Phương pháp làm trắng da cấp tốc cho cô dâu trước ngày cưới

Bất kì cô dâu nào cũng muốn mình xinh đẹp nhất trong ngày cưới. Vì vậy các cô dâu chăm chỉ chăm sóc làn da của mình trước ngày cưới. Một làn da trắng mịn giúp cô dâu trở nên xinh đẹp hơn.

Bài viết này mình sẽ mách cho các bạn cách làm trắng da cho cô dâu trước ngày cưới, hãy trải nghiệm ngay nhé các cô dâu xinh đẹp.

Các nguyên liệu cần chuẩn bị:

– Đá viên (nếu có thời gian, bạn làm đá viên với tinh chất lá bạc hà để tăng khả năng sát khuẩn và tạo cảm giác the mát, dễ chịu).

– Sữa chua, bột yến mạch, mật ong, đu đủ.

Xem thêm: Mẹo nhỏ bạn nên làm trước khi ngủ để có làn da trắng

Việc thực hiện vô cùng dễ dàng:

– Làm sạch da mặt: Đây là bước đầu tiên trong bất kỳ một liệu trình dưỡng da nào. Làm sạch da và tẩy tế bào chết để lấy đi lớp da già cỗi, thô ráp bên trên, tạo điều kiện cho các dưỡng chất thẩm thấu sâu, nuôi dưỡng làn da.

bot-yen-mach

– Đắp mặt nạ: Bạn có thể lựa chọn một trong hai loại mặt nạ làm trắng sau đây tùy vào tính chất da.

Mặt nạ bột yến mạch cho làn da nhạy cảm: Trộn đều 1 muỗng canh bột yến mạch, 1 muỗng canh sữa chua không đường và một ít mật ong. Sau đó, thoa hỗn hợp này lên mặt và giữ trong thời gian từ 8 – 10 phút. Làn da sẽ trắng hơn và các nốt mụn đỏ cũng giảm hẳn.

Mặt nạ đu đủ cho da thường, khô, hỗn hợp: Trộn đều 1/2 chén đu đủ chín xay nhuyễn, 1 muỗng cà phê sữa chua, 1 muỗng cà phê mật ong rồi thoa đều lên mặt. Bạn cũng giữ lớp mặt nạ trong thời gian từ 8 – 10 phút trước khi rửa sạch bằng nước lạnh. Đu đủ chín có chứa axit alpha-hydroxy và papain, một loại enzyme giúp phân hủy tế bào da chết, sữa chua có acid lactic làm trắng da và mật ong cung cấp độ ẩm.

Ngan-khanh-lam-co-dau-6-4206-1420525888

– Cuối cùng, dùng đá viên hoặc đá viên có tinh chất lá bạc hà chà lên da mặt làm se khít lỗ chân lông. Lá bạc hà còn có tác dụng sát trùng, giảm mụn.

Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng kết hợp với các loại mỹ phẩm làm trắng da được bán trên thị trường để làm trắng da cấp tốc như Kem dưỡng trắng da Hoa Thiên. hay sản phẩm kem làm trắng da White doctors Skin Lightening của hãng mỹ phẩm cao cấp White Doctors.  Với các sản phẩm cao cấp này, bạn sẽ nhanh chóng có một làn da trắng sáng rạng ngời.

Để mua sản phẩm uy tín, bạn có thể liên hệ với Nhà Thuốc Việt với đội ngũ dược sĩ giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn tận tinh cho bạn. Và khi mua sản phẩm tại Nhà Thuốc Việt, bạn yên tâm về chất lượng vì sản phẩm của chúng tôi có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bộ y tế chứng nhận về chất lượng.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: lamdepdamat.com