Cách chữa tóc bạc sớm mà không tốn tiền

Tóc bạc sớm khiến bạn vô cùng phiền muộn vì nó làm mất đi thẩm mỹ của mái tóc. Dưới đây, cùng tìm hiểu cách chữa tóc bạc sớm mà không tốn tiền nhé.

Nguyên nhân khiến tóc bạc sớm

Yếu tố di truyền

Trong một gia tôc, có thể mấy đời liền đều không biết bao nhiêu người cứ đến một độ tuổi nào đấy là lại bị bạc tóc,dân gianvẫn có câu “tóc bạc không rụng, tóc rụng không bạc” có nghĩa là những người bị ít tóc bạc thì tóc rất thô cứng mà đen, nhưng về sau thì tóc cũng bạc. Người bị bệnh hói là nam giới cũng đã phản chứng được mối quan hệ của hiện tượng bạc tóc khi còn trẻ với hiện tượng di truyền.

 

Ăn uống không điều hòa, thiếu chất dinh dưỡng

Cũng có ảnh hướng nhất định đối với chứng bệnh bạc tóc khi còn trẻ, ăn quá nhiều đường, cá, ăn mặn, thiếu một số nguyên tố vi lượng và một số vitamin như đồng, cô bạn, sắt, vitamin B, vitamin B2, caroten… đều có thể làm cho tóc bị bạc sớm.

Nội tiết tố khác thường

Đặc biệt là khi không đủ lượng kích thích tố từ tuyến yên, sự sản sinh của sắc tố màu đen bị giảm, điều ngày cũng có thể dẫn đến triệu chứng bạc tóc.

Khế chua trị tóc bạc sớm

Cách dùng: Dùng khoảng 200g kế chua chín, xay nhuyễn bằng máy xay sinh tố. Sau đó trộn với khoảng 200ml nước dừa tươi, thêm chút mật ong. Mỗi ngày uống 2 lần.

Hiệu quả: Các chất vitamin C có trong khế chua giúp tăng cường sức đề kháng của cơ thể, chống lão hóa da và tóc, giảm tình trạng tóc bạc sớm.

Trên đây là cách trị tóc bác sớm với khế chua, với phương pháp này bạn sẽ nhanh chóng thoát khỏi tình trạng tóc bạc sớm nhé. Tìm hiểu thêm về bệnh bạc tóc tại: http://ehospital.vn/toc-bac-som-o-nu-gioi-nguyen-nhan-va-cach-chua-tri-toc-bac-som-18535.html

Hiện nay, có rất nhiều người đang gặp phải tình trạng tóc rụng nhiều, hãy tìm hiểu nguyên nhân và hướng điều trị bằng cách click VÀO ĐÂY nhé.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: baomoi.com