Bệnh bài liệt ngăn bạn trai không xuất tinh

Thuoc bo than – Bây giờ tụi em đã ra trường, có công việc làm ổn định và chuẩn bị cưới nhau. Trước khi cưới em và anh ấy đã quan hệ vài lần nhưng anh ấy thường “yếu”. Anh ấy bệnh gì, có ảnh hưởng đến chuyện con cái sau này không. Mong chuyên gia tư vấn giúp. Cảm ơn! (Trân)

Young-Love-Couple-in-Grass1-6139-1402449685

Ảnh minh họa: Romanticlovepictures.com.

Trả lời:

Chào bạn,

Bại liệt là một bệnh do virus gây ra và tổn thương chủ yếu lên tủy sống gây nên các triệu chứng của liệt, yếu các cơ ngoại vi (như chân, tay, cơ vai gáy, cơ bụng…) và tùy thuộc vào vị trí tổn thương tủy sống mà sẽ có những biểu hiện khác nhau. Vì đây là bệnh tác động vào hệ thần kinh nên ảnh hưởng của nó lên rất nhiều cơ quan, chức năng khác của cơ thể.

Bạn trai của bạn không xuất tinh có thể do rất nhiều nguyên nhân và bại liệt cũng có thể gây ra tình trạng này. Virus bại liệt làm tổn thương thần kinh dẫn tới việc tăng ngưỡng kích thích phóng tinh hơn so với người bình thường. Người bình thường khi quan hệ tình dục sẽ có kích thích xuất tinh nhưng người mắc bại liệt thì cần những kích thích tình dục mạnh mẽ, nhiều hơn để có thể xuất.

Nếu bại liệt gây ra các tổn thương lên cơ nặng nề hơn thì các cơ vùng hậu môn, các cơ trơn co bóp giúp cho quá trình phóng tinh sẽ rất yếu và không co bóp được. Và như vậy thì bạn trai sẽ rất khó xuất mặc dù có thể cảm thấy cực khoái.

Ngoài ra cần phải tìm hiểu thêm các nguyên khác cũng có thể dẫn đến việc không xuất tinh. Việc thủ dâm rất nhiều và mạnh mẽ cũng là một nguyên nhân. Khi thủ dâm như vậy cơ thể sẽ tạo nên một thói quen, những hành động mạnh mới có thể xuất tinh. Quan hệ tình dục thực sự thì bạn trai không cảm thấy cực khoái, hoặc không hài lòng về hành vi tình dục của mình. Điều này sẽ ức chế thần kinh và khó có thể xuất tinh được.

Hay đôi khi do hai bạn mới quan hệ, những kinh nghiệm của bạn trai không nhiều. Hoặc có thể bạn trai của bạn có hiện tượng xuất tinh nhưng thay vì phóng tinh thì quá trình xuất tinh chỉ ra ít một mà bạn không cảm nhận được điều đó.

Bệnh bại liệt ảnh hưởng đến hệ thần kinh, ít ảnh hưởng đến hệ nội tiết nên khả năng sản xuất tinh trùng không bị ảnh hưởng nhiều. Để đánh giá chất lượng tinh trùng cũng như khả năng có con thì phải làm các xét nghiệm về tinh dịch đồ. Sinh con thì cần phải đảm bảo chức năng sinh dục của cả nam và nữ bình thường.

Ngày nay, với sự phát triển của y học thì những trường hợp không thể đưa tinh trùng gặp trứng đã được giải quyết bằng nhiều phương pháp khác nhau. Vì vậy mà hai bạn không nên quá lo lắng về chuyện này.

Cả hai bạn nên đến các cơ sở chuyên khoa về sức khỏe sinh sản để có thể được tư vấn nhiều hơn cũng như kiểm tra khả năng sinh sản của mình để có những liệu pháp điều trị cụ thể.

Chúc các bạn luôn hạnh phúc. 

Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Hoài Bắc
Phòng khám nam khoa Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Mẹo tăng cường sinh lý nam giới

Tại nhà thuốc Việt có bán thuốc cương dương thể hiện bản lĩnh phái mạnh đã và đang được các quý ông tin dùng cho khả năng giường chiếu của bản thân. Sau đây, nhà thuốc xin giới thiệu bạn thuốc tăng sinh lý nhé !

1. Rocket 1h

Rocket 1h giúp tăng tiết hormon nam giới testosteron một cách tự nhiên, hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, hỗ trợ điều trị quá trình mãn dục ở nam giới.

Kéo dài thời gian giao hợp. Hỗ trợ chống liệt dương, hỗ trợ chống xuất tinh sớm.

Hỗ trợ phục hồi khả năng sinh lý nhanh, giúp cơ thể cường tráng khỏe mạnh

rocket1h9

Xem chi tiết thuốc tăng cường sinh lý Rocket 1h

Bạn có thể đặt hàng trực tuyến trên site này hoặc mua tại địa chỉ:

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).

Hotline: 0983 883 456 – ĐT: 08 39561247 để được các dược sĩ tư vấn sử dụng thuốc tăng sinh lý hiệu quả và an toàn nhất.