Bật mí 5 loại nước uống giảm cân siêu rẻ ít ai biết

Không cần phải bỏ nhiều thời gian đến phòng tập gym hay thực hiện thực đơn giảm cân khắc nghiệt mà bạn vẫn có thể giảm được cân? Bí quyết là gì? Cùng tìm hiểu về 5 loại nước uống giảm cân siêu rẻ mà chúng tôi sắp giới thiệu dưới đây nhé!

1. Giảm cân bằng nước ép dưa hấu

Nước ép dưa hấu từ lâu đã được biết đến là một trong những món nước ép ngon, có công dụng làm đẹp da và được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng. Nhưng ít ai biết rằng, ngoài là thức uống ngon thì nước ép dưa hấu còn là một nguyên liệu giảm cân vô cùng tuyệt vời đấy!

Dưa hấu chứa nhiều nước, nhiều vitamin (vitamin C, PP và nhóm B…), các chất khoáng (sắt, magie, kali,…) và ít calo, giúp bạn tăng cường trao đổi chất, hỗ trợ tiêu hóa, đào thải mỡ thừa, giải nhiệt cơ thể, tốt cho da, gan, thận và hệ tim mạch, đem đến giấc ngủ ngon.

2. Nước lọc giảm cân

Có thể nói rằng, việc uống 2l nước lọc mỗi ngày luôn là lời khuyên để đào thải chất độc và cung cấp đủ lượng nước cho cơ thể. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đây là phương pháp giảm cân vô cùng hiệu quả. Tuy chỉ là loại nước uống thông dụng nhưng nước lọc lại có khả năng đánh tan mỡ thừa và đào thải mỡ thừa khỏi cơ thể.

Không chỉ thế, nó còn thúc đẩy quá trình tiêu hóa, tăng hoạt động của các hệ cơ quan. Nhờ đó, làm giải phóng một lượng lớn calo khỏi cơ thể, giúp giảm cân được hiệu quả hơn. Đồng thời, việc uống nước lọc thường xuyên sẽ giúp bạn xua tan cơn đói, giảm cảm giác thèm ăn, từ đó ngăn ngừa lượng thức ăn nạp vào cơ thể.

So với các loại nước uống giảm cân khác thì nước lọc được biết đến là lại thức uống rẻ tiền nhất. Để uống nước lọc giảm cân đúng cách, bạn chỉ cần uống đủ 2l nước mỗi ngày và chia ra uống mỗi khi khác, không nên uống một lần.

3. Nước chè xanh

Chè xanh ngoài là thức uống có vị thơm ngon được khá nhiều người ưa thích và còn là loại nước giảm cân vô cùng hiệu quả. Trong lá chè xanh có chứa catechin có tác dụng chuyển hóa chất béo, làm giảm nồng độ chất béo trong máu như triglyceride, cholesterol, giảm tích tụ mỡ ở gan và các bộ phận khác của cơ thể.

Caffeine trong nước chè xanh giúp kiềm chế sự thèm ăn, làm tăng sự mất nước trong cơ thể. Ngoài ra, chè xanh có thể làm giảm lượng mỡ trong máu, thanh lọc, đào thải độc tố trong cơ thể giúp chống lão hóa da và giúp cơ thể khỏe mạnh.

Axit citric và vitamin C trong chanh hỗ trợ hệ tiêu hóa, giảm hấp thụ đường từ thức ăn. Kết hợp nước chè xanh đang ấm với 1 vài lát chanh bạn đã có một ly nước uống giảm cân thơm ngon đấy! 

4. Nước dừa giảm cân

Không chỉ là thức uống mát, giải nhiệt cho cơ thể khi thời tiết nắng nóng mà nước dừa còn được biết đến là một trong những loại nước mang lại hiệu quả giảm cân vô cùng tuyệt vời. Nước dừa chứa lượng chất điện giải nhiều hơn so với các loại nước giải khát hay nước trái cây nhân tạo. Nhờ đó, cung cấp cho cơ thể những chất dinh dưỡng cần thiết cũng như tăng cường quá trình trao đổi chất, giúp đánh tan mỡ thừa tích tụ.

Do vậy, việc cung cấp cho cơ thể 2 ly nước dừa mỗi ngày vừa có tác dụng giảm cân, vừa mang lại hiệu quả trong việc chăm sóc sức khỏe.

5. Giảm cân bằng nước cốt chanh pha mật ong

Sự kết hợp giữa chanh và mật ong tạo ra một loại nước uống giảm cân vô cùng tuyệt vời. Trong chanh có chứa nhiều axit và vitamin C có tác dụng giải phóng mỡ thừa một cách nhanh chóng. Cộng với đó, hàm lượng chất béo trong mật ong rất thấp, chứa nhiều vitamin B, C, canxi và kali, không làm mất đi cân bằng dinh dưỡng trong cơ thể. 

Để giảm cân bằng chanh pha mật ong, bạn chỉ cần lấy mật ong, pha với một ít nước ấm, sau đó nặn nước cốt chanh vào. Hãy dùng thức uống này vào mỗi sáng và tối sẽ giúp bạn mang lại hiệu quả giảm cân tuyệt vời đấy!

Trên đây là một số chia sẻ về các loại thức uống giảm cân. Ngoài những chia sẻ này, để có thể giảm cân tốt hơn chị em nên kết hợp với việc tập luyện đều đặn phối hợp với chế độ ăn uống, nghỉ ngơi đúng cách.

Mong rằng, những thông tin về 5 loại nước uống giảm cân trong bài viết sẽ giúp bạn bỏ túi được mẹo giảm cân bằng những thuốc uống rẻ tiền nhưng hiệu quả vô cùng cao. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm thuoc giam can an toan để nhanh chóng lấy lại vóc dáng nhé.

Chúc chị em sớm có được vóc dáng như mong đợi nhé!

Xem thêm:

Cách giảm cân hiệu quả và nhanh chóng từ gừng

Thử ngay cách làm cho vòng 1 nhỏ lại dành cho nàng ngực to

Tiết lộ cách làm cho “núi đôi” đẹp hơn không phải ai cũng biết