng với những người bị tăng huyết áp, nam giới bị u xơ tuyến tiền liệt hoặc bị yếu sinh lý… Với nam giới bị yếu sinh lý ăn cháo trai một thời gian sẽ thấy có tác dụng cải thiện rõ rệt.

Thông tin cho bạn

1. Thực phẩm chức năng Big man

Dùng big mancho đàn ông (đặc biệt là đàn ông: Thận hư, yếu sinh lý, đau lưng mỏi gối, mộng tinh, di tinh, tiểu đêm nhiều, gân cốt yếu mỏi, khí huyết kém)

Big man hỗ trợ các liệu pháp điều trị sinh lý yếu, thận hư, tiểu đêm nhiều, đau lưng mỏi gối, mộng tinh, di tinh.

– Tăng sinh lực, sinh lý nam, giúp bổ thận, tráng dương, mạnh gân cốt, tăng cường ham muốn sinh lý ở nam giới, chống lãnh cảm tình dục.

big man ho tro sinh ly nam gioi
Thực phẩm chức năng Big man hỗ trợ sinh lý nam giới

– Mua Big Man ở đâu?

Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm hoặc đặt hàng thực phẩm chức năng Big man trực tuyến trên site này:http://thuocbothan.vn/san-pham/big-man-ho-tro-sinh-ly-nam.html
hoặc mua tại địa chỉ:

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).

Hotline: 0169 888 3456 – ĐT: 08 39561247 để được các dược sĩ tư vấn