Bảo vệ tóc vào những dịp lễ Tết

1 Chờ tóc khô trước khi ra ngoài đường

Vào mùa lạnh, bạn nên làm khô tóc trước khi đi ra ngoài đường bởi không khí bên ngoài có thể khiến bạn gặp một số vấn đề về da đầu. Sau khi gội đầu, bạn lau bằng khăn bông, sau đó, sấy qua cho bớt nước và chờ tóc khô hẳn.

2 Tết gọn để bảo vệ tóc

Nếu muốn giữ gìn mái tóc, chống lại thời tiết lạnh mà vẫn dễ thương, bạn có thể tham khảo các kiểu tóc tết, vừa đơn giản lại đáng yêu. Có rất nhiều cách tết tóc khác nhau cho bạn lựa chọn để giữ cho các lọn tóc được ấm áp.

toc-2-4494-1383733043.jpg

3 Ngăn chặn gàu

Da đầu bạn thường dễ bị ngứa và khô trong mùa đông và đây là nguyên nhân dẫn đến gàu. Để ngăn ngừa, bạn có thể sử dụng chút dầu ô liu pha với nước chanh và thoa lên da đầu, massage trong 10 giây, để khoảng 15 phút và gội lại bằng nước ấm. Đây là cách tuyệt vời để chống lại tình trạng tóc bị gàu và khô.

4 Dưỡng tóc

Nhiệt độ có thể là một nguyên nhân gây ra khô tóc trong mùa đông và để tránh điều đó, bạn nên tập trung dưỡng tóc nhiều hơn. Bạn có thể tăng cường dưỡng bằng một số loại dầu như dầu hạnh nhân, ô liu, dừa… Ủ tóc thường xuyên, hai lần một tuần, để trong vòng 20 phút và sau đó gội sạch.

5 Chọn lược phù hợp

Mùa đông cũng là lúc bạn phải đối mặt với tình trạng tóc xoăn cứng, rối tung vì mặc áo len chui đầu, đội mũi len hoặc quàng khăn cổ. Vì vậy, hãy sắm cho mình một chiếc lược làm từ gỗ hoặc sợi bằng lông lợn rừng. Bạn cũng nên gội đầu bằng nước ấm vừa phải và bôi thêm dầu dưỡng.

luoc-1

6 Đội mũ

Mũ là phụ kiện rất cần thiết nếu bạn muốn chống lại thời tiết lạnh giá. Một chiếc mũ len hoặc mũ vải vừa giúp bạn tạo phong cách, vừa giữ ấm và bảo vệ tóc.

Bên cạnh việc bảo vệ mái tóc, bạn có thể sử dụng thêm thuốc trị rụng tóc. Hiện nay, thuốc trị rụng tóc maxxhair đang rất phổ biến trên thị trường. Maxxhair bổ sung Vitamin và khoáng chất giúp tăng cường sức khỏe của tóc, giúp tóc mọc nhanh, chắc khỏe, suôn mượt và bóng đẹp, giúp ngăn ngừa rụng tóc. Tìm hiểu chi tiết về thuốc trị rụng tóc maxxhair.