Cacao có nhiều hữu ích đối với bệnh nhân huyết áp cao

Một trong những căn bệnh nguy hiểm mà cao huyết áp gây ra chính là đau tim và đột quỵ. Có nhiều nghiên cứu được tiến hành, và khiến các nhà khoa học băn khoăn là: Liệu các hợp chất có chứa trong ca cao khi đưa vào cơ thể người dưới dạng bổ sung thì có giúp cải thiện được tình trạng bệnh hay không?

Cacao có thể thay thế cho statin (một loại thuốc giúp giảm lượng cholesteron trong máu) trong việc điều trị cao huyết áp. Theo một số nghiên cứu gần đây nhất, các hợp chất chứa trong cacao có tác dụng làm giãn thành mạch máu, giúp cải thiện tình trạng bệnh ở những bệnh nhân huyết áp cao.

ca-cao

Việc sử dụng những viên thuốc được bào chế từ cacao có thể là một liệu pháp thiên nhiên tốt và an toàn hơn statin trong việc điều trị chứng tăng huyết áp, chứng bệnh mà chỉ tính riêng ở Anh đã có 6 triệu người mắc phải.

Trong một cuộc thử nghiệm sẽ diễn ra tại ĐH Cologne, Đức, 48 đàn ông và phụ nữ mắc bệnh cao huyết ápsẽ được cho uống một viên con nhộng có chứa 1.000mg cacao polyphenol.

Đây là bột cacao hoàn toàn tự nhiên đựơc lấy từ hột cacao. Những hợp chất có trong cacao được cho là có tác dụng làm giảm axit nitric, từ đó giúp mở rộng thành mạch máu. Lâu dài sẽ giúp bệnh thuyên giảm đáng kể.

Mách bạn: Máy đo huyết áp Omron HEM-6131 sử dụng công nghệ Intellisense mới tự động hoàn toàn, đơn giản, dễ sử dụng, cho kết quả chính xác.

Vậy máy đo huyết áp Omron HEM-6131 mua ở đâu?

Bạn có thể mua tại:

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM (đối diện bệnh viện chợ Rẫy).

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).

Hotline: 0169 888 3456 – ĐT: 08 39561247 để được các dược sĩ tư vấn sử dụng sản phẩm hiệu quả và an toàn nhất.