Cách chữa yếu sinh lý nam tại nhà giúp quý ông sung mãn

Nam giới bị yếu sinh lý thường có các biểu hiện như: rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, không có hứng thú trong chuyện giường chiếu, hoặc có nhưng không thật sự thỏa mãn. Lâu dần, nam giới sẽ mất đi sự tự tin và làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống hôn nhân gia đình.

Để cải thiện các vấn đề trên hiệu quả, dưới đây là một số cách chữa yếu sinh lý nam tại nhà hiệu quả mà bạn nên tham khảo.

Ăn nhiều hải sản

Cách chữa yếu sinh lý nam tại nhà đầu tiên chính là bổ sung hải sản vào chế độ ăn uống hằng ngày của bạn. Bạn có thể chọn ăn các loại như: Hải sâm, hàu và sò huyết để bổ sung chất kẽm dồi dào cho cơ thể.

Bổ sung hải sản thường xuyên giúp cải thiện chức năng sinh lý rất tốt.

Bổ sung hải sản thường xuyên giúp cải thiện chức năng sinh lý rất tốt.

Kẽm là một chất dinh dưỡng rất quan trọng trong việc tăng cường sinh lý ở nam giới. Kẽm có tác dụng kích thích sản sinh hormone testosterone, tăng cường ham muốn tình dục và cải thiện số lượng tinh trùng cho nam giới.

Hơn nữa, nam giới thường xuyên ăn các món ăn từ hải sản sẽ giúp ngăn ngừa và cải thiện các triệu chứng mãn dục sớm.

Tập bài tập ngồi dựa tường

Bài tập ngồi dựa tường là một trong những cách chữa yếu sinh lý nam tại nhà hiệu quả mà bạn có thể áp dụng. Mỗi ngày tập luyện bài tập Kegel với tư thế ngồi dựa tường này sẽ giúp cho nam kiểm soát tốt khả năng xuất tinh, đồng thời còn giúp tăng ham muốn tình dục, giúp săn chắc cơ bụng, cơ mông và cơ xiên.

  • Đầu tiên, bạn hãy giữ cho tư thế ở trạng thái đứng dựa lưng vào tường. Bàn chân rộng bằng hông. Gót chân cách tường khoảng một bước chân; giữ thân thẳng đứng
  • Tiếp theo, bạn hãy thực hiện động tác squat. Bạn từ từ cong đầu gối và trượt lưng xuống tường; Tiếp tục hạ thấp cho đến khi đùi và cẳng chân tạo một góc khoảng 60 độ.
  • Kết hợp với kỹ thuật co thắt sàn chậu. Bạn hãy co thắt cơ PC và căng cơ lõi bên trong và duy trì sự co cơ sàn chậu này trong suốt quá trình tập.
  • Kết thúc động tác. Bạn giữ cho bàn chân áp sát dưới sàn rồi từ từ đưa đầu gối trở lại vị trí bắt đầu.

Với bài tập ngồi dựa tường này, bạn nên thực hiện ít nhất 3 hiệp mỗi buổi tập. Mỗi hiệp lặp lại động tác 5-10 lần.

Sử dụng dâm dương hoắc

Dâm dương hoắc từ lâu đã nổi tiếng với công dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường tuần hoàn máu. Vì vậy, nam giới hoàn toàn có thể sử dụng loại dược liệu này để chữa yếu sinh lý.

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị 16g dâm dương hoắc, 4g cam thảo và 1 củ gừng tươi.
  • Gừng cạo vỏ, đem rửa sạch cùng hai nguyên liệu còn lại.
  • Cho dâm dương hoắc, cam thảo và 3 – 4 lát gừng tươi vào ấm sắc kỹ trong 45 phút cùng lượng nước vừa đủ.
  • Phần nước thuốc thu được chia đều làm 2 lần uống trong ngày để cải thiện khả năng sinh lý.

Dùng sâm Ngọc Linh chữa yếu sinh lý hiệu quả

Sâm Hàn Quốc là một trong những loài thảo dược quý hiếm rất được ưa chuộng trên thế giới. Trong thành phần sâm Hàn Quốc có chứa các hợp chất quan trọng như saponin, polypeptide, alkaloid và các thành phần dinh dưỡng khác đều có tác dụng cải thiện chức năng sinh lý hiệu quả. Đây là một trong những cách chữa yếu sinh lý nam tại nhà được nhiều quý ông ưa chuộng.

Thông thường, để bảo quản loại thảo dược này sử dụng được lâu hơn, người dân Hàn Quốc thường chế biến ra thành những viên kẹo ngậm. Đây là những viên kẹo có vị không quá ngọt, không làm sâu răng và đặc biệt là hỗ trợ tăng cường sức khỏe rất tốt.

Bổ sung kẹo sâm Hàn Quốc giúp cơ thể sản sinh testosterone, giúp tăng cường sinh lý mạnh mẽ.

Bổ sung kẹo sâm Hàn Quốc giúp cơ thể sản sinh testosterone, giúp tăng cường sinh lý mạnh mẽ.

Đặc biệt, chúng có tác dụng kích thích tuyến tiền liệt sản xuất testosterone giúp cải thiện chức năng tình dục mạnh mẽ, giúp máu lưu thông tăng cương cứng cho dương vật, ngăn ngừa stress và tăng hứng thú trong quan hệ tình dục hiệu quả, giúp bổ dưỡng trí não, bổ thận tráng dương,…

Có thể bạn cần tìm hiểu >> Kẹo sâm hàn quốc có tác dụng gì?

Trên là những chia sẻ về một số cách chữa yếu sinh lý nam tại nhà hiệu quả, hi vọng thông qua bài viết, quý bạn đọc đã có thêm các giải pháp để cải thiện sức khỏe sinh lý của mình tốt nhất.

Chúc bạn thành công!

Nguồn tham khảo thêm: Nhà thuốc việt

 

Xem thêm:

Uống nước gì để tăng cường sinh lý mạnh mẽ và an toàn?

5 Dấu hiệu yếu sinh lý nguy hiểm không nên xem thường