Bí quyết giảm cân bằng chanh

Giảm cân bằng thực phẩm là phương pháp được nhiều người ưa chuộng, bởi tiết kiệm chi phí và hiệu quả giảm cân. Giảm cân với chanh là một trong những cách mà nhiều chị em đã áp dụng và mang lại kết quả bất ngờ.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm bài tập giảm cân để biết thêm về thông tin giảm cân.

Chanh chứa hàm lượng vitamin C, có vị chua đặc trưng, hương thơm dễ chịu. Chanh vừa là thực phẩm chế biến nhiều món ăn ngon và hấp dẫn, vừa là nguyên liệu làm đẹp trong chăm sóc da và giảm cân.

Dưới đây là những cách giảm cân với chanh mà chị em có thể thực hiện tại nhà để lấy lại dáng thon, eo chuẩn.

Giảm cân với nước chanh pha loãng

 giam-can-nuoc-chanh

Vitamin C trong quả chanh vừa giúp nuôi dưỡng làn da, vừa kích thích tiêu hóa, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, hỗ trợ quá trình giảm cân.

Phương pháp giảm cân với chanh bạn có thể dùng nước cốt chanh tươi pha với nước lọc uống hàng ngày. Nước chanh pha loãng có vị chua nhẹ không làm ảnh hưởng đến dạ dày, mặt khác lại bổ sung nước cho cơ thể. Những thành phần có trong chanh vừa giúp giảm cân, vừa làm đẹp da.

Giảm cân với nước chanh pha với mật ong             

Mật ong có vị ngọt thanh, là thực phẩm tốt cho làn da và hệ tiêu hóa. Mật ong kết hợp với chanh sẽ hỗ trợ tích cực cho quá trình giảm béo bụng hiệu quả.

Pha 300ml nước ấm cùng với 1 quả chanh tươi và 2 thìa mật ong nguyên chất. Uống hàng ngày, vào buổi sáng trước khi ăn sáng và buổi tối. Nước chanh với mật ong không làm ảnh hưởng đến dạ dày, lại kích thích tiêu hóa. Uống nước chanh pha mật ong hàng ngày và thực hiện nhiều tuần liên tục để mang lại kết quả giảm cân bằng chanh như ý.

Giảm cân với nước chanh muối

cung_giam_can_voi_chanh_muoi2

Một trong những cách giảm cân với chanh mang lại kết quả nhanh chóng là uống nước chanh muối. Cũng có tác dụng giống như nước chanh pha loãng, nước chanh muối cũng có tác dụng làm đẹp da, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và đốt cháy calo hiệu quả.

Cách pha chanh muối: 300ml nước ấm pha với ½ quả chanh tươi cùng với một chút muối trắng. Hoặc bạn có thể dùng chanh đã ngâm muối lâu ngày pha với nước lọc và uống hàng ngày. Nước chanh muối vừa giải cảm, vừa có thể giảm mỡ bụng.

Giảm cân với chanh là cách được mọi người ưa chuộng bởi lợi ích mà nó mang lợi. Tuy nhiên, chị em nên lưu ý: không vì nôn nóng giảm béo mà uống nước chanh quá chua sẽ ảnh hưởng đến dạ dày, không nên cho mật ong quá nhiều vì sẽ làm huyết áp tăng. Bên cạnh bổ sung nước chanh, cần kết hợp chế độ dinh dưỡng khoa học và vận động đều độ để quá trình giảm cân diễn ra an toàn và hiệu quả.

Chúc bạn thành công!