Chiêm ngưỡng thế giới thu nhỏ độc nhất tại Long An

Cách thành phố Hồ Chí Minh chỉ 30km, Cát Tường Phú Sinh trở thành điểm đến lý tưởng của giới trẻ vào mùa du lịch năm nay. Với những kỳ quan thế giới từ Pháp, Nga sang cả Anh,… tất cả, đều có tại Cát Tường Phú Sinh đang chờ các bạn trẻ đến đây để săn về cho mình những bức ảnh độc đáo nhé.

Với những ai yêu thích du lịch chắc hẳn đều mong muốn một lần được đặt chân đến những đất nước xinh đẹp, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những kỳ quan nổi tiếng trên thế giới như: tháp Eiffel, tượng Nữ thần tự do, nhà hát Opera Sydney,… Điều này thật sự chẳng khó khăn gì bởi chỉ cần đến tỉnh Long An là du khách sẽ được tận mắt khám phá rất nhiều những kì quan của thế giới.

Với mong muốn đem lại cuộc sống chất lượng nhất cho cư dân, chủ đầu tư Cát Tường Group đã dồn hết mọi tâm huyết để xây dựng Cát Tường Phú Sinh như một “thiên đường nghỉ dưỡng”. Chỉ cách vài bước chân, cư dân dễ dàng tiếp cận và sử dụng hệ thống tiện ích đẳng cấp như: khu du lịch sinh thái An Tây Hồ, kênh du lịch sinh thái Sông Trăng, phố đi bộ An Lộc Phát, công viên Thế Giới Kỳ Quan, công viên Thế Giới Tuổi Thơ, trung tâm thương mại An Phú Sinh, trung tâm thể thao đa năng, trung tâm y tế cộng đồng Âu Lạc, bệnh viện đa khoa, trường học các cấp từ mầm non đến THPT,…

Địa chỉ: Ấp Rạch Sên, Xã Mỹ Hạnh Bắc, Đức Hòa, Long An. Chỉ cách trung tâm Hồ Chí Minh hơn 1h chạy xe máy.
Cách đi: Từ Hồ Chí Minh các bạn chạy qua Cầu THAM LƯƠNG, đường Trường Chinh, rẽ phải là Phan Văn Hớn, chạy thẳng tới Ngã 3 Giồng, rẽ Trái theo Quốc lộ 9, chạy tới ngã 3 Mỹ Hạnh rẽ phải tầm 15 phút là đến ngã 3 có biển đến khu đô thị, chạy vào tầm 3 phút là đến cổng.

Chiêm ngưỡng thế giới thu nhỏ tại Long An 3

Cát Tường Phú Sinh chào đón du khách bằng cánh cổng hoành tráng

Vào cửa tự do, bên trong có 2 hồ nước để câu cá, và nhiều nhà chòi nghỉ ngơi, phía ngoài cổng có quán Lẩu bò rất ngon mà giá hợp lý.

Các công trình ở đây:

Chiêm ngưỡng thế giới thu nhỏ tại Long An

Paris – “đại diện” của đất nước ngọt ngào

Chiêm ngưỡng thế giới thu nhỏ tại Long An 1

Một góc của cây cầu London nổi tiếng ở Anh

Chiêm ngưỡng thế giới thu nhỏ tại Long An 2

Mô hình nhà thờ chính tòa Thánh Basil (St. Basil’s Cathedral) nổi bật giữa công viên với các màu sắc sặc sỡ. Đây cũng là một trong những công trình kiến trúc nổi tiếng nhất của thủ đô Moscow, Nga.

Chiêm ngưỡng thế giới thu nhỏ tại Long An 4

Taj Mahal là một lăng mộ nằm tại Agra, Ấn Độ được miêu tả là một kiệt tác của thế giới. Mô hình của công trình ấn tượng này cũng có trong khuôn viên khu Cát Tường Phú Sinh.

Chiêm ngưỡng thế giới thu nhỏ tại Long An 6

Tháp Pisa trứ danh của Italy vốn thu hút hàng triệu du khách tới chụp ảnh nay đã có bản sao tại Việt Nam.

Chiêm ngưỡng thế giới thu nhỏ tại Long An 5

Tượng Nữ thần Tự do, biểu tượng của New York, Mỹ, cũng góp mặt trong khuôn viên.