Bí quyết đơn giản để xương khớp chắc khỏe

Để mọi thứ không bao giờ muộn màng, hãy lắng nghe những tư vấn của các bác sĩ sau đây:

Duy trì trọng lượng cơ thể khỏe mạnh

Biện pháp hữu hiệu nhất mà bạn có thể chăm sóc các khớp xương của mình là giữ trọng lượng cơ thể ở ngưỡng vừa phải. Các khớp ở đầu gối, hông và thắt lưng có nhiệm vụ nâng đỡ trọng lượng cơ thể bạn, vì vậy không nên tạo áp lực quá lớn lên nó. Hãy giảm cân kịp thời trước khi các khớp của bạn lên tiếng.

Giữ trọng lượng cơ thể ổn định để bảo vệ khớp

Tập thể dục

Tập thể dục có công dụng hiệu quả cho nhiều bộ phận cơ thể. Nên thực hiện các bài tập tăng cường, aerobic, hay tăng tính linh hoạt. Bổ sung các bài tập cân bằng cơ thể giúp các khớp luôn an toàn, kết hợp với bài tập co giãn nếu bạn phải ngồi làm việc nhiều giờ liền.

Tăng cường cơ bắp

Cơ bắp giống như một lớp áo giáp bao quanh bảo vệ các khớp. Vì vậy, đừng bỏ quên các bài tập hỗ trợ cơ bắp chắc khỏe, bạn nên gặp các huấn luyện viên giàu kinh nghiệm để được tư vấn các bài tập phù hợp với sức khỏe. Rèn luyện cơ bắp chính là bạn đang xây dựng thành lũy vững chắc cho các khớp bên trong.

172700_xuongkhop1

Rèn luyện cơ bắp chính là đang xây dựng thành lũy vững chắc cho các khớp bên trong

Thay đổi thói quen ăn uống hợp lí

Nên chọn các loại rau và hoa quả sạch không có thuốc trừ sâu, các chất kích thích hay các thực phẩm đã qua xử lí, bảo quản vì có thể gây ra sự rối loạn chuyển hóa acid uric, làm tăng lượng a-xít uric trong máu. Lượng a-xít uric tăng cao là nguyên nhân phổ biến gây đau khớp, và dẫn đến nguy cơ bệnh gút.

Giữ đúng tư thế khi làm việc hoặc nghỉ ngơi

Duy trì đúng tư thế là một cách dễ dàng để giữ cho cơ bắp và xương không bị căng. Tư thế này cũng giúp vai, hông và đầu gối luôn ở trạng thái thư giãn thoải mái, đặc biệt khi công việc đòi hỏi bạn ngồi làm việc trong nhiều giờ.

Tư thế làm việc chuẩn sẽ giúp xương khớp không bị quá tải

Gặp bác sĩ để được tư vấn sớm

Nếu bạn cảm thấy xương khớp có bất kì biểu hiện đau nhức hay sưng tấy nên nhanh chóng tìm đến sự tư vấn của bác sĩ. Bác sĩ sẽ giúp bạn xác định được nguyện nhân và tìm cách ngăn chặn trước khi tình trạng bệnh xấu đi. Phát hiện bệnh sớm thì cách điều trị sẽ dễ dàng hơn.

Bảo vệ xương khớp của bạn

Hãy lưu tâm đến các biện pháp chăm sóc xương khớp, đặc biệt nếu công việc của bạn liên quan đến các hoạt động thể chất, cần sức nặng hay phải di chuyển thường xuyên.  

Cốt Thoái Vương là sản phẩm được đặc chế từ các thảo dược thiên nhiên quý hiếm, có công dụng bồi bổ xương khớp làm chậm quá trình thoái hóa khớp đồng thời hỗ trợ điều chỉnh quá trình thoái hóa khớp.

CTV

  • Hỗ trợ giảm đau xương khớp, góp phần giúp xương khớp chắc khỏe, làm chậm quá trình thoái hóa khớp.
  • Hỗ trợ điều trị thoái hóa đốt sống.
Bạn có thể đặt hàng trực tuyến trên site này hoặc mua tại địa chỉ: http://nhathuocviet.vn/san-pham/cot-thoai-vuong.html
 
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM (đối diện bệnh viện chợ Rẫy).
 
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM (ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
 
Hotline: 0977 037 676 – ĐT: 08 39561247 để được các dược sĩ tư vấn sử dụng thuốc hiệu quả và an toàn nhất.