TOP 3 địa điểm du lịch đẹp nhất nên đi vào tháng 5

Tháng 5, tháng của sự chuyển mình sang mùa mưa. Độ thời gian này, nhiều nơi trên đất nước Việt Nam bắt đầu được tắm mát những cơn mưa đầu mùa. Chúng như được gội rửa trở thành những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất mà bạn nên đi.

1. Đảo Nam Du

Kể từ khi nổi lên, sức nóng của Nam Du vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Giới trẻ yêu du lịch thích đến Nam Du vì hòn đảo này là một trong những nơi để vui chơi, nghĩ dưỡng tuyệt vời nhất. Tháng 5, thời tiết ở Nam Du tương đối đẹp, đúng chuẩn “biển xanh, mây trắng, nắng vàng”.

Hơn thế nữa lại chưa rơi vào mùa du lịch cao điểm nên giá cả khách sạn, vé máy bay cũng rẻ hơn nhiều. Nếu bạn thích biển, thích những góc view đẹp mê hồn ở Nam Du, thích lặn ngắm san hô hay đơn giản là thèm nghe tiếng sóng vỗ mỗi hoàng hôn, thì xách ba lô ngay lên đi, chúng mình đi Nam Du thôi!

Đảo Nam Du

Đảo Nam Du

Đảo Nam Du

2. Đảo Lý Sơn

Mùa hè (từ tháng 5 đến tháng 9) chính là thời điểm lý tưởng nhất để du lịch Lý Sơn. Hòn đảo nhỏ trong xanh và bình yên này luôn có những nét quyến rũ riêng, bởi vậy nên Lý Sơn không hề thiếu sự săn lùng của các travelholic.

Đi Lý Sơn không khó, chỉ cần một chuyến tàu đi từ Quãng Ngãi là bạn có thể đáp cánh xuống Lý Sơn. Núi Thới Lới, Hang Câu, Chùa Đục, Cổng Tò Vò, Đảo Bé,…Lý Sơn có bao nhiêu là điểm tham quan hấp dẫn. Hải sản ở đây thì vừa ngon vừa rẻ, người dân lại tốt tính hiền lành. Đích thị là một ứng cử viên sáng giá cho bạn du lịch trong tháng 5 này đó!

Đảo Lý Sơn

Đảo Lý Sơn

Đảo Lý Sơn

Đảo Lý Sơn

3. Đà Lạt

Đà Lạt đi mùa nào cũng đẹp. Sẽ chẳng còn gì tuyệt hơn khi giữa tiết trời tháng 5 nóng bức mà bạn phi ngay lên Đà Lạt để hưởng thụ cái không khí se lạnh đặc trưng của vùng đất mộng mơ này.

Đà Lạt tháng 5, thời tiết dễ chịu đến lạ lùng, ngày ấm áp, đêm se lạnh, rất lý tưởng cho việc lái xe dạo quanh Đà Lạt, hay đi bộ một vòng quanh hồ Xuân Hương, thậm chí là ngồi từ sáng đến tối trong quán cà phê nhỏ trò chuyện cũng đủ để làm nên dự vị của một chuyến đi tuyệt vời. Tháng 5 này, bạn có hẹn với Đà Lạt không?

Đà Lạt

 

Đà Lạt

Đà Lạt

Đà Lạt

tripnow.vn