Bị thần kinh tọa có chữa được không ?

Hoa: Chào bác sĩ ! Mẹ con làm nông, lao động chân tay nhiều, mấy hôm nay tay phải bị đau nhức rất dữ dội, mỗi lần đau nhói đến tim.Mẹ có đi Bác sĩ Đông y châm cứu thì bác sĩ có nói mẹ bị thần kinh tọa có nguy cơ chuyển sang tai biến mạch máu não.

Nhờ có người chỉ toa thuốc Bắc trị thần kinh tọa, Mẹ uống nên đã bớt nhiều và đi lại được bình thường nhưng giờ vẫn còn thỉnh thoảng đau nhức khi tiếp xúc lâu với nước. Bác sĩ cho con hỏi những dấu hiệu trên của mẹ con có phải là bệnh thần kinh tọa ? Mẹ con cũng bị cao huyết áp, vậy nguy cơ bị chuyển sang tai biến mạch máu não là có khả năng hay không?

Chào bạn,

Với các triệu chứng bạn mô tả thì mẹ bạn đúng là bị đau thần kinh tọa, bệnh đau ở mông lân xuống chân, đau châm chích giống kiến bò và kèm theo tê, do đó khi mẹ bạn được châm cứu và cho dùng thuốc thì bớt đau, nhưng đối với căn bệnh này hiện nay rất khó để điều trị vì bệnh tiến triển mạn tính do đó bệnh nhân cần phải chuẩn bị tinh thần sống chung hòa bình với bệnh, ngoài việc châm cứu nên dùng thêm viên uống Cốt Thoái Vương để giúp cải thiện bệnh tốt hơn. 

Ngoài bệnh đau thần kinh tọa ra mẹ bạn còn có tình trạng đau nhức tay trái và tay phải, nhưng không biết có viêm sưng tại các khớp bàn tay hay không, vì có thể mẹ bạn bị viêm khớp hoặc thoái hóa khớp tay nữa, do đó bạn nên theo dõi thêm tình trạng đau nhức tay của mẹ bạn, để điều trị kịp thời.

Tình trạng bệnh cao huyết áp của mẹ bạn rất có nguy cơ bị tai biến nếu không được điều trị kịp thời, do đó nên khuyên mẹ bạn đi khám và điều trị song song bệnh xương khớp với bệnh cao huyết áp, chú ý chế độ ăn uống không ăn mặn, nên siêng tập thể dục mỗi ngày như đi bộ, tập dưỡng sính để giúp cơ thể khỏe mạnh.

Chúc mẹ bạn sớm ổn định bệnh!

Chuyên viên cơ xương khớp

Cốt Thoái Vương là sản phẩm được đặc chế từ các thảo dược thiên nhiên quý hiếm, có công dụng bồi bổ xương khớp làm chậm quá trình thoái hóa khớp đồng thời hỗ trợ điều chỉnh quá trình thoái hóa khớp.

Cốt thoái vương hỗ trợ giảm đau xương khớp, góp phần giúp xương khớp chắc khỏe, làm chậm quá trình thoái hóa khớp.

Hỗ trợ điều trị thoái hóa đốt sống

cot-thoai-vuong-nha-thuoc-viet

Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm tại đây đặt hàng trực tuyến trên site này, hoặc mua tại địa chỉ:

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM (đối diện bệnh viện chợ Rẫy).

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM (ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).

Điện thoại: 08. 3956 1247 – 097.703.7676 để được các dược sĩ tư vấn sử dụng cốt thoái vương hiệu quả và an toàn nhất.