Bí quyết giảm cân siêu tốc với 7 loại thực phẩm chiết xuất từ thiên nhiên

7 loại thực phẩm dưới đây sẽ giúp bạn lấy lại vóc dáng nhanh chóng và an toàn. Khám phá “chúng” thật chi tiết ngay trong bài viết này, các bạn nhé!

Bí quyết giảm cân siêu tốc với 7 loại thực phẩm chiết xuất từ thiên nhiên

Bí quyết giảm cân siêu tốc với 7 loại thực phẩm chiết xuất từ thiên nhiên

Trà xanh:

Trà xanh có công dụng thần kỳ đẩy nhanh quá trình trao đổi chất và tiêu hao năng lượng đáng kể. Nếu ăn nhiều chất béo bạn có thể uống 1 cốc trà xanh để giải phóng mỡ thừa, giúp bạn nhanh chóng giảm cân. Trà xanh có thể giúp đốt cháy 100 calo mỗi ngày. Nếu bạn uống từ 2 -3 cốc đều đặn.

Trà hoa dâm bụt:

Thảo dược này có chứa chất ức chế enzyme và giúp sản xuất amylase. Đây là một chất có khả năng phân hủy tinh bột đường, giúp tránh được tình trạng tích trữ calo gây tăng cân. Bạn lấy cánh hoa dâm bụt phơi khô. Mỗi lần nấu cho 2-4 muỗng hoa dâm bụt khô vào nước nấu sôi trong 10-20 phút. Hoặc có thể ngâm trong nước sôi và lọc bỏ bã lấy nước. Uống mỗi ngày như các loại trà khác.

Trà hoa dâm bụt giúp giảm cân tự nhiên

Trà hoa dâm bụt giúp giảm cân tự nhiên

Quế:

Quế có hàm lượng isulin kích thích enzim chuyển hóa carbohydrat trong cơ thể. Do đó, quế giúp điều chỉnh lượng đường trong máu và tăng sự trao đổi chất để duy trì cơ thể. Bạn nên bổ sung vào chế độ bằng cách bỏ quế bào thức ăn như: ngũ cốc ăn sáng, cafe… Hoặc cách giảm cân bằng thảo dược đơn giản mà hiệu quả nhất là quế kết hợp với mật ong và nước ấm tạo thành cốc trà nóng dễ uống vào mỗi buổi sáng.

Tỏi:

Các nhà dinh dưỡng cho biết tỏi có tác dụng đốt cháy mỡ trong cơ thể rất tốt. Vì thế mà khi bổ sung tỏi vào cơ thể giúp chúng ta giảm cân hiệu quả. Ngoài ra tỏi còn là thực phẩm rất tốt cho sức khỏe. Giúp ngăn ngừa ung thư và các bệnh huyết áp.

Các nhà dinh dưỡng cho biết tỏi có tác dụng đốt cháy mỡ trong cơ thể rất tốt

Các nhà dinh dưỡng cho biết tỏi có tác dụng đốt cháy mỡ trong cơ thể rất tốt

Tiêu đen:

Hạt tiêu đen có hợp chất piperine thúc đẩy sự trao đổi chất trong cơ thể. Hơn nữa, tiêu đen có thể giúp ích cải thiện hệ thống tiêu hóa và đốt cháy lượng chất béo nhanh hơn, cũng như ngăn ngừa sự hình thành chất béo trong cơ thể. Hạt tiêu đen có thể cho thêm vào các loại salad, thịt. Lưu ý chỉ nên bỏ hạt tiêu vào khi thức ăn đã chín để không làm mất đi hương vị thức ăn và không làm giảm hiệu quả đốt cháy mỡ thừa của tiêu.

Gừng:

Gừng không chỉ giúp cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh mà còn giúp tăng nhiệt độ cơ thể và đốt cháy chất mỡ thừa. Gừng nên kết hợp với các món ăn hàng ngày để hỗ trợ quá trình giảm cân. Ngoài ra, bạn có thể pha 1 thìa bột gừng vào cốc nước nóng để thành trà gừng. Bạn cũng có thể kết hợp 1 thìa quế, 1 thìa gừng đun nóng với nước khoảng 1 -2 phút để uống giảm cân nhanh chóng.

Tinh bột nghệ:

Theo nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, nghệ có thể chuyển hóa chất béo. Giảm sự hình thành các mô mỡ. Ngăn ngừa tình trạng tăng cân. Thậm chí còn giảm nguy cơ bị bệnh tiểu đường. Sử dụng cach uong tinh bot nghe hàng ngày để giảm cân là cách chị em vẫn truyền tai nhau. Sau khoảng 2 tuần uống đều đặn, bạn không chỉ giảm cân mà còn cải thiện làn da vốn có nữa đấy!

nghệ có thể chuyển hóa chất béo, giảm sự hình thành các mô mỡ

nghệ có thể chuyển hóa chất béo, giảm sự hình thành các mô mỡ

Tuy nhiên, để uống được tinh bột nghệ, bạn cần phải trải qua nhiều bước làm khác nhau để tạo ra bột nghệ chất lượng nhất. Những bước làm này, mình có đề cập trong bài viết cach lam bot nghe tai nha, click xem để hiểu hơn nhé!

Chúc bạn lấy lại vòng 2 nhanh chóng!

Theo Kiến Thức Cây Nghệ (Nghệ Dược Liệu)