Bài thuốc quý trị ưng thư và tiểu đường

Tây Y có cái hay của Tây Y, Đông Y có cái hay riêng của nó. Người TQ có câu “người VN chết trên đống thuốc” là rất đúng. Vì chung quanh ta có rất nhiều thảo dược hay mà ta thì … không biết!

>> Xem thêm:

Xin miêu tả câu chuyện thật vừa xảy ra với người bà con gần nhà như sau: Chân của bà Thím bị khối u thịt to bằng trái táo ta, phát hiện cận Tết 2014 nên định qua Tết đi bệnh viện mổ. Nhưng chưa kịp mổ, Thím bị trướng bụng và chân sưng rất to, bệnh viện tỉnh chuyển viện lên BV Ung Bứu TPHCM khám và kết quả như sau: Ung thư gan, thận, hở van tim, tiểu đường giai đoạn 3.

d3b3799d6611d677944f5f86a500beb3_XL

Sau hơn nữa tháng điều trị thì bác sĩ cho về, dặn người nhà “bệnh nhân muốn ăn gì cứ cho ăn, 1 tuần nữa là chết”. Bụng & 2 bắp đùi to hơn gấp đôi, ngồi thẳng không được, 15 phút người nhà đỡ lên dùng tay chống, 15 phút phải nằm xuống. Cứ thế lặp đi lặp lại, không ăn được, không ngủ được, nói chẳng ra hơi. Thế là phải đưa về nhà.

Ai chỉ thuốc gì cũng thử, ưu tiên những bài có vị thuốc quý, đắt tiền nhưng vẫn không thuyên giảm. Cuối cùng, chỉ còn hạn 3 ngày được sống theo lời bác sĩ và 1 bài thuốc chưa dùng, nay đem ra dùng luôn nhưng hy vọng rất mong manh.

la_du_du_goc_sa_bqyp

Điều kỳ lạ đã xảy ra, sau 1 ngày dùng bụng và đùi bớt căng, ăn được một ít, ngủ được, nói rõ thành câu. Tiếp tục uống 1 tuần (quá thời hạn sống mà BS tiên liệu), bụng ngày càng nhỏ đi, ăn ngủ tốt hơn, sức khỏe cải thiện rõ rệt. Tái khám lại, BS ngạc nhiên & cho vô thuốc để gom khối u trong bụng chờ ngày mổ.

Sau thời gian kiên trì uống thuốc được 14 tháng, đến BV Ung Bứu khám lại, xét nghiệm máu, siêu âm làm các chẩn đoán cần thiết đều cho kết quả: MÁU RẤT TỐT, KHÔNG DẤU VẾT KHỐI U, KHÔNG BỊ TIỂU ĐƯỜNG, chỉ còn hở van tim. Quá kỳ lạ, người chú không tin với kết quả đó, nên đưa Thím qua BV Gia Định làm xét nghiệm lại hoàn toàn, và cùng 1 kết quả: TẤT CẢ ĐỀU TỐT, van tim bị hở
Bài thuốc có phải rất tuyệt không?! các vị thuốc không hề xa lạ hay đắt đỏ khó tìm, mà nó hiện diện trước mắt chúng ta hàng ngày trong cuộc sống.

Bài thuốc có 2 vị như sau: LÁ ĐU ĐỦ & CỦ XẢ . Cách dùng đúng như sau: Lá đu đủ phơi dốt không khô, củ xả tươi. Mỗi thang sắc 1 lần gồm: 4-5 lá đu đủ + 3 or 4 củ xả còn tươi, 4 chén nước còn 1 chén, ngày uống 4 lần, bệnh nhẹ thì uống ít hơn. Chúc mọi người có duyên với bài thuốc và sớm khỏe mạnh!